สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ทิสโก้ ส่ง Zero Cancer Plus ดูแลคนไทย เพิ่มความคุ้มครองโรค“มะเร็งผิวหนัง” เบี้ยคงเดิม!!

ทิสโก้ อัปเกรดประกันภัยโรคมะเร็งตัวท็อปเป็น “TISCO Zero Cancer Plus” ดูแลคนไทยเตรียมพร้อมรับมือกับแสงแดดในทุกฤดู เพิ่มความคุ้มครอง “มะเร็งผิวหนัง” แต่เบี้ยคงเดิม เพียงแถลงสุขภาพ เจอปุ๊บ จ่ายปั๊บ* และดูแลค่าใช้จ่ายต่อเนื่องสูงสุด 1 ล้านบาท รวมถึงชดเชยค่าตรวจวินิจฉัยซ้ำและค่าเดินทางไปรักษาโรคมะเร็ง สบายใจด้วยค่าเบี้ยคงที่ ยิ่งอายุน้อยยิ่งจ่ายน้อย และสามารถต่ออายุกรมธรรม์ได้จนถึงอายุ 70 ปี  

นางกุสุมา ประถมศรีเมฆ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายประกันภัยธนกิจ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปฏิเสธไม่ได้ว่าแสงแดดที่ร้อนแรงในทุกฤดูกาลของเมืองไทยอาจส่งผลกระทบต่อผิวหนังของคนเราได้ ซึ่งหากได้รับรังสียูวีจากแสงแดดที่มีความเข้มสูงโดยตรงเป็นระยะเวลานานจะเกิดอันตรายต่อผิวและเพิ่มความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งผิวหนัง ทิสโก้จึงขยายความคุ้มครองประกันภัยโรคมะเร็งตัวท็อป TISCO Zero Cancer  ที่คัดมาแล้วว่าคุ้มสู่แผนประกันภัยคุ้มครองโรคมะเร็ง “TISCO Zero Cancer Plus” โดยเพิ่มความคุ้มครองโรคมะเร็งผิวหนังอีก 100% ของทุนประกันภัยในทุกแผนความคุ้มครอง เบี้ยประกันภัยคงที่ตั้งแต่เริ่มทำประกันภัย พร้อมต่ออายุกรมธรรม์ได้สูงสุดถึงอายุ 70 ปี  เคียงข้างดูแลคนไทยทุกคน  

นอกจากนี้ แผนความคุ้มครองโรคมะเร็ง TISCO Zero Cancer Plus ยังมีความโดดเด่น คือ 1. จ่ายเงินคุ้มครองทันทีเมื่อตรวจพบเชื้อมะเร็งทุกระยะ 100% ของทุนประกันภัย นั่นหมายถึง ไม่ว่าจะตรวจพบเชื้อในระยะเริ่มต้น (State 0) หรือระยะใดก็ตาม หากได้รับการยืนยันผลการวินิจฉัยก็สามารถเคลมได้ทันที 2. ดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคมะเร็งต่อเนื่องไปตลอดจนครบวงเงิน สูงสุด 1 ล้านบาท 3. เบี้ยประกันคงที่ ไม่ปรับเพิ่มตามอายุหรือความเสี่ยงที่มากขึ้น เริ่มต้นเพียง 960 บาทต่อปี รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 1 – 60 ปี และสามารถต่ออายุกรมธรรม์ได้จนถึงอายุ 70 ปี 4. ไม่ต้องตรวจสุขภาพ (เพียงแถลงประวัติสุขภาพในใบคำขอเอาประกัน) และ 5. ทุกแผนความคุ้มครองมีค่าชดเชยการตรวจวินิจฉัยโรคมะเร็งซ้ำ 10,000 บาท และค่าเดินทางไปรักษาโรคมะเร็ง 500 บาทต่อครั้ง สูงสุดไม่เกิน 10 ครั้ง   

“ประกันโรคมะเร็ง TISCO Zero Cancer Plus มีความคุ้มครองทั้งหมด 4 แผน โดยทิสโก้ ร่วมกับ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ออกแบบมาเพื่อลูกค้าทิสโก้ ซึ่งในช่วงที่อากาศเมืองไทยสูงขึ้น ทิสโก้จึงพลัสความคุ้มครองมะเร็งผิวหนังให้ลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างครอบคลุม แม้ร้อนกายแต่สบายใจได้ว่ามีประกัน TISCO Zero Cancer Plus คอยดูแล ซึ่งลูกค้าเดิมที่ซื้อประกันภัยโรคมะเร็ง TISCO Zero Cancer และต่ออายุประกันจะได้อัปเกรดเป็น TISCO Zero Cancer Plus รับความคุ้มครองโรคมะเร็งผิวหนังเพิ่มเติมเช่นเดียวกัน”  

ลูกค้าที่สนใจประกันภัยโรคมะเร็ง “TISCO Zero Cancer Plus” สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธ.ทิสโก้ทุกสาขา หรือ   โทร.02-633-6070 และ ที่ทิสโก้อินชัวร์ผ่าน Line @TISCOInsure  หรือศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขเบื้องต้นที่  www.tiscoinsure.com ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธ.ค.66 รายได้จากการขายผลิตภัณฑ์ประกันภัยโรคมะเร็งแก่ลูกค้าจะนำไปสมทบทุนให้กับสถาบันการแพทย์ไทยในการค้นคว้าวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการรักษามะเร็งให้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืนในโครงการ TISCO Fighting Cancer กรมธรรม์ละ 100 บาท

Political News