สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

YouTrip 2.0 ปรับลุคเปลี่ยนโฉมใหม่ ! ชูจุดเด่น “ใช้จ่าย เรทดี ทุกที่ทั่วโลก”พร้อมส่งแคมเปญพิเศษ

  • ผู้ใช้งานยังคงเพลิดเพลินกับอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีตลอดเวลา “ใช้จ่าย เรทดี ทุกที่ทั่วโลก” ไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5% เหมือนเดิม พร้อมบัตรดีไซน์ใหม่ล่าสุดและอินเทอร์เฟซของแอปพลิเคชันที่ทันสมัย
  • YouTrip จัดแคมเปญ “เรทดี รูดเพลิน” รับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาทต่อคน เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายได้ครบตามเงื่อนไข
  • YouTrip บุกสยามจัดกิจกรรมที่ KLOUD by KBank สยามสแควร์ ระหว่างวันที่ 6 - 8 ตุลาคม 2566

 YouTrip (ยูทริป) ผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุล (Multi-currency wallet) ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย เดินหน้ารีเฟรชแบรนด์ใหม่ YouTrip 2.0 ชูจุดเด่น “ใช้จ่าย เรทดี ทุกที่ทั่วโลก” โดยปรับโลโก้ เปลี่ยนดีไซน์อินเทอร์เฟซภายในแอปพลิเคชัน พร้อมเผยโฉมดีไซน์บัตรใหม่  ตอบโจทย์นักเดินทางในยุคท่องเที่ยวแบบไร้เงินสดด้วยเรทที่ดี และไม่มีค่าธรรมเนียมทุกการใช้จ่าย จัดเต็มแคมเปญพิเศษ “เรทดี รูดเพลิน” รับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาทต่อคน ต้อนรับการท่องเที่ยวต่างประเทศช่วงปลายปี

นางสาวจุฑาศรี คูวินิชกุล ผู้ร่วมก่อตั้ง YouTrip ประเทศไทย  กล่าวว่า การรีเฟรชแบรนด์ครั้งนี้มีขึ้นเพื่อปรับโฉมของ YouTrip ให้ทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยโลโก้ใหม่ การปรับอินเทอร์เฟซภายในแอปพลิเคชันใหม่ที่คำนึงถึงประสบการการณ์ใช้งาน (user experience) ให้ง่ายและสะดวก เพิ่มความเด่นให้กับ YouTrip Perks ดีลพิเศษส่วนลดและเงินคืนจากพาร์ทเนอร์ยอดนิยม โดยยังตอบโจทย์ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีและความปลอดภัยในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน และการปรับดีไซน์ใหม่ให้กับบัตรคอนเทคเลส เน้นการออกแบบให้มีความโปร่งใส พร้อมสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงการใช้งานที่ไร้ขีดจำกัดให้เหมาะสมกับการเป็นเพื่อนที่ได้รับความไว้วางใจจากนักเดินทางชาวไทยและผู้ที่ชื่นชอบในการใช้จ่ายผ่านโลกออนไลน์ต่างประเทศ

“เราตื่นเต้นและตั้งตานับวันรอคอยที่จะเปิดตัว YouTrip 2.0 ในประเทศไทย ซึ่งรูปลักษณ์ใหม่นี้ถือเป็นการรีเฟรชเพื่อฉลองครบรอบ 4 ปี หลังจากเปิดตัวดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุลในเมืองไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สะท้อนจากยอดผู้ใช้บริการที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีสกุลเงินยอดฮิตที่มีการแลกเปลี่ยนสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1. สกุล JPY 2. สกุล USD และ 3. สกุล GBP โดยวอลเล็ตรูปแบบใหม่จะมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นและยังคงให้อัตราแลกเปลี่ยนที่ดีตลอดเวลาเหมือนเดิม พร้อมนำเสนอคุณสมบัติและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมแก่ผู้ใช้งาน เรามั่นใจว่า YouTrip 2.0 จะทำให้ผู้บริโภคชาวไทยใช้จ่ายในต่างประเทศได้ง่ายขึ้นและคุ้มค่ามากขึ้นกว่าเดิม”

YouTrip จัดแคมเปญพิเศษ “เรทดี รูดเพลิน” ฉลองการรีเฟรชแบรนด์ใหม่ YouTrip 2.0

เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าในการใช้งาน รับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาทต่อคน เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายด้วย YouTrip ได้ครบตามเงื่อนไข ระหว่างวันที่ 27 กันยายน 2566 - วันที่ 31 ตุลาคม 2566 สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ go.you.co/goodrate-allday (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

นอกจากนี้ยังสามารถร่วมกิจกรรมสนุกๆ รับของที่ระลึกที่ YouTrip จัดเตรียมไว้ให้ที่ KLOUD by KBankสยามสแควร์ ระหว่างวันที่ 6 – 8 ตุลาคม 2566 นี้

แม้จะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ YouTrip ยังคงให้ “อัตราแลกเปลี่ยนที่ดีเหมือนเดิม” ผู้ใช้งานยังสามารถใช้จ่าย 150+ สกุลเงินด้วยเรทที่ดี ไม่มีค่าธรรมเนียมทุกการใช้จ่าย เพื่อให้ผู้ใช้งานใช้จ่ายได้อย่างคุ้มค่าเช่นเดิม นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถแลกเงินผ่านแอปพลิเคชัน 10 สกุลเงินด้วยเรทที่ดีตลอดเวลาอีกด้วย

 

Political News