สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดเต็มการสื่อสารเชื่อมโยงกำลังใจ สู้ศึกเอเชียนเกมส์ และเอเชียนพาราเกมส์ 2022

เครือเจริญโภคภัณฑ์ โดย นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร และ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ หัวหน้าสายงานธุรกิจระหว่างประเทศและอินเทอร์เน็ตเกตเวย์ ผนึก คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย ศาสตราจารย์ (พิเศษ) เจริญ วรรธนะสิน รองประธานกรรมการ และคณะกรรมการพาราลิมปิคแห่งประเทศไทย โดย นายอำนวย กลิ่นอยู่ รองประธาน ร่วมพิธีลงนามความร่วมมือเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารแก่ทัพนักกีฬาและทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 สู้ศึกเอเชียนเกมส์ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 และเอเชียนพาราเกมส์ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 - 28 ตุลาคม 2566 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน

ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดเตรียมซิมโรมมิ่งบนเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดเร็วแรงและครอบคลุมที่สุด อำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ให้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และเล่นเน็ตต่อเนื่องเต็มสปีด เพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา พร้อมสู้สุดทุกสนาม คว้าชัยชนะกลับมาให้คนในชาติได้ภาคภูมิใจไปด้วยกัน

 ยิ่งไปกว่านั้น พิเศษสำหรับลูกค้าทรูที่มีแผนเที่ยวจีนให้สนุก สะดวกสบาย เชียร์ได้สุดตลอดศึกเอเชียนเกมส์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สามารถซื้อซิม TRAVEL PACK แพ็กเสริมต่างประเทศเปิดใช้งานง่ายไม่ต้องเปลี่ยนซิมได้เน็ต 5G เร็วแรงไม่มีสะดุด 10 GB ใช้งานได้ 7 วัน ในราคาเพียง 399 บาท พร้อมรับฟรีประกันการเดินทาง สมัครได้ง่ายๆ ผ่านแอป True iService หรือกด *118*10399*86#6 แล้วกดโทรออก ก่อนการเดินทาง สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566

สำหรับผู้ใช้บริการค่ายอื่นสนใจซื้อ TRAVEL SIM รับเน็ต 5G เร็วแรงไม่มีสะดุดฟรีรวม 10 GB ใช้งานได้ 10 วัน ในราคาเพียง 399 บาท และรับฟรี ประกันการเดินทางให้เที่ยวสนุกตลอดทริป สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2566 ที่ True Shop หรือ True Store พร้อมบริการจัดส่งฟรี เพียงแค่นี้ก็สามารถเชียร์ทัพไทยแบบติดขอบสนาม และเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวแบบไร้พรมแดน #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรู คอร์ปอเรชั่นเตรียมสัญญาณ 5G รับเทศกาลตรุษจีน เฮง เฮง เฮง พร้อมดูแลการใช้งานมือถือทุกเทศกาลทั่วไทยตลอด 24 ชั่วโมง

ทรูแกร่ง นักลงทุนเชื่อมั่น ขายหุ้นกู้ทะลุเป้ามากกว่าหมื่นล้านบาท ตอกย้ำความไว้วางใจในทรูซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจโทรคมนาคม-เทคโนโลยีอันดับ 1 ของไทย

เคาะแล้ว . . . อัตราดอกเบี้ยหุ้นกู้เรทติ้ง A+ “ทรู คอร์ปอเรชั่น”5ชุดใหม่3.15 – 4.60%

ทรู คอร์ปอเรชั่นนำชุดข้อมูล “พฤติกรรมเดินทาง X อีเวนท์” วางแผนปูพรมเพิ่มสัญญาณทั่วไทยเทศกาลเคานต์ดาวน์

“ทรู คอร์ปอเรชั่น” เตรียมออกหุ้นกู้อายุ 1 ปี 3 เดือน ถึง 10 ปี ดอกเบี้ย 3.10 – 4.70% ต่อปี

ศูนย์บริการลูกค้าทรูและดีแทคเปลี่ยนเอกสารสู่ดิจิทัล “เลิกใช้กระดาษ 100%” เซฟเวลา 4 แสนชั่วโมงต่อปี

Political News