สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

SAPPE ดึง“มีนตรา อินทิรา”นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์“เพรียวคอฟฟี่”คนใหม่

‘บมจ.เซ็ปเป้’ หรือ SAPPE ย้ำภาพลักษณ์ผู้นำตลาดกาแฟเพื่อสุขภาพแบรนด์ “เพรียวคอฟฟี่” กาแฟเพื่อสุขภาพที่มีปริมาณการขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในไทยมายาวนาน ด้วยกลยุทธ์ Music Marketing คว้าตัวนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ‘มีนตรา อินทิรา’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ มุ่งเน้นสื่อสารภายใต้คอนเซปต์ ‘เพรียว มั่นใจในแบบเรา’ ปลุกกระแสชวนให้ผู้หญิงทุกคนมั่นใจในรูปร่างแบบที่ตัวเองเป็น พร้อมปล่อยเพลง ‘ปังให้เหลียว เพรียวให้หลง’ ดันยอดขายแบรนด์เพรียวคอฟฟี่ปีนี้เติบโต 24%  

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า มูลค่ารวมตลาดกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงปี 2566 ในไทยมีมูลค่าถึง 19,000 ล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้น 19.9% จากปี 2565 และคาดว่าจะเติบโต 9% ซึ่งกาแฟเพื่อสุขภาพเป็นส่วนหนึ่งของภาพใหญ่นี้ โดยแบรนด์ “เพรียวคอฟฟี่” นับเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่เป็นความภาคภูมิใจของบริษัท เพราะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีมาโดยตลอด สามารถครองผู้นำตลาดกาแฟเพื่อสุขภาพในแง่ปริมาณการขายมายาวนาน นอกจากจะเป็นกาแฟที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อมถูกปากชาวไทย ยังเป็นกาแฟที่มีส่วนผสมที่ช่วยให้ผู้บริโภคได้ดูแลรูปร่างควบคู่ไปด้วย ซึ่งจากการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพมากขึ้นแล้ว ยังให้ความสำคัญกับความมั่นใจในตัวเอง ที่ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร จึงคาดว่าแคมเปญใหม่ที่เข้าใจใน Insight ผู้บริโภคในครั้งนี้ จะช่วยดันยอดขายของแบรนด์ เพรียวคอฟฟี่ในปีนี้ให้เติบโตราว 24% 

เพรียวคอฟฟี่ กาแฟเพื่อสุขภาพอยู่คู่คนไทยที่ใส่ใจในสุขภาพและรูปร่างมากว่า 10 ปี ประสบความสำเร็จจากการสื่อสารการตลาดด้วยกลยุทธ์ Music Marketing ต่อเนื่อง ครั้งนี้คว้า “มีนตรา อินทิรา” นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของเพลง “ห้ามตั๋ว” ที่โด่งดังในโซเชียลมีเดีย (Social Media) สื่อสารในคอนเซปต์ “เพรียว มั่นใจในแบบเรา” ผ่านเพลง “ปังให้เหลียว เพรียวให้หลง” ซึ่งเปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างดีเยี่ยม เตรียมเปิดแคมเปญออนไลน์เชิญชวนผู้หญิงทุกคนออกมาเต้นโชว์ความมั่นใจไปพร้อมกันกับ ‘เพรียวคอฟฟี่’ คาดว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้น ทั้งด้านการสร้างการรับรู้และการตลาด 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SAPPE กล่าวว่า จุดเด่นของแบรนด์ เพรียวคอฟฟี่ คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลสุขภาพ ปราศจากน้ำตาลและคอเลสเตอรอล รสชาติหอมอร่อย การันตีจากยอดขายที่จำหน่ายมาแล้วกว่า 1,000 ล้านซอง ในเวลา 10 ปี (ข้อมูลปี 2013-2022)ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาตัวช่วยในเรื่องสุขภาพและรูปร่างในแบบที่ตนเองต้องการ มีสูตรที่หลากหลาย อาทิ สูตรออริจินัล, สูตรไฟเบอร์สูง, สูตรคอลลาเจน ไทพ์-ทู, สูตรพลัส, สูตรคลีออกซ์ล่า, สูตรแอล-กลูต้าไธโอน และยังมีเพรียว คลอโรฟิลล์ ที่มีส่วนผสมของคลอโรฟิลล์จากต้นอ่อนข้าวสาลี (Wheatgrass) นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: เพรียว คอฟฟี่  หรือ Line: @sappeonline และแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลส Shopee: Sappe Official Store

Political News