สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 3 รางวัล จาก Insurance Asia Awards 2023

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 3 รางวัล จาก Insurance Asia Awards 2023  สะท้อนความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการและนำเสนอโซลูชันด้านประกัน ที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย” โชว์การบริหารด้วยความเป็นมืออาชีพ คว้า 3 รางวัล จากเวทีระดับนานาชาติ Insurance Asia Awards2023 กับรางวัล Domestic Life insurance of the Year – Thailand, Digital Transformation Initiative of the Year - Thailand และ Health Insurance Initiatives of the Year -  Thailand ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการและคิดค้นโซลูชันด้านประกันที่ครอบคลุมและเข้าถึงด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลสามารถเข้าถึงและดูแลลูกค้าได้ในทุกที่ทุกเวลา

*นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดเผยว่า “บริษัทฯยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในทุกสิ่งที่ลงมือทำ ดังนั้น เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้เข้าถึงและตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ โดยนำเสนอโซลูชันด้านประกันที่เข้าถึงได้ง่ายในราคาที่เหมาะสม ซึ่งการคว้า 3 รางวัล จากเวที Insurance Asia Awards 2023 ในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของพนักงานพรูเด็นเชียลฯทุกคน และ ตอกย้ำเจตนารมณ์ขององค์กร ที่พร้อมจะสนับสนุนคนไทยทุกคนให้ไปถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิตมาโดยตลอด นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการดูแล ตัวแทน พันธมิตรทางธุรกิจ สังคม และ ชุมชน เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนสังคมไทยให้เดินหน้าอย่างมั่นคงไปด้วยกัน” 

สำหรับความสำเร็จทั้ง 3 รางวัล จากเวที Insurance Asia Awards 2023 ประกอบด้วย รางวัล Domestic Life Insurer of the Year – Thailand คือ รางวัลบริษัทประกันชีวิตแห่งปี - ประเทศไทย เป็นรางวัลที่แสดงถึงความสำเร็จของพรูเด็นเชียลฯ ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องและโดดเด่นในธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย อีกทั้งเรายังสามารถยกระดับการสร้างประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าด้วยการผลคะแนนการการันตีตอบรับจากลูกค้าด้วย Net Promoter Score (NPS) เครื่องมือที่ใช้วัดความพึงพอใจและผูกพันของลูกค้าต่อองค์กร อยู่ที่ 53 คะแนน และในส่วนของพนักงานในองค์กร พรูเด็นเชียลฯยังได้รับคะแนน Employee engagement score คะแนนการวัดระดับความผูกพันในองค์กรที่ 87% เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 11% และ Wellbeing score คะแนนความเป็นอยู่ที่ดีอยู่ที่ 82% เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 25%  ซึ่งความผูกพันของพนักงานและความเป็นอยู่ที่ดี ส่งผลให้มีความสำคัญนำไปสู่ความพึงพอใจและประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

รางวัล Digital Transformation Initiative of the Year – Thailand รางวัลแห่งความสำเร็จในการพัฒนาระบบดิจิทัล เพื่อให้การบริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบผ่าน Digital Platform ตั้งแต่การกรอกข้อมูลลงในใบคำขอ การปรับเปลี่ยนการออกกรมธรรม์ให้แก่ลูกค้าที่ให้ความคุ้มครองทันที ด้วย Straight-Through-Process (STP) ทำให้ลูกค้าสามารถรับกรมธรรม์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Policy) ได้อย่างรวดเร็ว และสะดวกภายใน 10 นาที และสามารถซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับรางวัลสุดท้าย รางวัล Health Insurance Initiatives of the Year -  Thailand เป็นรางวัลที่ตอกย้ำให้เห็นถึงการเป็นผู้นำด้านธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย ที่มุ่งเน้นที่การให้บริการที่เข้าถึงได้ด้านประกันสุขภาพ ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพสำหรับครอบครัวให้สมาชิกในครอบครัวสามารถแชร์วงเงินความคุ้มครองสุขภาพกับคนในครอบครัวสูงสุดถึง 5 ท่าน/1กรมธรรม์ ซึ่งเป็นการพัฒนาและยกระดับการประกันสุขภาพที่ช่วยให้สมาชิกในครัวเรือนหลายคนสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์สูงสุดในระดับครอบครัวได้อย่างทั่วถึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย รับรางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ประจำปี 2567

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างระดับโลก“Global Best Employer Brand Awards 2024”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ คปภ. มอบหมวกนิรภัยให้เด็กนักเรียน รณรงค์ความปลอดภัยทางถนน

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จัดงาน “Agency Annual Awards 2023”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย รักษาผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในปี 2566 และ เดินกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า ทำให้คะแนนความพึงพอใจอยู่ในเกณฑ์สูงสุด

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดมุมมอง 2 ผู้บริหารหญิง ต้อนรับวันสตรีสากล ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่เปิดรับความหลากหลายและเท่าเทียม

Political News