สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เออร์โกประกันภัย เสร็จสิ้นการรับโอนกิจการจาก นำสินประกันภัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วันที่ 1 กันยายน 2566  - เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการรับโอนกิจการทั้งหมดของนำสินประกันภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การรับโอนกิจการในครั้งนี้ ช่วยให้เออร์โกมีศักยภาพเพิ่มขึ้นในการขยายธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งเป็นพื้นที่ที่บริษัทเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตในระยะยาว การโอนกิจการนี้ จะช่วยให้ส่วนแบ่งในตลาดประกันวินาศภัยในประเทศไทยเพิ่มขึ้น และจะทำให้เออร์โก ประเทศไทย ก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 10 อันดับ ระดับต้นๆ ของธุรกิจประกันวินาศภัยในไทย และยกระดับการให้บริการตามมาตรฐานของเออร์โก กรุ๊ป และตั้งเป้าว่าจะขึ้นอันดับเป็นที่ 5 ในปี 2568

การโอนกิจการนี้ ธุรกิจทั้งหมดจะดำเนินการภายใต้ชื่อ บมจ. เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) ทั้งนี้ผู้ถือกรมธรรม์ ยังคงได้รับความคุ้มครองภายใต้กรมธรรม์ประกันภัยตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุในกรมธรรม์ประกันภัยทุกประการ

บริษัท เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือ เออร์โก กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ มิวนิก รี หนึ่งในบริษัทประกันภัยชั้นนำของโลก ของการรับประกันภัยต่อ

บมจ. เออร์โกฯ ดำเนินการโดยผู้ถือหุ้นรายใหญ่โดยเออร์โก กรุ๊ป และรายย่อยโดยพันธมิตรในประเทศไทย และด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านประกันวินาศภัยมายาวนานกว่า 70 ปี และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดจากเออร์โก กรุ๊ป

Political News