สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล จับมือ ยูเอส มอเตอร์ไบค์ และ ALPHA X ออกรถ จี๊ป พร้อม ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ข้อเสนอเร้าใจ ผ่อน 59,653 บาทต่อเดือน

   จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ร่วมกับ ยูเอส มอเตอร์ไบค์ ผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อย่างเป็นทางการ และ ALPHA X บริการสินเชื่อชั้นนำ สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ กระหน่ำข้อเสนอสุดปังครั้งแรกในไทย ออกรถ จี๊ป พร้อมมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยอดจัดบอลลูนสูงสุดถึง 50% ผ่อนเริ่มต้น 59,653 บาทต่อเดือน ด่วน! จำนวนจำกัด

   นายชยพัฒน์ วนสุวานิช ผู้จัดการฝ่ายขาย จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล กล่าวว่า “จี๊ป และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มีความผูกพันและเหมือนกันในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นไอคอนิคแบรนด์สัญชาติอเมริกันทั้งคู่ เป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ที่มีประวัติยาวนาน และได้ภาระกิจเป็นยุทโธปกรณ์ที่สำคัญของกองทัพสหรัฐอเมริกา ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 อีกทั้งเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงเสรีภาพ และการผจญภัย กลุ่มผู้ชื่นชอบ จี๊ป และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จึงมีบุคลิกหรือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคล้ายๆ กัน การร่วมกันจัดแคมเปญ ระหว่าง จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล กับ ยูเอส มอเตอร์ไบค์ พร้อมด้วยบริการสินเชื่อสุดพิเศษจาก อัลฟ่า เอกซ์ (ALPHA X) ผู้ให้บริการทางการเงินเพื่อยานพาหนะระดับลักชัวรี่   

   จึงนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสการเป็นเจ้าของรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ในฝัน ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่าน มาสัมผัสและจับจองยอดพาหนะแห่งความอิสระ และการผจญภัย พร้อมรับข้อเสนอเกินห้ามใจแห่งปี ได้แล้ววันนี้”

++ ALPHA X มอบสิทธิพิเศษ เอาใจสาวกไอคอนิคแบรนด์สัญชาติอเมริกัน

   ด้วยข้อเสนอ ‘AMERICAN SALUTE’ สุดเร้าใจ ถึง 31 ตุลาคมนี้เท่านั้นเมื่อจองและออกรถ จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน หรือ จี๊ป กลาดิเอเตอร์ รูบิคอน คู่กับ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน

รับข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษจาก ALPHA X • สินเชื่อเช่าซื้อแบบบอลลูนสูงสุด 50%*

  • ผ่อนชำระเริ่มต้นเพียง 59,653 บาทต่อเดือน*
  • ค่าอุปกรณ์ตกแต่งสามารถนำมารวมโปรแกรมเช่าซื้อแบบบอลลูนได้*

   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการ ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สุขุมวิท, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์, สยามพารากอน และภูเก็ต

โทร.‘1488 ALWAYS CONNECTED’ 

LINE: @jeep_lion

FACEBOOK: Jeeplionautomobile

   ยูเอส มอเตอร์ไบค์ ผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อย่างเป็นทางการ ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ ธนบุรี (วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์), อุบลราชธานี และหาดใหญ่

โทร. 02-032-7200

FACEBOOK: HarleyDavidsonofThonburi

https://www.usmharley.com

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

 

Political News