สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอช เซม รับรางวัลธรรมาภิบาลธุรกิจ ประจำปี 2566

   นางมัญชรี สงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด และนางรัตชนก หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง      คอร์ปอเรชั่น จำกัดรับโล่รางวัลและหนังสือรับรองธุรกิจที่ผ่านเกณฑ์รับรองมาตรฐานธรรมาภิบาลธุรกิจ ประจำปี 2566 จาก นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า

   มอบให้กับบริษัทฯ ที่มีการดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาล ทั้งด้านนิติธรรม คุณธรรม ความโปร่งใส การมีส่วนร่วม ความรับผิดชอบ และความคุ้มค่า และที่สำคัญไม่มุ่งแต่จะแสวงหาผลกำไรเพียงอย่างเดียว ณ ห้องพีโอนี่ ชั้น 6 อาคารล็อบบี้ โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

   บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ภายใต้ชื่อ “เอช เซม” เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งที่มีความคล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hsemmotor.com/ หรือ H SEM MOTOR  และ H SEM Motor รถสามล้อ STC

 

 

Political News