สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอสซีจี ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมประชันไอเดียในงาน “HACKATHON” เฟ้นหาสุดยอดนวัตกรรม

เอสซีจี จัดการแข่งขัน “HACKATHON” เวทีสร้างสรรค์นวัตกรรมภายใน 3 วัน 2 คืน ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกเป็นครั้งแรก ภายใต้แนวคิด “Passion for Open Innovation” ชวนผู้สนใจไม่จำกัดอายุ สายงานและความเชี่ยวชาญ ทั้งผู้พัฒนาโปรแกรม (Developer) ผู้ออกแบบการใช้งาน (Designer) และผู้เชี่ยวชาญการวางแผนธุรกิจ (Business planner) พกความมุ่งมั่นและทักษะความสามารถที่ตัวเองมี มาค้นหาทีมที่มีแรงบันดาลใจเดียวกันภายในงาน แล้วร่วมกันสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ อย่างไม่สิ้นสุด เพื่อให้เกิดโซลูชั่นที่ช่วยสร้างอนาคตประเทศและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นในยุคดิจิทัล ผ่านโจทย์สุดท้าทาย 3 หัวข้อ ได้แก่ 1) การนำเทคโนโลยีมาเพิ่มประสิทธิภาพให้คู่ธุรกิจขององค์กร 2) การเสริมศักยภาพและความยั่งยืนให้อุตสาหกรรม และ 3) การยกระดับคุณภาพชีวิตให้ผู้บริโภค

นอกจากทุกคนที่เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กับผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ จากเอสซีจีและวงการสตาร์ทอัพ พร้อมพบปะเพื่อนใหม่ที่อาจกลายเป็นผู้สร้างธุรกิจร่วมกันต่อไปแล้วยังมีสิทธิ์ชิงรางวัลชนะเลิศในแต่ละโจทย์ รางวัลละ 200,000 บาท รวม 3 รางวัล และรางวัลการตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจของเอสซีจีอีก รางวัลละ 100,000 บาท สูงสุด 3 รางวัล รวมสูงสุด 900,000 บาท ส่วนผู้เข้าแข่งขันที่มีความคิดสร้างสรรค์โดดเด่นยังมีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากเอสซีจีเพื่อต่อยอดความคิดสู่การสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตด้วย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วม “HACKATHON” กับเอสซีจี ได้ตั้งแต่วันนี้ – 7 ต.ค. 61 ทาง www.scg.com/hackathon โดยการแข่งขัน “HACKATHON” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 - 28 ต.ค. 61 ณ BIG Co-Working Space (พระราม 9)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอสซีจี ย้ำแผนลงทุน 45,000 ล้านบาทเดินหน้านวัตกรรมกรีน เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง

เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67ตอกย้ำผู้นำโซลูชันเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีกว่า ประหยัดพลังงาน รักษ์โลก

เอพี จับมือ เอสซีจี ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว เป้าหมาย Net Zero 2050

‘สมาร์ทบอร์ดและหลังคา เอสซีจี’ ครองใจแบรนด์ชื่นชอบ 12 ปีซ้อนตอกย้ำการรักษามาตรฐานความแข็งแรง

SCG x SCB จับมือร่วมสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวผลักดันอาคารยุคใหม่สู่สังคม Green อย่างยั่งยืน

“เซ็นทรัลพัฒนา” ขับเคลื่อนสังคมสีเขียวจับมือพันธมิตร SCG นำกรีนโซลูชันพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสระดับประเทศ

Political News