สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

A money ผนึก ธนาคารกรุงเทพ เพิ่มช่องทางชำระเงิน-หักบัญชีผ่านแอปโมบายแบงก์กิ้งฯ

“ไอร่า แอนด์ ไอฟุล” จับมือพันธมิตร “ธนาคารกรุงเทพ” เพิ่มช่องทางบริการรับชำระเงิน-หักบัญชีเพื่อชำระยอดบัตรกดเงินสด A money ผ่านแอปพลิเคชัน โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Mobile Banking) สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตอบโจทย์การทำธุรกรรมทางการเงินสำหรับลูกค้าบัตรกดเงินสด A money ในยุคดิจิทัลได้แบบไร้ขีดจำกัด พร้อมเดินหน้าสู่บริษัทที่ให้บริการด้านการเงินชั้นนำของประเทศ

นายยูจิ ฟุคาดะ (Mr.Yuji Fukada) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด  (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด “เอมันนี่ (A money)” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A money บัดดี้เรื่องเงิน” เปิดเผยว่า ในปี 2566 เป็นปีที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบรอบ 8 ปี และกำลังก้าวสู่ปีที่ 9 โดยยังคงมุ่งเน้นธุรกิจบริการสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ด้วยการให้ความสำคัญด้านการพัฒนาและยกระดับบริการ ทั้งในด้านการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการให้บริการ และการเพิ่มช่องทางบริการที่หลากหลาย โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้เป็นพันธมิตรกับธนาคารกรุงเทพ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการชำระเงินบัตรกดเงินสด A money ผ่านแอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Mobile Banking)

“บริษัทฯ ได้พัฒนาการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น การเปิดบริการสมัครผ่านเว็บไซต์และโมบายแอปพลิเคชัน โดยเฉพาะการให้บริการผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในโลกยุคดิจิทัลได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ซึ่งการเพิ่มช่องทางการชำระเงินบัตรกดเงินสด A money ผ่านแอปโมบายแบงก์กิ้งฯ ของธนาคารกรุงเทพ โดยบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาและยกระดับการให้บริการเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าบัตรกดเงินสด A money อย่างต่อเนื่อง และพร้อมก้าวสู่บริษัทที่ให้บริการด้านการเงินชั้นนำของประเทศต่อไป” นายฟุคาดะ กล่าว

สำหรับวิธีการใช้งานสำหรับลูกค้าบัตรกดเงินสด A money ที่ต้องการชำระเงินผ่านแอปพลิเคชัน โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ เพียงติดตั้งแอป A money และ แอปโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ซึ่งรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS พร้อมลงทะเบียนให้ถูกต้องครบถ้วน หลังจากนั้น เข้าไปที่แอป A money กดเช็คยอดที่ต้องการชำระ เลือกช่องทางการชำระแบบ “ชำระเงินผ่าน Mobile Banking” แล้วกดเลือกบัญชีเป็นธนาคารกรุงเทพ กดดำเนินการต่อ หลังจากนั้น จะสลับไปที่แอปโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ซึ่งสามารถใส่รหัสผ่าน และกดชำระเงินได้ทันที

นางสาวสุญาณี ภูริปัญญวานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากธนาคารได้เริ่มต้นให้บริการเบิกถอนเงินสดจากบัตร A money ผ่านตู้บัวหลวงเอทีเอ็มมาเป็นเวลากว่า 4 ปีแล้ว เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ครั้งนี้มีโอกาสได้ต่อยอดความร่วมมือสร้างสรรค์บริการที่สะดวกสบายและครบวงจรมากยิ่งขึ้น เพื่อให้แก่ผู้ถือบัตรกดเงินสด A money สามารถทำรายการชำระบิลบัตรได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน A money ที่เชื่อมระบบกับโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ (App-to-App Bill Payment) ทำให้ลูกค้าผู้ถือบัตร A money ชำระบิลได้ง่าย

“บริการนี้จะช่วยให้ลูกค้าผู้ถือบัตรกดเงินสด A money ทำรายการชำระเงินค่าบิลบัตรได้สะดวกยิ่งขึ้น ไม่ต้องจำข้อมูลบัตร ไม่ต้องจำยอดที่ต้องชำระ หรือสลับแอปพลิเคชัน มากดทำรายการใหม่ แต่สามารถเชื่อมต่อจากแอปพลิเคชัน A money เข้ามาทำรายการชำระเงินได้อย่างสบายใจ เพราะเราเป็น “เพื่อนคู่คิด” ที่พยายามทำความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ก่อนจะพัฒนาเป็นโซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์ได้ตรงกับความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง และใช้งานได้อย่างสบายใจ” นางสาวสุญาณี กล่าว

สำหรับลูกค้าหรือผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์บัตรกดเงินสด A money โทร. 0-2004-5000 หรือ ที่บัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ 0-2645-4555

 

 

Political News