สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

"ยามาฮ่า"จับรางวัลแจก“ยามาฮ่า ฟินน์” พร้อมสร้อยคอทองคำ และของรางวัลรวมกว่า 1.5 ล้านบาท

"ยามาฮ่า"จับรางวัลแจก“ยามาฮ่า ฟินน์” พร้อมสร้อยคอทองคำ และของรางวัลรวมกว่า 1.5 ล้านบาท ส่งเสริมร้านช่างซ่อมอิสระในแคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 11”

   นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขาย บริการและอะไหล่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และคณะสักขีพยาน ถ่ายรูปร่วมกันในการจับรางวัลภายใต้แคมเปญ อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 11 ครั้งที่ 2 โดยในครั้งนี้แจกแบบจัดหนัก รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟินน์ จำนวน 1 คัน สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องยามาลู้ป บัตรของขวัญจากห้างสรรพสินค้าโลตัส และของรางวัลอื่นๆ ตลอดรายการรวม 843 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1.5 ล้านบาท

   สำหรับแคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 11” จัดเพื่อเป็นการส่งเสริมร้านช่างซ่อมอิสระให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ และอะไหล่แท้จากยามาฮ่าอาทิเช่น อะไหล่แท้ YTEQ น้ำมันเครื่อง YAMAHALUBE, อุปกรณ์ตกแต่งแท้จากยามาฮ่า ในการซ่อมบำรุงหรือให้บริการแก่ผู้มาใช้บริการ ซึ่งในครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการส่งคูปองร่วมลุ้นรางวัลมากกว่า 2 หมื่นใบ

   โดยการจับรางวัลหาผู้โชคดีใน “อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 11 ครั้งที่ 2” มีการจับรางวัลขึ้น ณ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้ และสามารถร่วมลุ้นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์ และรางวัลอื่นๆ ได้อีกครั้งในการจับรางวัล อะไหล่แท้แจกจริงปี 11 ครั้งที่ 3 ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 นี้ โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีที่ได้ https://shorturl.asia/hmfD0

 

Political News