สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ทำไมของใช้ Disney จึงเป็นที่นิยมไปทั่วโลก?

Disney Collection เป็นที่รู้จักในเรื่องความนิยมที่มีมาอย่างยาวนาน และแฝงไปด้วยเสน่ห์เหนือกาลเวลาในกลุ่มผู้คนทุกเพศทุกวัย ซึ่งจุดเริ่มต้นความนิยมนี้ เกิดจากการ์ตูนดิสนีย์ ที่มีตัวละครหลากหลายแบบ แต่ละตัวต่างก็มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงในปีถัดมาได้เริ่มก้าวเข้าสู่จอภาพยนต์ในหลากหลายรูปแบบ และเลือกใช้ตัวแสดงจริง ทำให้ผู้ชมได้เข้าใกล้ความเป็นดิสนีย์มากขึ้น รวมถึงนำไปสู่อุตสาหกรรมการผลิตของใช้ Disney ต่าง ๆ ที่ดึงให้แฟน ๆ ได้ตามหาเพื่อมาเก็บสะสมไว้มากมาย

Disney Collection คือ ผลิตภัณฑ์ สินค้า และสื่อต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ The Walt Disney Company ซึ่งมีความครอบคลุมแง่มุมต่าง ๆ ของอาณาจักรความบันเทิงอันกว้างขวางของดิสนีย์ รวมถึงภาพยนตร์แอนิเมชั่น รายการทีวี สวนสนุก ตัวละคร และอื่นๆ อีกมากมาย

  • -ตัวละครดิสนีย์อันโด่งดัง : หนึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้เกิดแฟนของดิสนีย์มากมายคือตัวละคร ที่มีเอกลักษณ์ชวนให้น่าหลงใหล ไม่ว่าจะเป็นเจ้ามิกกี้ เมาส์ เสน่ห์อันทรงพลังของเจ้าหญิงดิสนีย์ และเสน่ห์ดึงดูดใจของฮีโร่ยุคใหม่อย่างเอลซ่าและโมอาน่า เป็นต้น
  • -ของใช้และตุ๊กตา Disney : Collecting Disney เป็นคลังขายของสินค้าดิสนีย์ ตั้งแต่ตุ๊กตาและเครื่องแต่งกายที่สะสมได้ ไปจนถึงรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ซึ่งแต่ละชิ้น ผู้ผลิตได้ใส่ความใส่ใจ เอกลักษณ์ที่โดดเด่น ที่สามารถสื่อถึงเบื้องหลังของตัวละครแต่ละตัวลงไปด้วย
  • -สวนสนุกดิสนีย์ : เหล่านักท่องเที่ยวและนักสำรวจ ต่างก็มีความฝันที่อยากเดินทางไปยังสวนสนุกและรีสอร์ทของดิสนีย์ เพื่อค้นพบศิลปะและประสบการณ์ที่สวยงามและน่าประทับใจในโลกแห่งเวทมนตร์ดิสนีย์
  • -จากแอนิเมชั่นสู่ปรากฏการณ์ทางจอหนัง : จะเห็นได้ว่า Disney Collection มีผลต่อวัฒนธรรมโลก ตั้งแต่การบุกเบิกเทคนิคแอนิเมชั่นไปจนถึงการสร้างวัยเด็กและการสนับสนุนให้เกิดชุมชนคอสเพลย์และแฟนคลับมากมาย
  • -เสน่ห์อันหลากหลายของ Disney Collection : ได้สร้างปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมอันเป็นสัญลักษณ์และเป็นที่ชื่นชอบ ด้วยเรื่องราวที่สนุกสนาน ตัวละครที่น่ารัก และประสบการณ์อันน่าจดจำ ดึงดูดผู้ชมทุกวัยทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

แนะนำของใช้และของสะสมของ Disney ที่ควรมี!

  • -ตัวละครและเรื่องราวที่เป็นสัญลักษณ์: เสน่ห์ที่ยั่งยืนของคอลเลกชั่นดิสนีย์คือเหล่าตัวละครดิสนีย์อันเป็นที่รัก เช่น มิกกี้เมาส์ ซินเดอเรลล่า และซิมบ้า 
  • -เจ้าหญิงดิสนีย์: เจ้าหญิง เป็นของใช้และของสะสมของ Disney ยอดนิยมที่ทุกคนควรมี เพราะตัวละครเจ้าหญิงดิสนีย์เหล่านี้ มักเป็นแบบอย่างที่สร้างพลังให้กับผู้ชมรุ่นเยาว์ ซึ่งสอดแทรกไปกับคุณค่าของความกล้าหาญ ความเมตตา และความอุตสาหะ
  • -ของเล่นและของใช้ : ในโลกอันน่าหลงใหลของ Disney มักมีการปรากฏของสิ่งของต่าง ๆ จากในการ์ตูน มาผลิตเพื่อขายมากมาย ตั้งแต่ของเล่นและเสื้อผ้าไปจนถึงของตกแต่งบ้าน ซึ่งสินค้าเหล่านี้จะกลายเป็นขุมสมบัติสำหรับนักสะสมได้เป็นอย่างดี

จะเห็นได้ว่าความนิยมที่ยาวนานของสะสมและของใช้ต่าง ๆ ของ Disney Collection เป็นข้อพิสูจน์ถึงความสามารถของบริษัทในการสร้างเรื่องราวและตัวละครที่โดนใจผู้ชมจากหลายชั่วอายุคน ทำให้มันกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมโลกไปแล้ว

 

Political News