สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ออมสินปลื้ม ประกวด GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง ปี 6 มีผู้เข้าร่วมประกวดทะลุ 1,000 ผลงาน

หลังหมดเขตรับสมัครโครงการประกว ด GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง ปี 6 พิชิตรางวัลเงินทุนมูลค่ารวมกว่ า 3 ล้านบาท ได้ผลตอบรับดีเยี่ยมมีทีมคนรุ่น ใหม่ไอเดียเจ๋งส่งแผนธุรกิจเข้า ร่วมประกวด รวมกว่า 1,000 ผลงาน คณะกรรมการเร่งเฟ้นหาและประกาศผ ลผู้เข้ารอบ 100 ทีม เมื่อ 1 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา โดยทีมเข้ารอบเตรียมเก็บกระเป๋า workshop ติวเข้มจากกูรูธุรกิจ และ Business Matching ต่อยอดเจรจาธุรกิจ ระหว่างวันที่ 15-16 กันยายน 2561

รายงานข่าวจากธนาคารออมสินแจ้ งว่า โครงการประกวด GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง ภายใต้ Concept SMEs Startup Wow! “ทำได้เลย ทำได้เร็ว ทำได้จริง” เพื่อพิชิตรางวัลเงินทุนมูลค่าร วมกว่า 3,000,000 บาท โดยจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 ภายหลังการปิดรับสมัครโครงการปร ะกวดในวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา มีผู้ส่งเข้าประกวดรวมกว่า 1,000 ผลงาน นับว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่ าพอใจในด้านของการรับรู้และการต อบรับเข้าร่วมโครงการ ส่วนขั้นตอนต่อไปคณะกรรมการผู้ท รงคุณวุฒิจะร่วมกันพิจารณาผลงาน คัดเลือกแผนธุรกิจที่มีคุณสมบั ติผ่านเกณฑ์มาตรฐาน มีความคิดสร้างสรรค์ มีความโดดเด่น และประกาศรายชื่อผู้ผ่านเช้ารอบ 100 ทีมเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2561 ทางเว็บไซต์ www.gsb100tomillion.com และ www.facebook.com/gsb100tomilli on เพื่อเตรียมพร้อมเข้าร่วมกิจกรร ม workshop ระหว่างวันที่ 15-16 กันยายน 2561 โดยจะเป็นการอบรมสัมมนารับฟังกา รชี้แนะแนวทางจากกูรูนักธุรกิจค นรุ่นใหม่ รวมถึงจัด Business Matching

 ธนาคารออมสินได้สร้างชื่อโครงก ารประกวด “GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง” ให้เป็นที่รู้จัก รับรู้และยอมรับในวงกว้างมากยิ่ งขึ้นทุกปี ตรงตามวัตถุประสงค์ที่ต้ องการให้เป็นเวทีแห่ งโอกาสของคนรุ่นใหม่ที่มีความฝั นและมุ่งมั่นสร้างผลงานที่ทำได้ จริงในกลุ่ม SMEs Startup โดยธนาคารมีรางวัลทุนประเดิมมอบ ให้กับผลงานที่ชนะเลิศ สูงถึง 1,000,000 บาท และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ธนาคารยังสนับสนุนการเ ข้าสู่กระบวนการบ่มเพาะองค์ความ รู้ด้านธุรกิจจากกูรูที่มากด้วย ประสบการณ์และประสบผลสำเร็จในกา รทำธุรกิจ ซึ่งผู้เข้ารอบ 100 ทีม จะได้เข้าร่วมโปรแกรม workshop ฟังการชี้แนะแนวทางและให้คำปรึก ษา พร้อมทั้งแชร์มุมมองจากคนรุ่นให ม่ที่ประสบความสำเร็จในแวดวงธุร กิจ พร้อมกันนี้จะมีการนำผลงานของผู้ เข้ารอบ 100 ผลงาน มาจัดแสดงเพื่อจัด Business Matching รวมถึงเชิญนักลงทุนที่มีความสนใ จร่วมชมงาน เป็นการต่อยอดสู่การเจรจาธุรกิจ เจรจาร่วมลงทุน รวมถึงการให้คำปรึกษาเพื่อสนับส นุนการสร้างธุรกิจใหม่ให้มีความ พร้อม และมีศักยภาพในการแข่งขันในตลาด ได้อย่างสูงสุดในอนาคต และหากผลงานใดที่คณะกรรมการเห็น ว่า "ทำได้เลย ทำได้เร็ว ทำได้จริง" ธนาคารพร้อมจะพิจารณาร่วมลงทุนส นับสนุนทางการเงินให้กับทีมนั้น ให้ประสบความสำเร็จทันที

ติดตามข้อมูลหรือความเคลื่อนไหว โครงการประกวดได้ที่ www.gsb100tomillion.com หรือ www.facebook.com/gsb100tomilli on

 

Political News