สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“GAC AION”แต่งตั้ง “เอไอโอนิค ออโต”เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่และให้บริการหลังการขาย GAC AION ในไทย

   GAC Group ประกาศแต่งตั้งบริษัท เอไอโอนิค ออโต จำกัด ในเครือชาริช โฮลดิ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่และให้บริการหลังการขายรถยนต์ไฟฟ้า 100% แบรนด์ GAC AION อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เดินหน้าผลักดันไอออนให้เป็นแบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าชั้นแนวหน้าในใจคนไทยอย่างเต็มภาคภูมิ พร้อมด้วยมาตรฐานงานบริการระดับโลก

   นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เอไอโอนิค ออโต จำกัด กล่าวว่า “เอไอโอนิค ออโต มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่และให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า GAC AION ในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเราเป็น Authorized Distributor ในประเทศไทย ที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งของ GAC AION ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั่วโลก บริษัทฯพร้อมมุ่งผลักดันยอดขายและความเป็นเลิศด้านงานบริการหลังการขายบนเส้นทางใหม่เคียงคู่กับ AION Thailand อย่างแน่นอน”

   สำหรับแผนการดำเนินงานของ เอไอโอนิค ออโต ประกอบด้วย

  1. การเข้าไปให้คำแนะนำและผลักดัน AION Thailand ในเรื่องต่างๆ ทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในด้านการใช้งานและราคา รวมถึงการให้คำแนะนำด้านการทำการตลาด การประชาสัมพันธ์ การให้บริการลูกค้า และการให้บริการหลังการขาย เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดในประเทศไทย
  2. เอไอโอนิค ออโต สร้าง Distribution Network (DN) โดยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ครอบคลุมในพื้นที่กรุงเทพฯ และเขตปริมณฑลเพื่อครอบคลุมความต้องการและบริการหลังการขายต่อกลุ่มลูกค้า    โดยมีนโยบายหลักคือ การบริหารงานที่โปร่งใส ยึดมั่นในคุณธรรม ใส่ใจในทุกรายละเอียด ในขณะที่มุ่งให้โชว์รูมของ        เอไอโอนิค ออโต ส่งมอบบริการด้านการขายและการบริการหลังการขายที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและเน้นคุณภาพ ซึ่งการส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้า เป็นแนวทางที่ชาริช โฮลดิ้งยึดถือและดำเนินการมาโดยตลอด

   โดยปัจจุบัน (25 สิงหาคม 2566) เอไอโอนิค ออโต มีโชว์รูมที่อยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้างจำนวน 4 แห่ง คาดว่าจะแล้วเสร็จและพร้อมให้บริการได้ภายในปีนี้ (2566) ประกอบด้วย โชว์รูมวิภาวดี ซึ่งเป็น Flagship Store และสำนักงานใหญ่ของเอไอโอนิค ออโต, โชว์รูมศรีนครินทร์, โชว์รูมราชพฤกษ์ และ โชว์รูมพิบูลย์สงคราม รวมถึงโชว์รูมในห้างสรรพสินค้าอีกจำนวน 3 แห่งอีกด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการยื่นขออนุมัติจากทาง AION Thailand อีกมากกว่า 10 แห่งทั้งในกรุงเทพฯและเขตปริมณฑล รวมถึงหัวเมืองใหญ่

   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ • Line OA: GAC Aionic Auto

 

 

Political News