สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ยูนิลีเวอร์ เปิดตัว “เรโซนา วิตามิน พลัส ไบรท์” อัปเกรดครั้งใหญ่ บรรจุภัณฑ์ขวดแก้วโฉมใหม่

ยูนิลีเวอร์ ย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ผ่านการอัปเกรดครั้งใหญ่ที่สุดตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 ของแบรนด์ “เรโซนา” เปิดตัวโรลออน “เรโซนา วิตามิน พลัส ไบรท์” โดยได้ทุ่มงบประมาณด้านการวิจัยและพัฒนากว่า 370 ล้านบาทในการสร้างสรรค์สูตรที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาของเรโซนา เพื่อช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ ด้วยประสิทธิภาพการลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายนานสูงสุด 72 ชั่วโมง  โดยมาในบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วโฉมใหม่ที่ช่วยลดการใช้พลาสติกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น สานต่อความมุ่งมั่นของยูนิลีเวอร์ที่ต้องการมอบคุณค่าให้กับผู้บริโภคควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความยั่งยืน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต

   นายวิคเตอร์ ฮิวโก้ ผู้อำนวยการ ด้านการพัฒนาตลาด แบรนด์เรโซนาแห่งภาคพื้นเอเชีย ยูนิลีเวอร์ กล่าวว่า “ในฐานะองค์กรที่ดำเนินงานอย่างมีเป้าหมายภายใต้วิสัยทัศน์การเป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจที่ยั่งยืน ยูนิลีเวอร์มุ่งเสริมสร้างการมีคุณภาพชีวิตที่ดีและความมั่นใจให้กับทุกคนด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้ชีวิตของผู้บริโภคอยู่เสมอ การอัปเกรดครั้งนี้ของ ‘เรโซนา’ ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายอันดับหนึ่งของโลก  ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์โรลออนที่รังสรรค์มาเพื่อให้ทุกคนมีความมั่นใจและพร้อมใช้ชีวิตแบบแอคทีฟได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเหงื่อและกลิ่นกายแม้อยู่ท่ามกลางสภาพอากาศร้อนจัดของประเทศไทย โดยเราจะยังคงให้ความสำคัญกับการวิจัยและเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเติบโตเคียงข้างสังคมไทยอย่างยั่งยืนต่อไป”

   นางสาวเลนนี่ ช่วน ผู้อำนวยการธุรกิจผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ ยูนิลีเวอร์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมสานต่อภารกิจของยูนิลีเวอร์ในการทำสิ่งดีๆ เพื่อสร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ยั่งยืนให้กับทุกคน โดยนอกจาก ‘เรโซนา วิตามิน พลัส ไบรท์’ จะถูกพัฒนาขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคแล้ว ยังบรรจุอยู่ในแพคเกจจิ้งโฉมใหม่ซึ่งเปลี่ยนจากขวดพลาสติกเป็นขวดแก้วที่สามารถรีไซเคิลได้ สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของยูนิลีเวอร์ที่มุ่งส่งเสริมความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะลดปริมาณการผลิตและการใช้พลาสติกลง 50% ภายในปี พ.ศ. 2568 เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายด้านการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์จากผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในปี พ.ศ. 2582”

   ทั้งนี้ “เรโซนา วิตามิน พลัส ไบรท์” มาพร้อมกับไมโครเทคโนโลยี (Microtechnology) ใหม่ล่าสุดจากเรโซนา ผสานซุปเปอร์-วิต เซรั่ม ซึ่งประกอบไปด้วยวิตามินซี วิตามินบี 3 และวิตามินอี ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส อีกทั้งช่วยเสริมเกราะปกป้องเพื่อลดเหงื่อบนผิวหนังใต้วงแขนได้ดีกว่าเดิมถึง 3 เท่า ผ่านการทดสอบโดยนักวิทยาศาสตร์ของยูนิลีเวอร์มากกว่า 200 ครั้งในห้องปฏิบัติการที่มีอุณหภูมิร้อนและชื้น และผ่านการทดสอบกับผู้ใช้จริงที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟกว่า 3,000 คน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาในการเสริมสร้างความมั่นใจให้พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์นานสูงสุดถึง 72 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยูนิลีเวอร์ยังคาดการณ์ว่าการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เป็นขวดแก้วจะช่วยลดปริมาณการใช้พลาสติกได้ถึง 7 ตันต่อปี  อีกด้วย

   “เรโซนา วิตามิน พลัส ไบรท์” มีให้เลือก 3 สูตร ได้แก่ สูตรวิตามินซี พลัส แอนตี้สเตน (Vit C + Anti-Stain) ช่วยลดรอยหมองคล้ำ ลดคราบขาวและเหลืองบนเสื้อผ้า สูตรซากุระ เรเดียนซ์ (Sakura Radiance) ช่วยเสริมเกราะผิวใต้วงแขนพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของดอกซากุระ และสูตรโรส โกลว์ (Rose Glow) ให้ผิวเรียบเนียนและดูกระจ่างใส พร้อมให้ทุกคนสัมผัสไลฟ์สไตล์แอคทีฟอย่างไร้กังวลแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์และร้านค้าใกล้บ้าน

 

Political News