สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไปรษณีย์ไทย ปล่อยบทเพลง - ภาพยนต์โฆษณา “140 ปี ที่อยู่ใกล้เธอ”

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ตอกย้ำความสัมพันธ์คนไทยในวาระ 140 ปี นำสมรรถนะด้านการสื่อสารและขนส่งสร้างประสบการณ์ความใกล้ให้กับคนไทย พร้อมเดินหน้านำประโยชน์จากการใช้ดาต้ายกระดับคุณภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น เช่น บริการขนส่ง – โปรโมชันที่ตรงใจขึ้น โซลูชันต่าง ๆ ที่มีความเป็นดิจิทัล  นอกจากนี้ ยังเดินหน้าสะท้อนความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจริงระหว่างไปรษณีย์ไทยและคนไทย ผ่านบทเพลงและภาพยนตร์โฆษณาชุด “140 ปี ที่อยู่ใกล้เธอ”เปิดเรื่องราวการเป็นผู้เดินร่วมทางไปพร้อมกับทุก “แอตติจูด” ของคนทุกเจเนอเรชัน และการเป็นผู้ส่งความสัมพันธ์ และทุกความสำเร็จในทุก “ลองจิจูด” ทั่วไทยรับชมได้ผ่านทุกช่องทางการสื่อสารของไปรษณีย์ไทยได้ตั้งแต่วันนี้

ดร. ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า การดำเนินงานและการเดินทางตลอดระยะเวลา 140 ปีของไปรษณีย์ไทย สิ่งที่ดำเนินมาควบคู่กันคือสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างองค์กร ภาคธุรกิจ ประชาชน คนทุกเจเนอเรชัน ไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตที่ไปรษณีย์ไทยเข้าไปเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อน อีกทั้งยังเป็นผู้ที่เข้าใจทุกการเปลี่ยนแปลงและมุ่งส่งเสริมความสัมพันธ์ทุกรูปแบบให้มีความใกล้ชิด โดยดำเนินมาตั้งแต่ในยุคที่มีความซับซ้อนทางด้านพื้นที่ จนถึงปัจจุบันที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างไร้พรมแดน

“ไปรษณีย์ต้องการตอกย้ำทิศทางของแบรนด์ในฐานะหน่วยงานสื่อสารและขนส่งของชาติที่พร้อมหนุนเศรษฐกิจและสังคมไทยในทุกมิติ ซึ่งจุดเด่นและความแตกต่างขององค์กรคือการมีเครือข่ายบุรุษไปรษณีย์ เจ้าหน้าที่ และหลากบริการที่สามารถเชื่อมให้คนไทยได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่สามารถนำสมรรถนะที่มีอยู่สร้างประสบการณ์ความ “ใกล้”ไม่ว่าจะเป็นในมิติของความสัมพันธ์ ที่ทำให้คนไทยในทุกพื้นที่ใกล้กันได้ง่ายขึ้น การเข้าถึงบริการที่เหนือกว่า จากการเป็นมากกว่าผู้ให้บริการขนส่ง ความใกล้กับประสบการณ์ใหม่ ๆด้วยบริการดิจิทัล และกิจกรรมที่ซัพพอร์ตคนหลากเจเนอเรชัน ใกล้ทุกการเติบโต กับการนำคนไทยไปสู่ทุกเป้าหมายและความสำเร็จ และใกล้กับคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ผ่านบริการเชิงสังคม และเป็นผู้สร้างความสุขจากการสื่อสารและขนส่ง”

ดร. ดนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการสร้างสัมพันธภาพที่ดีให้กับคนไทย ไปรษณีย์ไทยยังมีความตั้งใจให้คนไทยเข้าถึงคุณภาพบริการที่ดียิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่คนไทยนึกถึงเมื่อต้องการขนส่งและสื่อสาร และเติมเต็มให้ระบบนิเวศการบริการมีประสิทธิภาพตั้งแต่ต้นทาง (First Mile) ระหว่างทาง (Middle Mile) ปลายทาง (Last Mile) และหลังการขาย  โดยจะเน้นใช้ความได้เปรียบจากการมี “ข้อมูล (Data Strategy)” เช่น ข้อมูลเชิงปฏิสัมพันธ์ ข้อมูลลูกค้ามาเพิ่มคุณภาพที่ตรงจุดและแม่นยำ การวิเคราะห์แนวโน้มความต้องการ เพื่อบริการขนส่ง -โปรโมชันที่ตรงใจขึ้น ความรวดเร็วในการแก้ปัญหา โซลูชันต่าง ๆ ที่มีความเป็นดิจิทัล นอกจากนี้ การใช้ดาต้ายังสามารถช่วยกำหนดมาตรฐานและคุณภาพใหม่ ๆ (Trend Setter) ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในตลาดขนส่ง เช่น การรับส่งข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ การเชื่อมโยงกับระบบสวัสดิการของภาครัฐ และเอกชนเพื่อยกระดับโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ ตลอดจนข้อมูลบุคคลที่มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อสื่อสารและตอกย้ำความ “ใกล้” ที่มีต่อคนไทยมาอย่างยาวนาน ล่าสุดไปรษณีย์ไทยยังได้ส่งบทเพลงและภาพยนตร์โฆษณาชุด “140 ปี ที่อยู่ใกล้เธอ” ที่สะท้อนเรื่องจริงกับการอยู่เคียงข้างคนไทย โดยเฉพาะการเป็นผู้เดินร่วมทางไปพร้อมกับทุก “แอตติจูด” ของ คนทุกเจเนอเรชันที่มีความแตกต่าง แต่ไปรษณีย์ไทยเข้าใจในความหลากหลาย และการเปลี่ยนแปลงของโลก -ไลฟ์สไตล์เหล่านั้นเป็นอย่างดี รวมถึงการเป็นผู้ส่งความสัมพันธ์ และทุกความสำเร็จในทุก “ลองจิจูด” ที่ไม่ว่าเส้นทางหรือพื้นที่ไหน ๆ ก็มีคนของไปรษณีย์ไทยที่มีความใกล้ชิด รู้ใจ พร้อมช่วยเหลือให้ทุกคนเข้าถึงและประสบความสำเร็จกับแต่ละโมเดลธุรกิจได้ โดยสามารถรับชมรวมถึงรับฟังได้ผ่านทุกช่องทางการสื่อสารของไปรษณีย์ไทยได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpost

 

Political News