สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

5G สบายกระเป๋าสมาร์ทโฟน ‘Redmi 12 5G’ราคา 5,999 บาท

   เสียวหมี่วางจำหน่าย ‘Redmi 12 5G’ สมาร์ทโฟน 5G ในราคาสบายกระเป๋าที่มอบความสะดวกสบายคุ้มค่าเกินราคา มาพร้อมหน้าจอ FHD+ DotDisplay ขนาดใหญ่ 6.79 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตอ Snapdragon® 4 Gen 2 พร้อม RAM และพื้นที่เก็บข้อมูลที่สามารถขยายเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับการจัดเก็บที่จุใจมากยิ่งขึ้น และโดดเด่นด้วยฝาหลังกระจกสุดพรีเมียมที่สวยงามสะดุดตา Redmi 12 5G วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 5,999 บาท ที่ร้านค้าของผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, TRUE และ dtac

   Redmi 12 5G มีความโดดเด่นด้วยการออกแบบฝาหลังแบบกระจกพรีเมียมที่ให้ความรู้สึกที่จับถนัดมือเป็นพิเศษและยังสวยสะดุดตากว่ารุ่นอื่นๆ ในช่วงราคาเดียวกัน โดยมาพร้อมความเพรียวบางเพียง 8.17 มม.1 หน้าจอแสดงผลความละเอียด 2460x1080 และรองรับ

AdaptiveSync 90Hz หน้าจอ FHD+ DotDisplay ขนาดใหญ่ 6.79 นิ้ว มอบประสบการณ์ภาพที่สมจริงสำหรับทุกความต้องการในการเล่นเกมและการรับชมของคุณ นอกจากนี้ Redmi 12 5G ยังได้รับการรับรอง SGS Low Blue Light และมีโหมดการอ่าน 3.0 รุ่นล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยีการปรับสีเพื่อช่วยลดอาการปวดตา2

   Redmi 12 5G ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon® 4 Gen 2 โปรเซสเซอร์ระดับเรือธง 4 นาโนเมตรที่มี 2 performance cores และ 6 efficiency cores พร้อม clock speed สูงสุด 2.2GHz และ 2.0GHz ตามลำดับ การผสานที่ทรงพลังนี้จะมอบประสิทธิภาพที่เหนือชั้นและการเชื่อมต่อ 5G ที่ราบรื่น นอกจากนี้ตัวอุปกรณ์ยังมาพร้อม RAM ที่สามารถ ขยายขึ้นเป็น 8+256GB และขยายพื้นที่เก็บข้อมูลได้มากถึง 1TB3 ช่วยให้คุณสามารถเปิดใช้แอปได้อย่างราบรื่นและมีพื้นที่จัดเก็บเนื้อหาโปรดของคุณได้มากยิ่งขึ้น

   พร้อมระบบกล้องคู่ซึ่งได้รับการออกแบบในแบบ camera deco design อันยอดนิยม โดยกล้องหลักความละเอียดอยู่ที่ 50 ล้านพิกเซล ช่วยให้สามารถจับภาพที่มีรายละเอียดได้อย่างชัดเจน แถมคุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพในโหมด HDR โหมดกลางคืน หรือโหมดภาพถ่ายบุคคล และบันทึกวิดีโอได้อย่างมืออาชีพด้วยเฟรมภาพยนตร์และไทม์แลปส์ได้อีกด้วย

   แบตเตอรี่อันทรงพลังขนาดใหญ่ 5,000mAh และพอร์ตชาร์จเร็ว 18W Type-C4 ที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ตลอดวัน สำหรับการปลดล็อกโทรศัพท์นั้นสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และปลอดภัยด้วยเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่ติดตั้งมาตรงด้านข้าง ซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ตัวอุปกรณ์ยังรองรับ NFC5 และสามารถทำหน้าที่เป็นรีโมตคอนโทรล IR สำหรับอุปกรณ์ในบ้านของคุณได้อีกด้วย

   ความจุ 4GB+128GB วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Midnight Black, Sky Blue และ Polar Silver ในราคาเพียง 5,999 บาท ที่ร้านค้าของผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, TRUE และ dtac

หมายเหตุ

1 การวัดผลจริงของแต่ละผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นอาจแตกต่างกันไป ข้อกำหนดทั้งหมดขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์จริง

2 ข้อมูลจากรายงานการทดสอบ SGS

3 การกำหนดค่าที่ใช้ได้อาจแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค ที่เก็บข้อมูลและ RAM ที่มีอยู่น้อยกว่าหน่วยความจำทั้งหมดเนื่องจากที่เก็บข้อมูลของระบบปฏิบัติการและซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าในอุปกรณ์

4 อะแดปเตอร์จ่ายไฟมีจำหน่ายแยกต่างหากในบางภูมิภาค เพื่อประสิทธิภาพการชาร์จที่ดีที่สุด ขอแนะนำให้ใช้อะแดปเตอร์ไฟฟ้าที่รองรับการชาร์จ 18W PD หรืออะแดปเตอร์ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการของเสียวหมี่ขนาด 18W หรือสูงกว่าหากมี

5 ความพร้อมใช้งานของ NFC อาจแตกต่างกันไปในแต่ละตลาด

Political News