สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แอกซ่าแนะนำแผนประกันสุขภาพ“แอกซ่า สมาร์ทแคร์ เอสเซนเชียล”

แอกซ่าประกันภัยห่วงใยเรื่องสุขภาพ อยากให้ทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจ ด้วยประกันภัยสุขภาพ “แอกซ่า สมาร์ทแคร์ เอสเซนเชียล” ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านสุขภาพอย่างลงตัว ในราคาที่คุ้มค่า ด้วยวงเงินความคุ้มครองสูงสุด 10 ล้านบาทต่อโรค หมดห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วย หรือบาดเจ็บ รวมไปถึงค่าปรึกษาแพทย์ ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษในช่วงเทศกาลวันแม่ให้กับคนที่คุณรัก

มร. อเล็กซานเดอร์ แก้วศายวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารสายงานประกันสุขภาพ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แอกซ่าในฐานะประกันภัยที่เข้าใจทุกความต้องการและใส่ใจในทุกรายละเอียดเรื่องสุขภาพ อยากให้คุณแม่และทุกคนในครอบครัวมีสุขภาพดี และอุ่นใจในทุกช่วงเวลาสำคัญกับประกันภัยสุขภาพ “แอกซ่า สมาร์ทแคร์ เอสเซนเชียล” ที่ให้ความคุ้มครองอย่างทั่วถึง ด้วยวงเงินค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายต่อโรคสูงสุด 10 ล้านบาท โดยคุ้มครองถึงค่ารักษาโรคมะเร็ง ทั้งแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก”

ความพิเศษของแผนประกันนี้คือ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติม ซึ่งรวมถึงการฉีดวัคซีนป้องกันโรค การตรวจสุขภาพ การทำฟัน การรักษาสายตา และสามารถเลือกความรับผิดส่วนแรก เพื่อลดค่าเบี้ยประกันได้ นอกจากนี้ ยังมีส่วนลดสำหรับครอบครัวสูงสุด 10% ซึ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนในครอบครัวได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังสามารถต่ออายุได้ถึงอายุ 99 ปี และเบี้ยประกันภัยยังนำไปลดหย่อนภาษีได้ แผนประกันภัยสุขภาพ “แอกซ่า สมาร์ทแคร์ เอสเซนเชียล” มีจุดเด่นที่พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม และพร้อมที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยด้านสุขภาพสำหรับลูกค้าทุกคนให้มีความมั่นใจในการใช้ชีวิต โดยที่ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาลในอนาคต

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “แอกซ่า สมาร์ทแคร์ เอสเซนเชียล” สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์แอกซ่า https://www.axa.co.th/SmartCare-Essential

*เงื่อนไขการรับประกันภัยและการรับบริการเสริมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

 

 

Political News