สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

มิล่า คูนิส และแอชตัน คุชเชอร์ เปิดให้จองบีชเฮ้าส์ส่วนตัวบน Airbnb

           ดาราฮอลลีวู้ดต่างตบเท้าเปิดบ้านกันบน Airbnb! ก่อนหน้า กวินเน็ธ พัลโทรว์ เปิดบ้านส่วนตัวสุดหรูบน Airbnb ล่าสุดคู่รักดาราฮอลลีวู้ด มิล่า คูนิส (Mila Kunis) และแอชตัน คุชเชอร์ (Ashton Kutcher) ได้ประกาศผ่านอินสตราแกรม พร้อมเปิดให้จองบ้านพักตากอากาศส่วนตัวริมหาดบน Airbnb ณ เมืองซานตาบาร์บารา เคาน์ตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เชิญชวนให้ผู้เข้าพักพาครอบครัวมาสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนหย่อนใจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

มิล่าและแอชตัน พร้อมเป็นโฮสต์ Airbnb เปิดให้จองบ้านเป็นพิเศษเพียงแค่คืนเดียวเท่านั้นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าพัก โดยเปิดให้จองในวันที่ 17 สิงหาคม 2566 เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ airbnb.com/ashtonandmila โดยผู้โชคดีพร้อมสมาชิกครอบครัวรวมสูงสุด 4 คนจะได้รับสิทธิ์เข้าพัก 1 คืน ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 นี้

ผู้โชคดีจะได้ใช้เวลาสุดพิเศษร่วมกับมิล่าและแอชตัน พร้อมเพลิดเพลินไปกับชายหาดสวยงามหรือการเดินป่าในบริเวณใกล้เคียง รวมถึงเอ็นจอยงานอดิเรกสุดโปรดของทั้งคู่ อาทิ เล่นบอร์ดเกม หรือ ทายคำปริศนา

นอกจากนั้นความร่วมมือกันในแคมเปญพิเศษครั้งนี้ Airbnb จะร่วมบริจาคให้กับองค์กร Thorn องค์กรพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อพิทักษ์สิทธิเด็กและเหยื่อจากการทารุณกรรม ที่มีแอชตันเป็นผู้ร่วมก่อตั้งอีกด้วย

 

 

Political News