สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ ชี้โอกาส‘ซื้อคอนโดพร้อมผู้เช่า’‘วาลเด้น อโศก’ สร้างกำไรสองต่อทำเลทองใจกลางเมือง

‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ ส่งดีลฮอตดึงนักลงทุนคว้าโอกาสโค้งสุดท้ายเป็นเจ้าของ 10 ยูนิตสุดท้าย โครงการ ‘วาลเด้น อโศก’คอนโดมิเนียมลักชัวรี่โลว์ไรส์พร้อมอยู่ บนทำเลทองแหล่งเศรษฐกิจและไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมใจกลางเมือง พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ‘ซื้อคอนโดพร้อมผู้เช่า’ สร้างกำไรสองต่อ “รับผลตอบแทนทันทีหลังซื้อ และ Passive Income” ระยะยาว ราคาเริ่มต้น 5.49 ล้านบาท

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เปิดเผยว่า ตลาดคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ โลว์ไรส์ ทำเลใจกลางเมือง ยังสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นตลาดที่สามารถขับเคลื่อนไปได้ในทุกสภาวะเศรษฐกิจ ขณะเดียวกันเริ่มเห็นกำลังซื้อและดีมานต์ตลาดเช่าของชาวต่างชาติกลับมาค่อนข้างมาก และเห็นถึงสัญญาณการฟื้นตัวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอยู่อาศัยทำเลใจกลางเมือง พร้อมพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นหลากหลายสำหรับการใช้ชีวิตในเมือง

 “ปีนี้เป็นโอกาสของผู้ซื้อคอนโดมิเนียมทำเลใจกลางเมือง จากจำนวนคอนโดมิเนียมพร้อมขายในตลาดที่มีเหลืออยู่จำนวนไม่มากนัก เพราะมีอัตราดูดซับค่อนข้างมากในช่วงโควิด-19 ในช่วงนี้หลายโครงการเริ่มทำการตลาด พร้อมข้อเสนอพิเศษเพื่อสร้างสีสันและดึงดูดความสนใจจากลูกค้า โดยเฉพาะข้อเสนอด้านราคา และ โอกาสการลงทุนที่ซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่าสร้างผลตอบแทนในระยะยาว” นายชนินทร์ กล่าว

ทั้งนี้ ฮาบิแทท กรุ๊ป เตรียมมอบข้อเสนอสุดพิเศษโครงการ “วาลเด้น อโศก” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ซื้อคอนโดพร้อมผู้เช่า” เพิ่มโอกาสให้กับนักลงทุนรุ่นใหม่ได้มีตัวเลือกที่ดี และคุ้มค่ากับการลงทุน รวมถึงสามารถนำไปต่อยอดได้ในอนาคตกับ 10 ยูนิตสุดท้ายของโครงการ ในราคาเริ่มต้น 5.49 ล้านบาท

“สำหรับข้อเสนอพิเศษในครั้งนี้ เป็นการลดความเสี่ยงของผู้ซื้อคอนโดที่ไม่ต้องเสียเวลาในการประกาศหาผู้เช่าและลุ้นว่าจะหาผู้เช่าได้หรือไม่ พร้อมกันนี้ยังเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้จากการเช่าภายหลังการซื้อได้ทันที เชื่อมั่นว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีและได้รับการตอบรับจากนักลงทุนที่กำลังมองหาข้อเสนอดี ๆ ในการเปลี่ยนคอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพให้เป็นเงินได้” นายชนินทร์ กล่าว

“วาลเด้น อโศก” มูลค่า 700 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 83 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 0-2-20 ไร่ ในซอยสุขุมวิท 23 ประกอบด้วยห้องชุดแบบ One Bedroom พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่  31 – 35 ตารางเมตร, One Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 37 – 49 ตารางเมตร, One Bedroom Plus Loft พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่  50 – 60 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์, Two Bedroom Loft พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 67 – 73 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ที่มอบพื้นที่ที่กว้างขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกคนในครอบครัว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนรูฟท็อป (Rooftop) อาทิ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ จากุซซี่ พื้นที่กิจกรรมบนชั้นดาดฟ้า เต็มอิ่มกับธรรมชาติของพื้นที่สีเขียว นอกจากนั้นยังมีห้องสมุด ห้องออกกำลังกาย ที่จอดรถอัตโนมัติ (Automatic Parking) ชั้นใต้ดิน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ

โดดเด่นด้วยทำเลโครงการใจกลางอโศก ย่านศูนย์กลางธุรกิจหลัก (CBD) ของกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกสบายใกล้จุดเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักทั้ง BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท เพียง 600 เมตร ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตในเมือง รายล้อมด้วยออฟฟิศเกรดเอ ห้างสรรพสินค้า อาทิ เทอร์มินอล 21 และ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ รวมถึง เอ็มสเฟียร์ ศูนย์การค้าแห่งอนาคตใหม่ล่าสุด ที่พร้อมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ อีกทั้งร้านอาหาร แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ครบครัน นอกจากนั้นยังใกล้กับสวนเบญจสิริ และ สวนเบญจกิติปอดกลางกรุงกว่า 450 ไร่ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่สำคัญของคนเมือง อีกทั้งใกล้กับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เป็นต้น

ผู้ที่สนใจโครงการ วาลเด้น อโศก สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 083-190-7777 หรือทางเว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/HabitatGroupProperties,

ไลน์: @habitatgroup,

อินสตาแกรม: habitatgroup_official,

ยูทูบ: Habitat Group 

 

 

Political News