สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

บี-ควิก จับมือ ช้อปปี้ อัดโปรแรง ในมหกรรม B-QUIK EXPO 2023สินค้า 1 แถม 1 ส่วนลดครึ่งราคา

   บี-ควิก (B-QUIK) ผู้นำตลาดด้านศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร ปล่อยหมัดฮุคตลาดครึ่งปีหลัง ด้วยการกลับมาอีกครั้งของมหกรรมลดราคาสินค้ายานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี “B-QUIK EXPO 2023” พร้อมผนึกกำลัง ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ยกระดับประสบการณ์ความสะดวกสบายเอาใจคนรักรถถึงที่บ้าน จัดหนักกับกองทัพสินค้าแบบครบครัน ที่การันตีถูกชัวร์ด้วยโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะวันที่ 1 - 6 สิงหาคมนี้ เท่านั้น

   เตรียมพบกับ B-QUIK EXPO 2023 มหกรรมลดราคาสินค้ายานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย ที่พลพรรคคนรักรถจะได้พบกับกองทัพสินค้าลดราคาพิเศษกว่า 200 รายการ ทั้งยางรถยนต์ น้ำมันเครื่อง แบตเตอรี่ ผ้าเบรก โช้คอัพ และอีกมากมาย พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่าน B-Quik Official Store บน Shopee Mall จะได้พบกับโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็น ยางรถยนต์ น้ำมันเครื่อง แบตเตอรี่ ผ้าเบรก โช้คอัพ ฯลฯ ที่มาพร้อมความพิเศษยิ่งใหญ่กว่าทุกปี กับการบูรณาการช่องทางออฟไลน์ของ บี-ควิก ที่มีกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ร่วมกับช่องทางอีคอมเมิร์ซ

   พิเศษ! เฉพาะนักช้อปบนช้อปปี้ มอบความสะดวกสบายทุกการช้อปพร้อมความคุ้มค่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • ลดแรงแห่งปีด้วย สินค้าลดราคาสูงสุด 50% โค้ดลดเพิ่มสูงสุด 1,300 บาท • สินค้านาทีทอง Flash Sale ตลอดทั้งวัน ระหว่าง วันที่ 1-6 สิงหาคม 2566 ลูกค้าจะได้พบกับ ยางรถยนต์ยี่ห้อดัง ซื้อ 1 แถม 1 และ น้ำมันเครื่อง ลดสูงสุด 50%• ทุกออเดอร์ที่ทำการสั่งซื้อในระหว่างวันที่ 1 - 6 สิงหาคมนี้ ที่ร้าน B-Quik Official Store บน Shopee Mall ยังมีสิทธิ์รับสินค้าสมนาคุณสุดพรีเมี่ยม

   รับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ B-Quik Official Store ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็น โค้ดส่วนลด หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater (โปรดศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ในหน้าเงื่อนไขการใช้โค้ด)

   ห้ามพลาด! มหกรรมลดราคาสินค้ายานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี “B-QUIK EXPO 2023” กับสินค้าและบริการในราคาพิเศษที่ บี-ควิก กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ และช้อปสบายอยากได้ไอเทมไหนเพียงแค่คลิกที่ B-Quik Official Store บน Shopee Mall สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นตลอดปีได้ที่ https://shopee.co.th/bquikofficialstore

Political News