สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต เปิดตัว“แคนเซอร์ทริปเปิ้ลเซฟ” ประกันมะเร็ง สามเซฟ

SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต หนึ่งในกลุ่มสายธุรกิจหลักของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ตอกย้ำการปรับจุดยืนทางการตลาดใหม่ให้ลูกค้า “สุขได้กับทุกการเปลี่ยนแปลง” ผ่านนวัตกรรมการประกันชีวิตที่ช่วยให้ลูกค้าหมดห่วงเรื่องโรคร้ายแรง ด้วยประกันมะเร็ง “แคนเซอร์ทริปเปิ้ลเซฟ” จ่ายค่ารักษามะเร็งในทุกระยะ รับเงินคืนมากกว่าเบี้ยที่จ่าย และได้เบี้ยทั้งหมดคืนครบหลังจบสัญญา พร้อมร่วมสมทบทุนสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เป็นการฉลองครบรอบ 77 ปี SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SE Life กล่าวว่า “ปัจจุบันโรคมะเร็งถือเป็นปัญหาสาธารณสุขที่สำคัญของประเทศไทยและมีแนวโน้มอัตราการเกิดโรคสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากรายงานสถิติปี 2565 ของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ พบว่ามีผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่ 140,000 คน หรือคิดเป็น 400 คนต่อวัน โดยโรคมะเร็งที่พบมากที่สุด 5 อันดับแรก ได้แก่ มะเร็งตับและท่อน้ำดี มะเร็งปอด มะเร็งเต้านม มะเร็งลำไส้และทวารหนัก และมะเร็งปากมดลูก รวมทั้งอัตราการเกิดมะเร็งพบได้ในกลุ่มคนอายุน้อยลง ปัจจัยเสี่ยงสำคัญมาจากพฤติกรรมการรับประทานอาหาร มากถึง 30-40% โดยเฉพาะกลุ่มอาหารที่มีไขมันสูงและประเภทปิ้งย่าง จากแนวโน้มดังกล่าว SE Life จึงต้องการยกระดับการให้ความคุ้มครองรักษาโรคมะเร็งในประเทศไทย โดยการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่าย พร้อมความคุ้มครองที่ทำให้ลูกค้าอุ่นใจหากเกิดโรคที่ไม่คาดฝัน SE Life จะดูแลลูกค้าของเราอย่างดีที่สุด

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้จับมือกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เพื่อเสริมประสิทธิภาพการบริการด้าน Health and Wellness อาทิ BDMS, เครือโรงพยาบาลพริ้นซ์, โรงพยาบาลวรรณสิริ ฯลฯ โดยมีเป้าหมายในการสร้าง Wellness-as-a-service ecosystem ที่ได้จัดหาสิทธิพิเศษด้านการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน สำหรับการดูแลรักษาโรคมะเร็งโดยเฉพาะ เช่น แพคเกจตรวจมะเร็ง (Cancer screening test) แพคเกจวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูกหรือเอชพีวี (HPV) เป็นต้น เพื่อสร้างการตระหนักรู้ในเรื่องการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันให้กับลูกค้า และในโอกาสครบรอบ 77 ปี ของ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต บริษัทฯ จะร่วมสมทบทุน 77 บาท ต่อทุก ๆ 1 กรมธรรม์ “แคนเซอร์ทริปเปิ้ลเซฟ” ที่ออกตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2566 ให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อเป็นการตอบแทนสังคม” นางภฤตยา กล่าว

สำหรับประกันมะเร็ง “แคนเซอร์ทริปเปิ้ลเซฟ” คุ้มครอง คุ้มค่าแบบสามเซฟ จาก SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต มีเบี้ยประกันเริ่มต้นเฉลี่ยเพียงวันละ 34 บาท โดยให้ความคุ้มครอง “เซฟที่ 1” คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ พร้อมรับเงินก้อนสูงสุด 100% ของสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคมะเร็ง และเงินชดเชยรายวัน 5,000 บาท สูงสุด 500 วัน “เซฟที่ 2” เบี้ยทั้งหมดที่จ่ายไปไม่จ่ายทิ้งและรับคืนมากกว่าที่จ่าย กรณีลูกค้ามีสุขภาพแข็งแรงและอยู่จนครบสัญญา และ “เซฟที่ 3” รับเงินก้อน 100% พร้อมเบี้ยสัญญาหลักคืนทั้งหมดหากเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง (ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง)

โดย “แคนเซอร์ทริปเปิ้ลเซฟ” เปิดขายผ่านช่องทางตัวแทน SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ซึ่งมี        แอพพลิเคชัน D-Life ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าซื้อง่าย คุ้มครองทันใจ และครอบคลุมบริการแบบครบ จบ ในที่เดียว ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้กับตัวแทน SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต หรือผ่านช่องทางของบริษัทฯ ดังนี้

  • ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร. 0-2255-5656
  • Website: www.southeastlife.co.th
  • Facebook: SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต
  • Line: @thaigroup

Political News