สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กทม.ร่วมกับ ททท.เดอะมอลล์ กรุ๊ป และทรู คอร์ปอเรชั่น ชวนคนไทยชม“ม่านน้ำแม่แห่งแผ่นดิน”

เนื่องในโอกาสมหามงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงมีพระชนมายุครบ 91 พรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคม 2566…กรุงเทพมหานคร เป็นเจ้าภาพร่วมกับภาครัฐ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มูลนิธิหอศิลป์วัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร และบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนภาคีภาคเอกชน และองค์กรชั้นนำ รวมถึง บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นางสาวสุจิตรา อมิตรพ่าย หัวหน้าฝ่ายงานด้านการบริหารทรูสเฟียร์และแบรนด์ดิ้งช็อป ร่วมจัดการแสดง “ม่านน้ำแห่งพระมหากรุณาธิคุณแม่แห่งแผ่นดิน” อีกทั้ง ยังให้การสนับสนุนการปรับปรุงภูมิทัศน์ ภูมิสถาปัตย์ และพื้นที่สันทนาการเพื่อรังสรรค์ให้อุทยานเบญจสิริ ที่สร้างขึ้นในวโรกาสที่สมเด็จพระบรมราชินีนาถในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรหาภูมิพล อดุลยเดช มีพระชนมายุ 60 พรรษา ในปีพ.ศ. 2535 เป็นสวนสาธารณะที่ทรงคุณค่า สืบสานวัฒนธรรม และงดงามรื่นรมย์อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น ขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าชมการแสดง “ม่านน้ำแห่งพระมหากรุณาธิคุณแม่แห่งแผ่นดิน” ซึ่งเป็นการนำเสนอเรื่องราวพระราชประวัติ พระอัจฉริยภาพ และพระราชกรณียกิจต่างๆ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่มีต่อปวงชนชาวไทยมาอย่างยาวนาน ให้ทุกคนได้ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ อันหาที่สุดมิได้ ผ่านการแสดงเทคนิคม่านน้ำอันตระการตา ด้วยการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยทั้ง แสง สี เสียง นำเข้าจากต่างประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31สิงหาคม 2566  ในทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เข้าชมได้วันละ 3 รอบ ในช่วงเวลา 19.00, 19.45 และ 20.30 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกร็บ รับลูก ททท. เปิดตัวแคมเปญ“สุขทันที…ที่เที่ยวกับ Grab”ชวนเที่ยวเมืองรอง-โปรโมท Unseen Thailand

ททท. ปลุกกระแสท่องเที่ยวในประเทศ ผลักดันแคมเปญ“สุขทันที ที่เที่ยวไทย”ดันเป้ารายได้ท่องเที่ยวรวม ปี 67 ทะยาน 3 ล้านล้านบาท

กทม.มอบหมวกนิรภัยให้นักเรียนในโครงการ Helmets For Kids ลดอุบัติเหตุทางถนน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วม ททท. จัด“คาราวาน xEV สามสมุทร สนุกคูณสาม”ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

ททท.รุกตลาดจีนจัดไลฟ์สตรีมมิง “Super World Trip BOSS LIVE” ครั้งที่ 2 จังหวัดภูเก็ต ภายใต้โครงการ “เที่ยวไทยที่ 1 ในใจจีน”

เอพี ไทยแลนด์ ร่วม กทม. ยกระดับสนามแบดมินตัน สวนเบญจกิติเพื่อชีวิตและสุขภาพดีๆ ที่ทุกคนเลือกเองได้

Political News