สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘เอมันนี่’ขนทัพจัดโปรสินเชื่อเด็ดร่วมงาน“มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 17”

บัตรกดเงินสด ‘เอมันนี่’ เร่งปักธงขยายฐานลูกค้าต่างจังหวัด ร่วมขบวน “มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 17” เสิร์ฟโปรโมชันสินเชื่อส่วนบุคคลแบบจัดเต็มเพื่อชาวโคราช พร้อมหนุนตลาดสินเชื่อภาคอีสานให้คึกคัก ระหว่างวันที่ 18 - 20 สิงหาคม 2566 ณ ชั้น 3 เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช

นายยูจิ ฟุคาดะ (Mr.Yuji Fukada) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) หรือ A&A ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด “เอมันนี่ (A money)” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A money บัดดี้เรื่องเงิน” เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น บริษัทฯ จึงได้ร่วมเป็นหนึ่งในงาน “มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 17” เนื่องจากเป็นงานมหกรรมการเงินการลงทุนครบวงจรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศ อีกทั้งจังหวัดนครราชสีมา นับว่าเป็นหัวเมืองใหญ่ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มีศักยภาพสูงทั้งในด้านเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และการลงทุน  ที่ได้รับความนิยมจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทำให้ภาพรวมการจับจ่ายใช้สอยภายในจังหวัดมีความคึกคักตลอดปี และเป็นโอกาสที่ดีในการเข้ามากระตุ้นตลาดสินเชื่อส่วนบุคคลเช่นกัน

สำหรับโปรโมชันสินเชื่อส่วนบุคคลที่บัตรกดเงินสดเอมันนี่ได้เตรียมมาร่วมงานนั้นจัดเต็มถึง 2 ต่อด้วยกัน ต่อที่ 1 เมื่อสมัครและยื่นเอกสารครบถ้วน รับทันที! บัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่าสูงสุด 200 บาท ต่อที่ 2 เมื่อได้รับอนุมัติและเบิกถอนเงินสด รวมถึงมียอดเงินคงค้างภายในเงื่อนไขที่กำหนด รับ กระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 18 นิ้ว มูลค่า 1,980 บาท เพิ่มอีกด้วย!

ชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง เตรียมพบกับโปรโมชันดี ๆ จากบัตรกดเงินสดเอมันนี่กันได้ ภายในงาน “มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 17” ระหว่างวันที่ 18 - 20 สิงหาคม 2566 ณ ชั้น 3 เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2004-5000 หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวบัตรกดเงินสด A money ได้ที่ www.Amoney.co.th และ Facebook: A money Thailand

 

 

Political News