สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธนาวิลเลจ วงแหวน - ปิ่นเกล้า บ้านแฝดครบทุกฟังก์ชัน เริ่ม 4.69 ล้าน

  ใครที่ยังคิดไม่ตกว่าจะซื้อบ้านแบบไหนดี ?  "บ้านเดี่ยว" ไปเลยดีไหม ? ... แล้ว "บ้านแฝด" ล่ะ ... ก็น่าสนนะ ? ทั้งยังเป็นตัวเลือกใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่สิ่งสำคัญ นอกจากตอบโจทย์ความต้องการของเราแล้ว ยังต้องตอบโจทย์เงินในกระเป๋าสตางค์ด้วย

ธนาสิริ (THANA) เปิดตัวโครงการธนาวิลเลจ วงแหวน - ปิ่นเกล้า พร้อมกับนิยามบ้านแฝดที่มีพื้นที่เกือบเท่าบ้านเดี่ยวในราคาจับต้องได้ เสมือนเป็นตัวเลือก "ตรงกลาง" ที่มีพื้นที่ไม่น้อยเกินไป แต่จ่ายในราคาไม่เกินตัว ไปกับแนวคิดโครงการที่ว่า “ใช้ชีวิตกับความสุขที่ใช่ ... ในพื้นที่ส่วนตัวของคุณ”

   “ธนาวิลเลจ วงแหวน – ปิ่นเกล้า” บ้านแฝดหลังใหญ่ 2 ชั้น จำนวน 114 ยูนิต บนเนื้อที่ 18-2-5.15 ไร่ มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น (โปรโมชั่น) 4.69 ล้านบาท ก่อสร้างแล้วเสร็จ ประมาณ 30 % โดยมีหน้ากว้าง 11 เมตร ส่งให้ทุกฟังก์ชันสัมผัสกับธรรมชาติบริเวณหน้าบ้านโดยรอบ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เริ่มสร้างชีวิตในสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตน ใส่ใจกับทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต ด้วยการออกแบบสไตล์ Modern Craft จำนวน 3 แบบบ้าน ได้แก่ Levie (เลวี่) (28 ยูนิต) พื้นที่ใช้สอย 164.30 ตร.ม. , Vejle (ไวเล่) (60 ยูนิต)  พื้นที่ใช้สอย 155.47 ตร.ม. , Dalarna (ดอลลาน่า) (26 ยูนิต) พื้นที่ใช้สอย 151.08 ตร.ม. โดยการออกแบบ Modern Craft เน้นที่ความทันสมัย แต่ไม่หมุนเปลี่ยนตามกระแส สอดรับกับการใช้ชีวิตในวิถีการรู้คุณค่าทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม

   สำหรับตัวบ้านก่อสร้างด้วยผนังก่ออิฐมวลเบาที่แข็งแรง ทนทานกับความร้อน และเก็บเสียงได้มากกว่าผนังทั่วไป ทั้งยังจัดวางพื้นที่ภายในบ้านให้มีความเป็นส่วนตัว ขณะเดียวกันแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเป็นสัดส่วน ลงตัวทุกอิริยาบถ เหมาะกับการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัย สร้างความรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่เข้ามาในบ้าน และเมื่อคุณรู้สึกเหนื่อยล้า ที่นี่จะกลายเป็นที่สำหรับเติมพลังเก็บเกี่ยวความสดชื่นให้สามารถสัมผัสได้ถึงความมีชีวิตชีวาที่เกิดขึ้นที่ “ธนาวิลเลจ วงแหวน – ปิ่นเกล้า”

   สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เริ่มจาก Clubhouse ที่เน้นการออกแบบให้เป็นพื้นที่โปร่งโล่ง และประหยัดพลังงาน โดยการนำหลักการธรรมชาติมาปรับภูมิทัศน์ให้กลมกลืนกับการออกแบบให้สามารถใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใน Clubhouse ประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ และห้องออกกำลังกาย โดยรอบนอกอาคารล้อมรอบด้วยพื้นที่สวนสีเขียว เติมเต็มทุกพื้นที่โล่งภายในโครงการ พร้อมสรรพด้วยเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น เลนสำหรับวิ่งกลางแจ้ง และเดินออกกำลังกายตามแนวสวน ตลอดจนลานหินนวดเท้าคลายเส้น

จุดเด่นของ “ธนาวิลเลจ วงแหวน – ปิ่นเกล้า” ตั้งอยู่ในย่านถนนกาญจนาภิเษกที่สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง เป็นหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้อยากมีบ้านที่ต้องการใช้ชีวิตแบบคนเมืองที่มีความเป็นส่วนตัวสูง กับทำเลที่มากด้วยศักยภาพ ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกสบาย ทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์  ตลาดสด โรงพยาบาล สถานศึกษา และหน่วยงานราชการต่างๆ

   “ใช้ชีวิตกับความสุขที่ใช่ ... ในพื้นที่ส่วนตัวของคุณ” กับโครงการธนาวิลเลจ วงแหวน – ปิ่นเกล้า ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นพื้นที่ที่ให้เราได้ใช้ชีวิต สร้างแรงบันดาลใจ และรู้สึกผ่อนคลายไปในทุกๆ วัน

Political News