สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แกมโบล เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ ‘สามสหายสุดอึน’รองเท้าแตะดีไซน์เก๋เอาใจคนรักสุนัข

แกมโบล (GAMBOL) แบรนด์รองเท้าลำลองอันดับหนึ่งในประเทศไทย พร้อมมามอบความสนุกในทุกย่างก้าว ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ด้วยการปล่อยคอลเลคชันใหม่ GAMBOL สามสหายสุดอึน เอาใจคนรักสัตวที่ชื่นชอบสุนัขเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยรองเท้าแตะดีไซน์เก๋ น่ารัก ไม่ซ้ำใคร แถมยังนุ่ม ทน เบา และสบาย ด้วย G-BOLD Technology™ ที่ช่วยซัพพอร์ตเท้าทุกกิจกรรม ไลฟ์สไตล์ และทุกการสวมใส่

นายสรกิตติ์ กิจกำจาย นักวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้า   แบรนด์ “แกมโบล” (GAMBOL) เปิดเผยว่า ด้วยความสนใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของกลุ่มคนเลี้ยงสัตว์ที่ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก จากสถานการณ์ โควิด-19 เกิดพฤติกรรมการเลี้ยงสัตว์ที่เปรียบเสมือนเป็น “สมาชิก” คนหนึ่งของครอบครัว หรือที่เรียกกันว่า “Pet Humanization” มากขึ้น ทำให้ทาง GAMBOL ได้ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพฤติกรรมของกลุ่มคนรักสัตว์และความต้องการในตลาดของกลุ่มคนที่มีพฤติกรรมการใช้จ่ายสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้องหมา ทำให้พบว่ากลุ่มทาส(ผู้เลี้ยง) พร้อมที่จะเปย์ พร้อมที่จะจ่ายเพื่อลูก(สัตว์เลี้ยง) และสนองความต้องการของตัวเองนอกจากนี้ยังค้นพบว่า หนึ่งในกลุ่มสายพันธุ์สุนัขที่คนไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมากคือกลุ่ม เฟรนช์บูลด็อก เนื่องมาจากคาแร็คเตอร์และลักษณะนิสัยของน้องที่โดดเด่น จึงเป็นที่มาของการคิดค้น Concept และ Design รองเท้าที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย พร้อมมามอบความสนุกทุกย่างก้าว ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต กับคอลเลคชันใหม่เอาใจคนรักสุนัข “GAMBOL สามสหายสุดอึน”

GAMBOL สามสหายสุดอึน คอลเลคชัน มาพร้อมกับ 3 เฉดสี 3 แบบ 3 สไตล์ ด้วยการดีไซน์หน้าผ้ารองเท้าเป็นลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้องหมาเฟรนบลูด็อก พร้อมใส่ gimmick ของความเป็นอิโมจิสลับหน้าน้องหมาได้ (Velcro) ที่เป็นจุดขายที่สนุกสนานและแปลกใหม่ ดึงลักษณะนิสัย พฤติกรรม และลักษณะรูปร่างของน้องหมามาเป็นส่วนหนึ่งในการดีไซน์รองเท้าให้มีความน่ารัก โดยสร้าง persona ของcharacter น้องหมาทั้ง 3 ตัวให้มีชีวิตขึ้นมาภายใต้ชื่อ ตระกูลอึน โดยแต่ละตัวจะมีลักษณนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งจะถูกแสดงออกในรูปแบบของสีหน้าที่โดดเด่นของสายพันธุ์นี้ ที่โดยรวมจะมีความน่ารักแต่ก็มีความมึนงง โดยในตระกูลจะประกอบไปด้วย

 1.น้อนเลิฟ(สีขาว) ลักษณะนิสัย รักสนุก ร่าเริง รักเจ้าของ เป็นมิตรกับทุกคน และยิ้มสู้แม้ว่าจะทำผิด

  1. น้อนโซ่(สีเทา) ลักษณะนิสัย ตีมึน ประชดประชัน การกระทำไม่ตรงกับใจ หยิ่ง โลกส่วนตัวสูง

3.น้อนโรล(สีน้ำตาลอ่อน) ลักษณะนิสัย น้อยใจ เจ้าน้ำตาล ขี้หึง และกลัวโดนเจ้าของทิ้ง

GAMBOL สามสหายสุดอึน คอลเลคชัน มีการออกแบบรองเท้าให้มีความ นุ่ม ทน เบา และสบาย ด้วย  G-BOLD Technology™ ที่ช่วยซัพพอร์ตเท้าทุกกิจกรรม ไลฟ์สไตล์ และทุกการสวมใส่ ความพิเศษอีกอย่างคือหน้าผ้า Velcro ที่สามารถสลับหน้าอิโมจิน้องหมาได้ระหว่างคู่ ยิ่งซื้อหลายคู่ยิ่งสลับกันมันส์

ทั้งนี้เพื่อเอาใจแฟน ๆ เฟรนช์ชี่และแฟนพันธุ์แท้แกมโบล หากลูกค้ามีการสั่งซื้อรองเท้า GAMBOL สามสหายสุดอึน คอลเลคชัน ภายใน 100 ท่านแรก จะได้รับของพรีเมียม เป็นผ้าพันคอรวมตระกูลอึน (จำนวน 1 ชิ้น ต่อการสั่งซื้อ 1 ใบเสร็จ) ที่ดีไซน์จาก character น้องหมาเฟรนบลูด็อกสุดพิเศษเฉพาะจาก GAMBOL เท่านั้น พร้อมเป็นไอเทมประจำตัวของเหล่าน้องหมาในการแต่งตัวให้สนุกไปอีกขั้นในการทำกิจกรรมต่าง ๆ

สำหรับช่องทางการจำหน่ายสินค้า GAMBOL สามสหายสุดอึน คอลเลคชัน จะมีการจำหน่ายในช่องทาง Online เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นช่องทาง GAMBOL OFFICIAL SHOP ทุกแพลตฟอร์ม สามารถติดตามข่าวสารและ New GAMBOL Collection ได้ทุกช่อง อาทิ Facebook: GAMBOL Thailand หรือ Website https://www.gambol.co.th

สุดท้ายนี้ขอฝากรองเท้า GAMBOL สามสหายสุดอึน คอลเลคชัน ที่ทางแกมโบลตั้งใจผลิตสินค้าที่ดี มีคุณภาพ กับดีไซน์ที่โดนเด่น ผสมผสาน ความน่ารักอย่างลงตัวด้วยลวดลายน้องหมาเฟรนบลูด็อก ที่ใครเห็นก็ต้องอยากจับจองเป็นเจ้าของ แล้วรีบมารับเหล่าตัวแสบตระกูลอึนไปเลี้ยงดูกันนะครับ

 

Political News