สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พรูเด็นเชียล เตรียมเปิดตัวแบรนด์แคมเปญ“ชีวิตมีกัน...ทุกวันดีกว่า Empowering Life Together”

   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านประกันชีวิต เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์แคมเปญล่าสุด “ชีวิตมีกัน...ทุกวันดีกว่า Empowering Life Together” ในวันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566 ณ บริเวณโซน EDEN ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงาน คุณบัณฑิต (เคนนี่) เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จะมาเปิดมุมมองการใช้ชีวิตของ “เดอะแบก” ประจำครอบครัว ร่วมกับผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง อย่าง คุณเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด

   พร้อมแขกรับเชิญชื่อดังมากมาย อาทิ คุณไบรท์ นรภัทร วิไลพันธุ์, คุณกันต์ กันตถาวร รวมถึง คุณต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวที่น่าประทับใจของครอบครัวที่ไม่จำกัดนิยาม โดย พรูเด็นเชียลฯ เข้าใจ ถึงความต้องการของคนกลุ่ม “เดอะแบก” ประจำครอบครัว และ พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความสัมพันธ์ในครอบครัว ให้ทุกคนมีแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและไปถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดของชีวิต

   สำหรับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 28 ปี ภายใต้ชื่อ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 1.9 ล้านราย ในประเทศไทย และบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ามูลค่ากว่า 112 พันล้านบาท ในปีพ.ศ. 2565 พรูเด็นเชียล ประเทศไทยมีเบี้ยประกันภัยรับปีแรกแบบคำนวณรายปี (APE) เพิ่มขึ้นร้อยละ 8 สู่ระดับ 235 ล้านเหรียญสหรัฐ (ตัวเลข ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565)

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย รับรางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ประจำปี 2567

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างระดับโลก“Global Best Employer Brand Awards 2024”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ คปภ. มอบหมวกนิรภัยให้เด็กนักเรียน รณรงค์ความปลอดภัยทางถนน

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จัดงาน “Agency Annual Awards 2023”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย รักษาผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในปี 2566 และ เดินกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า ทำให้คะแนนความพึงพอใจอยู่ในเกณฑ์สูงสุด

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดมุมมอง 2 ผู้บริหารหญิง ต้อนรับวันสตรีสากล ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่เปิดรับความหลากหลายและเท่าเทียม

Political News