สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อนันดาฯ จับมือ โน้ต กฤษดา สร้าง ภาพลักษณ์ใหม่! สะท้อน DNA คนเมือง ด้วยยูนิฟอร์ม LIVE ARTCHITEXTTURE

   บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่เข้าใจวิถีชีวิตคนเมืองมากที่สุด ร่วมสร้างสรรค์ยูนิฟอร์มคอลเลคชั่นล่าสุด กับ โน้ต "กฤษดา ภควัตสุนทร" ศิลปินที่มีผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ และมี DNA ใกล้เคียงกับอนันดาฯ

   เปิดตัวชุดยูนิฟอร์มใหม่ ภายใต้ธีม “LIVE ARTCHITEXTURE” เพราะเราเป็นหนึ่งเดียวกับเมือง จากแนวคิดที่มุ่งมั่นทำทุกโครงการคอนโดมิเนียมของอนันดาฯ ให้เป็น Iconic ของกรุงเทพมหานครถ่ายทอดเรื่องราวของที่อยู่อาศัย งานดีไซน์ของสถาปัตยกรรมต่างๆ รวบรวมความเป็นศิลปะ สถาปัตยกรรม และ ผิวสัมผัสเข้ามาไว้ด้วยกัน ผ่านลงบนลายผ้าและการออกแบบ สะท้อนจุดยืนของแบรนด์อนันดาฯ ได้อย่างดีที่สุด 

   นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับภาพลักษณ์ใหม่ที่สะท้อน DNA ของอนันดาฯ ด้วยชุดยูนิฟอร์มใหม่ ภายใต้ธีม “LIVE ARTCHITEXTURE เพราะเราเป็นหนึ่งเดียวกับเมือง” เริ่มต้นจากแนวคิดที่มุ่งมั่นพัฒนาทุกโครงการคอนโดมิเนียมของอนันดาฯ ให้เป็น Iconic ของกรุงเทพมหานคร ดึงดูดสายตาของคนทั้งโลกให้หันมามอง จึงถ่ายทอดเรื่องราวของที่อยู่อาศัย งานดีไซน์ของสถาปัตยกรรมต่างๆ รวบรวมความเป็นศิลปะ สถาปัตยกรรม และ ผิวสัมผัสเข้ามาไว้ด้วยกัน ผ่านลงบนลายผ้าและการออกแบบ “ชุดยูนิฟอร์ม” และอนันดาฯ ไม่ได้มองแค่เสื้อผ้าเป็นเพียงชุดยูนิฟอร์ม แต่เป็นสิ่งที่สะท้อนจุดยืนของแบรนด์ 

   เพื่อให้สอดคล้องกับจุดยืนของแบรนด์ และมีความ Unique จึงได้ร่วมสร้างสรรค์ยูนิฟอร์มคอลเลคชั่นล่าสุด กับ คุณโน้ต กฤษดา ภควัตสุนทร ศิลปินที่มีผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ และมี DNA ใกล้เคียงกันกับอนันดาฯ โดยได้หยิบเอาองค์ประกอบต่างๆ มาหลอมรวมและผสมผสานเข้ากับความเห็นและมุมมองของพนักงานอนันดาฯ อย่างลงตัว พัฒนาจนเกิดเป็นชุดยูนิฟอร์มคอลเลคชั่นล่าสุดนี้

   สำหรับการออกแบบชุดยูนิฟอร์มที่สะท้อนความเป็นอนันดาฯ เกิดขึ้นจากความเห็นและมุมมองของพนักงานที่ได้ทำงานกับดีไซเนอร์อย่างใกล้ชิด เพื่อสรรค์สร้างชุดที่พนักงานจะได้ใส่ทุกวัน อย่างมั่นใจในทุกอิริยาบถ ไม่ว่าในหรือนอกเวลาทำงาน  เพื่อที่พนักงานจะได้นำเสนอบริการและสินค้าที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้อย่างมั่นใจ

   กับ 4 รูปแบบที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์

1.PREMIUM การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานสถาปัตยกรรมในปัจจุบัน ตีความและตัดทอนโครงสร้างจากภาพบนบานหน้าต่าง สื่อสารความสร้างสรรค์ผ่านลายพิมพ์ผ้า เนื้อผ้ากึ่งเงาสวมใส่สบาย กางเกงโทนสีน้ำเงินเข้มตัดกับสีเบจของเบลเซอร์สั่งตัดพิเศษ ให้ความรู้สึกสุภาพและอบอุ่น น่าเชื่อถือ กระเป๋าด้านในออกแบบมาพิเศษเพื่อให้พนักงานสามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเก็บ ปากกา ดินสอ แผ่นพับ นามบัตร หรือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทำให้การใช้งานดูสมาร์ตทะมัดทะแมง พร้อมสร้างความสะดวกให้กับลูกค้า

  1. STYLIST การออกแบบตัดเย็บและเนื้อผ้าที่พิถีพิถัน รวมถึงการนำโทนสีน้ำเงินหลากหลายเฉดมาใช้ ทำให้ดูโดดเด่นและมีหลายมิติมากขึ้น เสื้อเชิ้ตคอตั้งสีน้ำเงินโคบอลต์สดใส่คู่กับเสื้อเบลเซอร์สีน้ำเงินเข้มตกแต่งขอบที่ปกด้วยผ้าสีฟ้า ใส่คู่กับกางเกงสีเทาอ่อน ให้ความรู้สึกสนุกสนานและสดชื่น
  2. STYLIST CULTURE การออกแบบในกลุ่มนี้จะเน้นความสร้างสรรค์ และมีสไตล์ นำลายธรรมชาติของหินมาเพ้นท์ใหม่เพื่อให้เกิดรูปทรงและรายละเอียดที่สื่อสารถึงความเป็นธรรมชาติ มีด้วยกันสองโทนสีคือโทนสว่างและโทนเข้ม สวมทับด้วยเสื้อเบลเซอร์สั่งตัดพิเศษสีฟ้าอมเทาให้ความรู้สึกสงบ เย็น และผ่อนคลาย สวมคู่กับกางเกงเอวสูงทรงพอดีตัว
  3. SMART CASUAL สื่อสารถึงความรู้สึกเบาสบายได้อย่างชัดเจน ด้วยโครงเสื้อที่ดูน้ำหนักเบา ไม่รัดรูปจนเกินไป มีความลำลองในรูปแบบที่ยังสอดคล้องกับ brand identity เพิ่มรายละเอียดบนเสื้อแจ๊กเก็ตด้วยลายปักข้อความสนุกสนานและภาพถ่ายที่มาจากพื้นผิวและรูปทรงของวัตถุธรรมชาติ เนื้อผ้าระบายอากาศอย่างดี สามารถสวมใส่ได้ในทุกสภาพอากาศ กางเกงทรงฟิตปกติสีเข้มไปในทางสีน้ำเงินออกซ์ฟอร์ด สวมใส่สบายดูทะมัดทะแมง

   “ทั้งหมดนี้มาจากแนวคิดและองค์ประกอบที่ได้ถ่ายทอดผ่านงานออกแบบชุดยูนิฟอร์ม ที่ช่วยส่งเสริมความมั่นใจและบุคลิกภาพที่ดีให้กับพนักงาน พร้อมให้บริการและเข้าใจสุนทรียศาสตร์ในไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทำให้การใช้ชีวิตของลูกค้าลงตัว และงดงามยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังสะท้อน DNA ของอนันดาฯ ที่มีความเป็น Urban Living Solutions สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างชัดเจน” คุณชานนท์  กล่าวทิ้งท้าย

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

Political News