สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

KICE ผนึก หอการค้าจังหวัดขอนแก่น จัดงาน ‘BEYOND FOOD EXPO 2023’ สินค้าอาหารและนวัตกรรมแห่งลุ่มแม่น้ำโขง

   ไคซ์ (KICE) หรือ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (International Convention & Exhibition) ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดขอนแก่น จัดงาน BEYOND FOOD EXPO 2023 (บียอนด์ ฟู้ด เอ็กซ์โป) งานแสดงสินค้าอาหาร - เครื่องดื่ม เทคโนโลยี และนวัตกรรมประจำอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง ณ ศูนย์ประชุมฯ ไคซ์ ในวันที่ 7 - 9 กันยายน 2566

   BEYOND FOOD EXPO 2023 งานจัดแสดงที่ครบเครื่องเรื่องอาหาร ทั้งสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรมแบบครบวงคร ที่ ศูนย์ประชุมฯ ไคซ์ ภายในงานมีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 150 แบรนด์ โดยมีผู้นำตลาดด้านอาหารอย่าง แม็คโคร (MAKRO) เป็นสปอนเซอร์หลักในการจัดงาน และซีพีแรม  (CPRAM) ที่เป็นโกลด์สปอนเซอร์ พร้อมด้วย JAPAN PAVILION  ที่ทางองค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (เจโทร กรุงเทพฯ) ได้ขนทัพผู้นำเข้าสินค้า วัตถุดิบ และอาหารจากประเทศญี่ปุ่นมากมาย มาแนะนำกันถึงที่แบบไม่ต้องเดินทางไปถึงกรุงเทพ

   นอกจากนี้ ไคซ์ ยังได้ FOOD PACK WAREHOUSE & LOGISTICS EXPO 2023 เข้ามาเสริมทัพให้ครบครัน ในส่วนของนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านอาหารแบบครบวงจร ตั้งแต่การผลิต การแปรรูปอาหาร-เครื่องดื่ม การออกแบบฉลากและบรรจุภัณฑ์ การดูแลรักษา รวมถึงการขนส่งหรือโลจิสติกส์ เพื่อนำเสนอทางเลือกใหม่ ๆ ในการทำงานให้กับผู้ประกอบการ และผู้ที่อยู่ในธุรกิจและอุตสาหกรรมอาหาร

   นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ งานสัมมนาต่อยอดธุรกิจอาหารแบบมืออาชีพ กิจกรรมเวิร์กช็อปสอนทำอาหารและไอศกรีม การสาธิตการทำอาหารจานพิเศษจากเซเลบริตี้เชฟจากแม็คโคร การประกวดค็อกเทลประจำจังหวัดขอนแก่น การชิมไวน์ (Wine Tasting) การแข่งคั่วเมล็ดกาแฟ Professional Coffee Roaster Championship และการแข่งขันชงกาแฟ THAILAND COFFEE TALENT 2023: ESAN CHAPTER @KHON KAEN นำทีมกรรมการโดยคุณวรงค์ ชลานุชพงศ์ หรือครูกุ้ง นานา ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ และเจ้าของร้าน Nana Coffee Roasters ชื่อดัง

   โดยงาน BEYOND FOOD EXPO 2023 และ FOOD PACK WAREHOUSE & LOGISTICS EXPO 2023 จะเกิดขึ้นในวันที่ 7 – 9 กันยายน 2566 ณ อาคาร 1 – 3 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (ศูนย์ประชุมฯไคซ์) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมชมงานล่วงหน้าได้ที่ https://registerbeyondfoodexpo.com  หรือลงทะเบียนหน้างานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 093-794-4644, อีเมล [email protected]  หรือเว็บไซต์ www.BeyondFoodExpo.com

 

Political News