สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซัมซุง เปิดตัว “ก้อย ห้วยไร่” พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ Galaxy A05 / A05s รุ่นใหม่

หลังจากที่ซัมซุงได้ทำการเปิดตัว Samsung Galaxy A05 / A05s ใหม่ เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ที่มาแรงงงงง ให้กับ Galaxy A05 / A05s “ก้อง ห้วยไร่” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิตมากมาย งานนี้ รับประกันความแรงงงงงง

ก้อง ห้วยไร่ กับ Samsung Galaxy A05 / A05s

นับเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างซัมซุง และนักร้องหนุ่มชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ ที่กลับมาคราวนี้พร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Galaxy A05 / A05s อัดแน่นไปกับความแรงงงง เต็มสปีด แบบไม่มีกั๊ก และใช้งานได้อย่างสนุกสนาน เฟี้ยวฟ้าว พร้อมลุยไปกับทุกสถานการณ์แบบไม่มีสะดุด ที่มาพร้อมชิปเซ็ตใหม่ Qualcomm Snapdragon 680 (A05s) ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ ก้องบอกเลย แรงเรียกพี่ คอนเฟิร์ม!

Galaxy A05 / A05s กับไลฟ์สไตล์แบบก้อง ห้วยไร่

ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของ Galaxy A05 / A05s ก้อง ห้วยไร่ ได้มีการแชร์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่เผยให้เห็นว่า จะกิจกรรมไหน ๆ ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดสบาย ๆ หรือเซลฟี่กับแฟนคลับในช่วงเวลาการทัวร์คอนเสิร์ต Galaxy A05 / A05s ก็ตอบโจทย์ แรง โดนใจ

ชิปเซ็ตใหม่ เร็ว แรง สะใจ ก้อง ห้วยแรงงงงง คอนเฟิร์ม !

ถ้าถามว่าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้แรงยังไง ก้องบอกเลยว่า คงหนีไม่พ้นความแรงของชิปเซ็ตใหม่จาก Qualcomm Snapdragon 680 (A05s) ที่มาพร้อม Ram 6GB ตัวเครื่องแรง จะเปิดแอปไหนก็ทันใจ เรียกว่าเปิดปุ้ป ติดปั๊ป ไม่มีค้าง เปิดกี่แอปก็แรงดีไม่มีตก เพลิดเพลินกับกิจกรรมได้ต่อเนื่องยาวนาน แถมหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด 6.7 นิ้ว สำหรับสายโซเชียล จะแชร์รูปภาพหรือจะแชทคุยกับเพื่อนก็ลื่นไหล  ที่สำคัญ การกลับมาครั้งนี้ Galaxy A05 / A05s มาพร้อมแบตที่อึด ทน ทั้งยังรองรับการชาร์จที่เร็วขึ้นกว่าเดิม ด้วย 25W Adaptive Fast Charging พร้อมความจุที่มากขึ้น สามารถรองรับความจุได้สูงสุดถึง 1TB ด้วย MicroSD Card  ไม่ว่าจะพกไปทัวร์คอนเสิร์ตจังหวัดไหน บอกเลยว่า เร็ว แรง สะใจ “ก้อง ห้วยแรง คอนเฟิร์ม!”

นอกจากเครื่องจะแรงแล้ว ราคาก็แรง แถมโปรดีสุด ๆ ไปเลย ในราคาสุดคุ้มเพียง 3,699 บาท สำหรับรุ่น Galaxy A05 (4/64) และราคา 4,299 รุ่น Galaxy A05 (4/128) สำหรับ Galaxy A05s (6/128) ราคา 5,499 บาท  มีให้เลือก 2 สี ทั้งสีดำ และสีเงิน ผ่อนง่าย ใช้บัตรประชาชนใบเดียว เริ่มต้นเพียง 170 บาทต่อเดือน เท่านั้น! ช้าไม่ได้แล้ว

สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชมภาพยนตร์โฆษณา Galaxy A05 / A05s ใหม่ สามารถรับชมได้จากลิงก์ด้านล่างนี้ และสามารถเป็นเจ้าของ Galaxy A05 / A05s เครื่องเร็ว ชิปแรง ได้แล้ววันนี้! สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

 

Political News