สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อนันดาฯ กระตุ้นตลาดอสังหาฯ ไตรมาส 4 รับรัฐบาลใหม่ จัดใหญ่ ครั้งแรก ครั้งเดียว“ANANDA DADDY CLEARANCE SALE”

- คอนโดติดรถไฟฟ้าแต่งครบ บ้าน ทาวน์โฮม พร้อมอยู่ กับราคาที่ไม่เคยมีมาก่อน!

   บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด เร่งกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ไตรมาส 4 ที่คาดว่าจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น รับรัฐบาลใหม่ที่เริ่มเข้ามาบริหารประเทศ และมีนโยบายการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคต่างๆ ล่าสุด จัดแคมเปญใหญ่ ครั้งแรก ครั้งเดียว ครั้งใหญ่สุด กับ “ANANDA DADDY CLEARANCE SALE” กับ 27 โครงการ คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าแต่งครบ บ้าน ทาวน์โฮม พร้อมอยู่ ในราคาที่ไม่เคยมีมาก่อน! พร้อมจัดอีเว้นท์ใหญ่ใจกลางเมือง 6 - 8 ตุลาคมนี้ ชั้น 1 สยามพารากอน ยกทัพทุกแบรนด์ ทุกทำเล ทุกเซกเม้นท์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนเมือง ในราคาสุดพิเศษ เริ่ม 1.39 - 35 ล้าน** พร้อมโปรโมชั่นที่ดีที่สุด อาทิ“ส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท* ลุ้นทองคำ 5 บาท* ลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ไฟฟ้า ORA  Good Cat GT* และฟรี! iPhone 15*”

   นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์เริ่มฟื้นตัวจากสัญญาณบวกของการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของไทย จึงมองว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้จะปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่อง มีแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่าไตรมาสที่ผ่านมา ส่งผลให้อนันดาฯ ในฐานะผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่มีสินค้าพร้อมอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดมากที่สุด ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง โดยเริ่มต้นไตรมาส 4 ด้วยการลุยเปิดตัวแคมเปญใหญ่โปรโมชั่นเด็ด เพื่อเร่งยอดขาย 3 เดือนสุดท้าย จัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายสินค้าทั้งคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ บ้านและทาวน์โฮมในทุกเดือน โดยมุ่งมั่นช่วยให้ทุกคนได้มีที่อยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพในราคาที่ไม่เคยมีมาก่อน สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น กับการปรับราคาลงครั้งใหญ่ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค และพร้อมเติมเต็มความสุขในการอยู่อาศัยภายใต้การดูแลด้วยมาตรฐาน Ananda Sure (เราใส่ใจคุณภาพชีวิต) เพื่อให้คนเมืองได้ทั้งที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบาย มีคุณภาพ สามารถใช้ชีวิตเมืองได้อย่างเต็มศักยภาพ ตอบรับกับแนวคิดของอนันดาฯ ที่ต้องการเป็นเครื่องมือในการใช้ชีวิต (Urban Living Solutions) ที่ดีที่สุดให้กับคนเมือง

   โดยส่งแคมเปญแรง!! “ANANDA Daddy Clearance Sale” แด๊ดดี้ สั่งลด ตลอดทั้งไตรมาส 4 ของปีนี้  ซึ่งถือว่าเป็นดีลที่ดีที่สุด Best Price / Best Promotion / Best Time to Buy เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเรียลดีมานด์และนักลงทุนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยทั้งโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ บ้าน และทาวน์โฮมสร้างเสร็จพร้อมอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ พร้อมทั้งจัดอีเว้นท์ใหญ่ครั้งแรก ครั้งเดียว เป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุด ใจกลางเมือง ที่รวบรวมคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ รวมทั้งบ้าน และทาวน์โฮม ทุกแบรนด์ ทุกทำเล ทุกราคา ครั้งใหญ่ที่สุดในรูปแบบ Clearance Sale กับงาน “ANANDA DADDY CLEARANCE SALE” ระหว่างวันที่ 6 – 8 ตุลาคม 2566 นี้ ที่ ชั้น 1 สยามพารากอน พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ ORA  Good Cat GT* เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าหรือ EV 100% สนับสนุนให้คนเมืองร่วมรักษ์โลกด้วยการประหยัดพลังงาน ซึ่งงานนี้เป็นงานสำหรับคนเมือง เพื่อคนเมืองได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบาย ทำเลที่ดีที่สุด พร้อมเข้าอยู่ได้เลย โอกาสเดียวที่ไม่ควรพลาดกับราคาสุดพิเศษที่ไม่มีอีกแล้ว พร้อมพบกิจกรรมจัดเต็มที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับชีวิตเมือง ลงทะเบียนรับดีลดีดีที่ : anan.ly/3Pt2INb

   ทั้งนี้แคมเปญ “ANANDA DADDY CLEARANCE SALE” แด๊ดดี้ สั่งลด ถือเป็นแคมเปญที่คัดสรรข้อเสนอที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่สนใจคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮมพร้อมอยู่มากที่สุด เพราะจะทำให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยบนทำเลที่ดีที่สุดได้ง่ายๆ  ด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มส่งท้ายปลายปีให้กับลูกค้า คือ 1. ส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท* 2. ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ 3.ฟรี ค่าบำรุงรักษาส่วนกลางสูงสุด 5 ปี 4. อยู่ฟรี 2 ปีไม่ต้องผ่อน* 5. ผ่อนต่ำ 5,000 บาท/เดือน 2 ปีแรก 6. ดอกเบี้ย 1.99% ระยะเวลา 1 ปี  7. ฟรี! iPhone 15* กับ 27 โครงการพร้อมอยู่ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ ASHTON / COCO PARC / IDEO Q / IDEO MOBI / IDEO / ELIO / UNIO / ARTALE / AIRI / ATOLL / ANDA / URBANIO / UNIO TOWN

   สำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาซื้อคอนโดมิเนียม บ้านและทาวน์โฮม พร้อมอยู่ในโครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่น “ANANDA DADDY CLEARANCE SALE” ลูกค้ามีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล ดังนี้ ต่อที่ 1 ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ ORA Good Cat GT* จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 1,286,000 บาท  ต่อที่ 2 ลุ้นรับทองคำแท่งหนัก 5 บาท ทุกสัปดาห์ จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1,600,000 บาท

   สำหรับโครงการไฮไลท์ในแคมเปญ “ANANDA DADDY CLEARANCE SALE” แด๊ดดี้ สั่งลด ล็อตสุดท้ายก่อนปิดโครงการ ได้แก่ 1.โครงการไอดีโอ จุฬา – สามย่าน : ราคาดีที่สุดในย่านจุฬาฯ ใกล้จุฬาฯ ใกล้สยามพารากอน (เริ่ม 4.99 ล้านบาท*) 2.โครงการไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว : 295 ม. จากสถานีบางพลัด วิวแม่น้ำทุกยูนิต ล็อตสุดท้าย (ห้อง 2 นอน 2 ชั้น เพดานสูง 6 ม. ราคาพิเศษ เริ่ม 3.99 ล้านบาท*) 3.โครงการเอลลิโอ เดล เนสท์ : ใกล้สถานีบีทีเอส อุดมสุข ส่วนกลางขนาดใหญ่ 3 ไร่ (เริ่ม 3.49 ล้านบาท*)และ 4.โครงการคิว ประสานมิตร : ติดมศว.* ใกล้เทอร์มินอล 21 (2 ห้องนอน เริ่ม 8.99 ล้านบาท*)

   “บริษัทฯ เดินหน้ามอบแคมเปญให้กับลูกค้าแล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2566  ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากโครงการที่ตรงกับความต้องการของคนเมืองและกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจได้เร็วขึ้น ซึ่งเป็นการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมตลอดไตรมาส 4 ให้มีสีสันมากขึ้นในฐานะเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ส่งผลให้มียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งไตรมาส และเป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทวางไว้อย่างแน่นอน” นายประเสริฐ กล่าว

 

 

Political News