สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘พฤกษา’ เชิญร่วมงาน “Live well Stay well” by PRUKSA Holding สัมผัสประสบการณ์ “อยู่ดี มีสุข

   ‘พฤกษา’ ชวนร่วมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบ “อยู่ดี มีสุข” ในกิจกรรมพิเศษ “Live well Stay well” ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่จะถึงนี้ ณ โครงการThe Privacy จตุจักร คอนโดพร้อมอยู่ สร้างเสร็จใหม่ ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว ใกล้จุด Interchange เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสองสาย BTS และ MRT

   ด้วยแนวคิดการสร้างสรรค์งาน เพราะที่พฤกษา...เราเชื่อเสมอว่าการมอบประสบการณ์อยู่อาศัยแบบ “อยู่ดี มีสุข” คือการมอบจุดเริ่มต้นของชีวิตที่จะทำให้ทุกคนได้ค้นพบแรงบันดาลและแรงขับเคลื่อนใหม่ ๆ ไปสู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า เรายังเชื่ออีกว่าการมีชีวิตที่ดี สุขภาพที่ดี และสังคมที่ดี เริ่มต้นได้ง่าย ๆ ที่ “บ้าน” ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน คุณก็สามารถเข้าถึงพื้นที่ที่จะทำให้ชีวิตการเป็นอยู่ของคุณ ‘อยู่ดี มีสุข’ ได้ในแบบที่คุณตามหา

   ร่วมสัมผัสประสบการณ์อยู่ดี มีสุขในแบบฉบับของพฤกษาในอีเว้นท์พิเศษที่ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อส่งผ่านความอยู่ดี มีสุข ในกิจกรรมพิเศษ “Live well Stay well” ที่ยกขบวนผลิตภัณฑ์และบริการดี ๆ จากเครือพฤกษาโฮลดิ้งมาให้ได้สัมผัสถึงโครงการ The Privacy จตุจักร คอนโดพร้อมอยู่ สร้างเสร็จใหม่ ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว ใกล้จุด Interchange เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสองสาย BTS และ MRT

   ภายในงานแบ่งออกเป็นโซนต่าง ๆ ซึ่งส่งเสริมการมีชีวิตที่มีความสุข พร้อมความเป็นอยู่ที่ดีมีคุณภาพ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคน

  • -Zone สุขสงบ เพราะพฤกษาอยากให้ทุกคนได้มีเวลาอยู่กับตนเองในพื้นที่ส่วนตัวที่รังสรรค์จากความเป็นตัวคุณผ่าน บูธ Workshop ตกแต่งของใช้ ตามสไตล์คุณ และ บูธจาก Z-décor ที่เป็น One-Stop Service เรื่องการตกแต่งภายในที่จะเป็นตัวช่วยให้คุณได้ออกแบบพื้นที่ส่วนตัวสำหรับเอนกาย ผ่อนคลายจิตใจจากความวุ่นวายตลอดทั้งวัน
  • -Zone สุขสบาย ชวนสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ด้วยการแนะนำบริการจาก Clickzy อีคอมเมิร์ซสำหรับคนรักบ้านและสุขภาพ และ My Haus ตัวช่วย Smart home ตัวช่วยที่ส่งเสริมเรื่องที่อยู่อาศัย ให้ผู้คนมีชีวิตที่ง่ายและสะดวกขึ้น ครอบคลุมทั้งหมด เช่น IoT อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ การจัดการทรัพย์สิน, การดูแลสุขภาพ สอบถามข้อมูล ฯลฯ ที่ส่งเสริมเรื่องการอยู่อาศัย ให้ทุกคนใช้ชีวิตได้สะดวกขึ้น
  • -Zone สุขกายสู่ใจ เพราะพื้นฐานของความสุขใจมาจากสุขภาพกายที่แข็งแรง ชวนลูกบ้านเข้าถึงบริการทางสุขภาพผ่าน บูธโรงพยาบาลวิมุต ที่พร้อมใส่ใจ และให้คำแนะนำในเรื่องสุขภาพอย่างครอบคลุม
  • -Zone ปันสุข พื้นที่สำหรับกิจกรรมรักษ์โลก ให้ลูกบ้านได้สร้างความสุขจากการได้ดูแลและใส่ใจโลกผ่านบูธกิจกรรมรักษ์โลกที่ให้คุณมีส่วนร่วมในการลดโลกร้อนและปลูกต้นไม้ในรูปแบบเกมสุดสนุก พร้อมร่วมแชร์ความสุขกับ Community ของลูกบ้านพฤกษาผ่าน บูธ PRUKSA Member
  • -Zone อิ่มสุข เติมความอิ่มสุขไปกับร้านค้า ร้านอาหาร และ Food Truck ที่ยกขบวนอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยมาทำให้คุณอิ่มเอม สุขทั้งกายและสบายใจไปกับวงดนตรีอะคูสติกตลอดงาน

   มาอยู่ดีมีสุขด้วยการเติมเต็มความสุขทั้งกายและใจไปพร้อม ๆ กัน ร่วมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ณ โครงการ The Privacy จตุจักร ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 256  ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1739

 

 

Political News