สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เมเจอร์ฯเปิดแบรนด์ใหม่“10 & Only” บ้านหรู 100 ล้าน 10 ครอบครัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

   บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ลุยปั้นพอร์ตใหม่ Subtle Luxury Collection ครั้งแรก กับแบรนด์ใหม่ ‘10 & Only’ บ้านเดี่ยวหรูระดับอัลตร้า ลักชูรี มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท เพียง 10 ยูนิตเท่านั้น ย้ำแนวคิด Craft & Quality สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยเพื่อการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนและเข้าใจรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง โชว์คอนเซ็ปต์ Barcelona Pavilion ดีไซน์ที่สะท้อนอัตลักษณ์อันโดดเด่น พร้อมโชว์ไลฟ์สไตล์หรูแบบ Very Exclusive กับ Duplex Supercar Lounge โรงรถหรูสองชั้นที่เชื่อมโยงฟังก์ชั่นทั้งภายในและภายนอก  ได้อย่างลงตัว

   นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมการเลือกซื้อบ้านของคนไทยเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะกลุ่มบ้านเดี่ยวระดับลักชูรีที่ให้เน้นเรื่อง Craft and Quality ของวัสดุและการก่อสร้าง และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือฟังก์ชั่นบ้านต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ โดย เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มุ่งให้ความสำคัญในเรื่องที่นับเป็นพื้นฐานของทุกโครงการอย่าง Crafting Lifescape to Excellence ที่เน้นการถ่ายทอดศิลปะงานคราฟต์ชิ้นเอกสู่ทุกรายละเอียด ทำให้ลูกค้ามั่นใจในเรื่องของคุณภาพ มาตรฐานการก่อสร้างและวัสดุที่คัดสรร (Best-in-class) และการดีไซน์ที่คงคุณค่าความงาม ภายใต้นิยาม Timeless Design พร้อมทั้งสามารถตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะกลุ่มได้อย่างลงตัว   

   ส่งผลให้หลายโครงการของเมเจอร์ฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อาทิ โครงการมอลตัน เกทส์กรุงเทพกรีฑา โครงการมอลตัน ไพรเวท  เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 31 และ อารีย์ เป็นต้น ประกอบกับในปีนี้ บริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์สำคัญ นั่นคือ Diversify Revenue เพื่อบาลานซ์สัดส่วนประเภทของธุรกิจหลัก โดยเพิ่มการพัฒนาโครงการแนวราบมากขึ้น ทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจดำเนินการขยายพอร์ตกลุ่มบ้านเดี่ยวเพิ่มขึ้น เพื่อพัฒนาบ้านเดี่ยวที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลักชูรีที่มีไลฟ์สไตล์และความต้องการเฉพาะตัว ภายใต้พอร์ตใหม่ คือ Major’s Subtle Luxury Collection

   พร้อมเปิดแบรนด์ใหม่ ‘10 & Only (เทน แอนด์ โอนลี่)' แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชูรี (Ultra Luxury) โดยเริ่มพัฒนาโครงการแรก คือ 10 & Only พัฒนาการ 20 มูลค่าโครงการรวม 1,100 ล้านบาท บนที่ดินผืนแรกบริเวณซอยพัฒนาการ 20”

 “สาเหตุที่ เมเจอร์ฯ มุ่งเน้นการพัฒนาบนพื้นที่ศักยภาพอย่าง ‘พัฒนาการ’ เป็นเพราะ 3 ปัจจัยที่เอื้อประโยชน์และสามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านการอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้หลายมิติ อาทิ เส้นทางคมนาคม ที่นับเป็นจุดเชื่อมเส้นทางเดินรถของรถไฟฟ้าถึง 2 สาย ทั้งโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และเส้นทางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ พร้อมยังสามารถเชื่อมต่อทางพิเศษฉลองรัช และทางพิเศษศรีรัช ถนนมอเตอร์เวย์ ถนนวงแหวนรอบนอกฯ รวมถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ทำเลศักยภาพ โดยมีแนวโน้มของมูลค่าที่ดินที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สังเกตได้จากราคาประเมินที่ดินตามแนวถนนพัฒนาการปรับตัวสูงขึ้น 7-15% ต่อรอบปี เชื่อมต่อไลฟ์คอมมูนิตี้ สามารถเชื่อมแหล่งธุรกิจและไลฟ์สไตล์สำคัญ ทั้งในส่วนของย่านสุขุมวิท และย่านพระราม 9 ใกล้ห้างสรรพสินค้าและแหล่งไลฟ์สไตล์ ศูนย์รวมโรงเรียนและโรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลมากมาย”

   นางสาวเพชรลดา กล่าวต่อว่า “โครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชูรี บนทำเล พัฒนาการ 20 มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ราคา 80-130 ล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 4-0-63 ไร่ โดยพัฒนาเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น นับเป็นหนึ่งในโครงการที่ถ่ายทอด Brand Philosophy ได้อย่างชัดเจนกับแนวคิด MAJOR Craft & Quality  ด้วยความโมเดิร์นของที่อยู่อาศัยที่เข้ากับทุกยุคสมัย และ Very Exclusive ความพิเศษเพียงหนึ่งเดียวที่มอบให้เฉพาะลูกบ้านภายในแบรนด์นี้เท่านั้น โดยอัตลักษณ์เด่นของโครงการที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ และนับเป็น Unique Selling Points ที่มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าอย่างชัดเจน นั่นคือ ‘Duplex Supercar Lounge’

   โดยนำแนวความคิดในการออกแบบจากความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการความเรียบง่าย และทันสมัย ภาพรวมของ Garage จะอยู่ในรูปแบบ Modern style มีลิฟท์ยกรถขึ้นไปโชว์ที่ชั้น 2 เชื่อมโยงฟังก์ชั่นภายในและภายนอกระหว่าง Garage และตัวบ้านได้อย่างลงตัว โดยในพื้นที่ชั้น 1 จะเป็น Garage Living Room ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรักรถในการพักผ่อน พร้อมดูแลรถสุดรักที่เปรียบเหมือนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวได้ทุกเวลา สำหรับพื้นที่ชั้น 2  จะเน้นดีไซน์เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ Personal Showroom โดยมีพื้นที่ใช้สอยเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใส่ไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ อาทิ ห้องโฮมเธียเตอร์ ห้องฟิตเนส ห้องสังสรรค์ เป็นต้น

   “ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านระดับอัลตร้า ลักชูรี จะไม่ได้มองแค่ทำเล หรือราคาเป็นที่ตั้ง แต่จะเลือกตัดสินใจซื้อบ้านจากแนวคิดการออกแบบฟังก์ชั่นใช้สอยที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกมิติของการอยู่อาศัยภายในครอบครัว ซึ่งลูกค้ายินดีที่จะจ่ายให้กับโครงการบ้านจัดสรร เพื่อลดปัญหาในการปลูกสร้างบ้านเอง แนวโน้มนี้ผลักดันให้ผู้พัฒนาโครงการต้องมีการคิดค้นพัฒนาโปรดักส์ที่สามารถตอบโจทย์รอบด้านสำหรับกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้” นางสาวเพชรลดา กล่าว

   โครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 มุ่งพัฒนาที่อยู่อาศัยแบบยูนีคที่มอบความไพรเวทสูงสุดให้กับผู้อยู่อาศัย โดยพัฒนาเพียง 10 ยูนิต เท่านั้น แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ บ้าน Marrone ขนาดขนาดพื้นที่ใช้สอย 638 ตารางเมตร บ้าน Carbone ขนาดพื้นที่ใช้สอย 956 ตารางเมตร และบ้าน Blu Notte พื้นที่ใช้สอย 962 ตารางเมตร ภายใต้การดีไซน์ด้วยแรงบันดาลใจสไตล์ Barcelona Pavilion โดดเด่นด้วย Timeless Design ที่มอบความงามเหนือกาลเวลา

   ด้วยรูปลักษณ์ที่ถอดรหัสความงามมาจากสถาปัตยกรรมที่เป็น Masterpiece ระดับโลก สะท้อนความเรียบหรูที่สงบนิ่ง เน้นเส้นสายที่เรียบง่าย ตรงไปตรงมา ผสานรายละเอียดการออกแบบที่ลดทอนมาจากสถาปัตยกรรมคลาสสิค ที่แสดงผ่านสัดส่วนของอาคารและการจัดวางจังหวะของช่องเปิด พร้อมด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่มาเพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในทุกมิติ เพื่อสุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัยและรับความสุขในทุกวัน ควบคู่กับการดีไซน์พื้นที่สีเขียวของสวนสไตล์ Modern Tropical ภายใต้แนวคิด Escape to Nature รายล้อมด้วยพืชฟอกอากาศและปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง

   สำหรับงานตกแต่งภายในแบบ Ultra-Modern Design เน้นการสร้างฟังก์ชั่นที่สามารถปรับแต่งรูปแบบการใช้งานตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมนวัตกรรมต่างๆ อาทิ ระบบบ้านเย็น บ้านปลอดฝุ่น ระบบ Home automation, รองรับ EV Charger, Auto Parking และสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมระบบ Fresh water ทุกยูนิต

   บริษัทฯ ยังคงย้ำมาตรฐานสำคัญในการก่อสร้างด้วยความใส่ใจในการเลือกสรรวัสดุทุกชิ้นแบบ Non-toxic material เป็นมิตรกับทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง ย้ำความเป็น Pet family function ตั้งแต่ในตัวบ้านตลอดจนต้นไม้รอบบริเวณ มากไปกว่านั้น ยังมอบ Major Concierge และ Major Prestige เซอร์วิสสุดหรูที่คอยมอบความสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง

   “โครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 พัฒนาขึ้นด้วยความต้องการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้อยู่อาศัย ด้วยความใส่ใจบนมาตรฐาน MAJOR Craft & Quality ทำให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจ อุ่นใจ และภูมิใจ ที่บ้านสามารถตอบสนองความต้องการและสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างดีที่สุด โดยโครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 จะเริ่มพัฒนาโครงการในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ และผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเพื่อรับเอกสิทธิ์พิเศษได้ในช่วงสิงหาคม 2566 นี้เป็นต้นไป   

   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน LINE @majordevelpment หรือ https://bit.ly/3JWdU2W”

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News