สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ศุภาลัย พาเหรดคอนโดฯ พร้อมอยู่ โปรฯ…จัดเต็มให้หมดแม๊ก “SUPALAI SALE YAI…Just Say Yes!!”

   บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวบุศรินทร์ รุ่งรัตนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขายอาคารสูง กล่าวว่า ตลาดอสังหาฯ คอนโดมิเนียมในช่วงนี้เริ่มมีสัญญาณบวกจากความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีทิศทางที่ดีขึ้น  และเพื่อเป็นการส่งเสริมการขายกระตุ้นกำลังซื้อครึ่งปีหลังได้เป็นอย่างดี

   พร้อมหนุนผู้มองหาคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่มีคุณภาพในราคาและเงื่อนไขที่จับต้องได้ บริษัทฯ ได้ออกแคมเปญครั้งใหญ่จัดให้สุดคุ้ม “SUPALAI SALE YAI…Just Say Yes!!” คัดสรรมานำเสนอให้กับลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของ จัดเต็มแม๊กด้วยดีลโดนๆ พร้อมให้คุณเซเยส พลาดไม่ได้!! ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดเพิ่ม 3% ณ วันโอนฯ* และฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า พร้อมทั้งรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 2 ล้านบาท*ยกขบวนคอนโดมิเนียมศุภาลัยพร้อมอยู่ พร้อมโอนฯ ราคาเริ่ม 1.29 - 27 ล้านบาท พร้อมปิดทุกดีล!! ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. - 20 พ.ย. 2566 เท่านั้น! (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

   บริษัทฯ หวังว่าโปรโมชันพิเศษที่เราคัดสรรมามอบให้กับลูกค้าในครั้งนี้ จะตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงช่วยให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมบนทำเลคุณภาพ พร้อมโปรโมชันที่คุ้มค่าคุ้มราคา สามารถเข้าชมโครงการและรับข้อเสนอพิเศษที่สำนักงานขายทุกโครงการทั่วประเทศ ตรวจสอบรายชื่อโครงการที่เข้าร่วมรายการโทร.1720 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.supalai.com

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศุภาลัย ร่อนโปรฯเด็ด “แฟร์ทุกช้อยส์” เลือกเลย เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดพรีเมียม 8 ชิ้น หรือช่วยผ่อนสูงสุด 2 แสนบาท

เปิดบ้านหรู 3 ชั้น ราคา 15.9 ล้าน พร้อม Club House สุดหรู ที่ ศุภาลัย เอเลแกนซ์ พหลโยธิน 50

ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’เดินหน้าสู่องค์กร Zero Waste

SPALI ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567พร้อมอนุมัติจ่ายเงินปันผลในอัตราหุ้นละ 1.45 บาท

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน - ราชวัตร เผยโฉมตึกจริงครั้งแรก เดินหน้าลุยโอนฯ คอนโดฯ ใหม่พร้อมอยู่ ข้อเสนอสุดพิเศษ

ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล “ประชาอุทิศ 90”เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก

Political News