สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

CIMB Thai เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ หุ้นกู้ ซื้อง่าย ขายได้ คว้าก้อง สหรัถ เป็นตัวแทน หวังเพิ่มยอดลูกค้าใหม่

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย อันดับ 1 มูลค่าธุรกรรมซื้อขายหุ้นกู้เอกชน ส่วนแบ่งตลาด 24.60%* ดูแลลูกค้า รายย่อย และ รายใหญ่ เพิ่มฐานลูกค้าอีก 30% ในปีนี้ 

นายเพา จาตกานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจบริหารเงิน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า CIMB Thai เน้นการลงทุนที่ซื้อง่าย ขายได้ ให้ความรู้ลูกค้าว่า หุ้นกู้ที่ลงทุนไป ไม่จำเป็นต้องถือจนครบกำหนด จึงเลือก ‘ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา’ ลูกค้ารายใหญ่ของธนาคาร มาสร้างความมั่นใจ อุ่นใจ ใส่ใจควบคู่กับยุทธศาสตร์เชิงรุก บนแผนธุรกิจปี 2567 จะก้าวเป็น CIMB Thai Best Bond Houseทำให้หุ้นกู้ซื้อง่าย ขายได้ทุกวัน  ขยายฐานลูกค้ารายย่อยและรายใหญ่ ดันยอดส่วนแบ่งตลาดจากปีก่อนที่ 36.3% ตั้งเป้าเพิ่มเป็น 40% ในปีนี้ 

“ในฐานะผู้นำตลาด เราไม่เคยหยุดพัฒนา มุ่งมั่นช่วยผลักดันให้ตราสารหนี้ตลาดรองเติบโต มีการซื้อขายได้ตลอด สนับสนุนลูกค้ารายย่อยปรับเปลี่ยนเงินออมมาเป็น การลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงขึ้น ผ่านการทำธุรกิจเชิงรุก ทั้งกิจกรรมการตลาด ให้ความรู้ลูกค้าอย่างเข้มข้น ควบคู่กลยุทธ์การลงทุนจากทีม Market Research and Advisory และการพัฒนาช่องทางให้เหมาะกับนักลงทุนทุกช่วงวัย ผ่านเจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุน ที่ประจำทุกสาขาของธนาคาร หรือผ่าน application CIMBTHAI Digital Banking ที่ยกระดับการลงทุนไปอีกขั้น ทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และสอดรับกับยุทธศาสตร์ To be a digital-led bank with ASEAN reach ธนาคารอาเซียนขับเคลื่อนด้วยดิจิทัล” 

นายตัน คีท จิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย กล่าวเสริมว่า “Wealth Management เป็นธุรกิจที่มีการเติบโตสูงและมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก ปัจจุบันเรามีฐานลูกค้า CIMB Preferred ถึง 93,629 ราย มูลค่า AUM รวม 3.5 แสนล้านบาท สะท้อนถึงความสำเร็จด้าน Wealth Management ที่สามารถเติบโตได้เทียบเท่าธนาคารขนาดใหญ่ และได้รับการยอมรับจากลูกค้า โดยเรามุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก เพื่อหาผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมมานำเสนอ อย่างตอนนี้เราเห็นโอกาสของการลงทุนในต่างประเทศ เพราะนอกจากจะช่วยกระจายความเสี่ยงแล้ว ยังให้ผลตอบแทนที่น่าสนใจ เรามีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทั้ง Offshore Bond และ Offshore ELN เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในหลายๆ มิติทั้งความต้องการและความชอบส่วนบุคคล ควบคู่ไปกับการพัฒนาเครื่องมือต่างๆ ให้ตอบโจทย์ในโลกยุคดิจิทัล ล่าสุดเราคว้ารางวัล Wealth Management Platform of the Year ติดต่อกัน 4 ปีซ้อน (2020-2023) จากเวทีระดับโลก The Asian Banking & Finance Retail Banking Awards เป็นเครื่องการันตีความแข็งแกร่งของการเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการลงทุนและที่ปรึกษาทางการเงิน ที่พร้อมส่งมอบบริการอันเป็นเลิศแก่ลูกค้า” 

พร้อมกันนี้ ‘ก้อง สหรัถ’ พรีเซ็นเตอร์ ได้ Release ซิงเกิลใหม่ในรอบกว่า 10 ปี ‘ก้องในใจ’ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความรู้สึกดีดี ความประทับใจที่ก้องอยู่ในใจ พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณา ‘CIMB Thai ก้องในใจ หุ้นกู้ดีดีมีได้ทุกวัน’ ชูจุดเด่นหุ้นกู้ซื้อง่าย ขายได้ ปลดล็อคความเชื่อแบบเดิมๆ ไม่ต้องรอหุ้นกู้ออกใหม่ ไม่ต้องรอหุ้นกู้ครบกำหนด แต่สามารถเปลี่ยนหุ้นกู้ในมือ ให้เป็นกำไร และนำเงินไปต่อยอดการลงทุนหุ้นกู้ใหม่ๆ ได้ทุกวัน แค่โทรปรึกษากัน  

รับชมมิวสิควีดีโอและหนังโฆษณาตัวใหม่ ‘CIMB Thai ก้องในใจ หุ้นกู้ดีดีมีได้ทุกวัน’  ได้ทุกช่องทางผ่าน Official Account ของ CIMBTHAI ทั้ง Facebook, Instagram, TikTok, Youtube ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  หรือสนใจรับคำแนะนำการลงทุน โทร 02 624 2154, 02 670 4666 หรือติดต่อเจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุนได้ทุกสาขาของธนาคาร หรือ LINE : @Cimbthaiwealth 

 

 

Political News