สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Benz Primus พร้อมเปิดสาขาพัทยา เฟส 2 ธ.ค.นี้

ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz เตรียมเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ เฟส 2 สาขาพัทยา เดือน ธันวาคมนี้ รองรับลูกค้าเขตภาคตะวันออก ด้วยมาตรฐานและบริการระดับเอ็กซ์คลูซีฟ

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เผยว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ รถยนต์ Mercedes-Benz เฟส 2 ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้ ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ โดยจะเปิดให้บริการ ในเดือนธันวาคม 2566

หลังจากเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการ เฟส 2 ทางบริษัทฯ จะปรับโชว์รูมและศูนย์บริการ เฟส 1 ที่ตั้งบนถนนสุขุมวิท-นาจอมเทียน เป็นโชว์รูม Mercedes-Benz Certified Used Car จำหน่ายรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพภายใต้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ ส่วนอาคารด้านหลัง จะปรับเป็นศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง ที่ทันสมัยสุดในภาคตะวันออก และรองรับรถยนต์ Mercedes-Benz ทุกซัพแบรนด์ และทุกรุ่น  ด้วยทีมงานบุคลากร ที่ผ่านมาตรฐานการฝึกอบรมหลักสูตรระดับสูงของ Mercedes-Benz พร้อมเครื่องมืออุปกรณ์ทันสมัย รองรับทุกงานบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครบถ้วน

สำหรับการเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการของ เบนซ์ไพรม์มัส สาขาพัทยา ครั้งนี้ บริษัทฯ มองว่า จีดีพี ของพัทยา มีอัตราการเติบโต อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ของประเทศ รวมถึงยังมีกลุ่มลูกค้าที่ยังมีความต้องการรถยนต์ระดับพรีเมียม ขณะที่บริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ก็มีการขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยบริการมาตรฐานและรถยนต์รุ่นใหม่ ทำให้มองว่า ยังมีกลุ่มลูกค้าในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี ระยอง และกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาทำงานในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกอีกมาก ที่จะเป็นกลุ่มลูกค้าของ เบนซ์ไพรม์มัส โดยคาดว่า เฉพาะสาขาพัทยา จะมียอดขายปีละ 300 คัน

 

Political News