สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เรนาสโซ มอเตอร์ ฉลอง 60 ปี ลัมโบร์กินี เนรมิตรอีเวนต์ซูเปอร์คาร์ในประเทศไทย

   จากการเป็นพันธมิตรร่วมเดินทางในวงการซูเปอร์สปอร์ตคาร์เคียงคู่กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เรนาสโซ มอเตอร์ (Renazzo Motor) ในฐานะผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ได้จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 60 ปี ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี พร้อมเรียนเชิญลูกค้าคนสำคัญที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ เรนาสโซ มอเตอร์ ตลอดระยะเวลา 5 ปี มาร่วมสร้างสถิติการรวมตัวรถยนต์ลัมโบร์กินีมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกว่า 137 คัน จัดเรียงเป็นตัวเลข 60 เพื่อจารึกถึงห้วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ ณ ห้องบอลรูม ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

   นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอด 5 ปีในฐานะตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย เรนาสโซ มอเตอร์ มุ่งเดินหน้าให้บริการด้วยมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส ตลอดจนทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้การดูแลอย่างครบวงจร เพื่อส่งมอบประสบการณ์แบบเฉพาะตัวให้กับลูกค้าคนพิเศษ ซึ่งความมุ่งมั่นดังกล่าวถือเป็นหัวใจสำคัญที่ผลักดันให้เราเติบโตอย่างมั่นคงและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชาวไทยเสมอมา ตอกย้ำด้วยการเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของ ออโตโมบิลิ ลัมโบร์กินี แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันแข็งแกร่งของทีม เรนาสโซ มอเตอร์ เราพร้อมรองรับการเติบโตของสมาชิกครอบครัวลัมโบร์กินีในประเทศไทย ผู้เปรียบเสมือนตัวแทนคนสำคัญของแบรนด์ ด้วยมาตรฐานบริการสูงสุดตลอดการเดินทาง”

   ภายในงาน เรนาสโซ มอเตอร์ ยังได้พาทุกคนก้าวสู่ทศวรรษใหม่แห่งยานยนต์ไฟฟ้าด้วยการเปิดตัว Lamborghini Revuelto รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดเครื่องยนต์ V12 สมรรถนะสูง (High Performance Electrified Vehicle: HPEV) รุ่นแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการอีกด้วย มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่ล่าสุดได้ที่ “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ถนนวิภาวดีรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-512-5111

 

Political News