สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วันเดย์ทริปกับลัมโบร์กินีคู่ใจคันโปรด ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม

   บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย นำโดย นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ, นาย ศักดิ์ นานา และ ม.ล. พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการ พร้อมด้วย นายภานุเมศ  จงกลรัตนาภรณ์ ประธาน Lamborghini Club Thailand (ลัมโบร์กินีคลับไทยแลนด์)

   จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Lamborghini Club Thailand Bull Run at Nakhon Pathom วันเดย์ทริปสุดเร้าใจกับลัมโบร์กินีคู่ใจคันโปรด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TAT) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย และเพื่อให้กลุ่มเพื่อนสมาชิก Lamborghini Club Thailand ได้พบปะสังสรรค์ และได้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สมุนไพรไทย ณ อุทยานธรรมชาติวิทยาสิรีรุกขชาติ ภายในมหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเป็นสถานที่รวบรวมพันธุ์สมุนไพรมากที่สุดในประเทศไทย   

   สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ทางกลุ่มสมาชิกได้ร่วมทำยาดมสมุนไพรในแบบฉบับของตนเอง และร่วมกิจกรรม หาธาตุเจ้าเรือนของทุกท่านเอง พร้อมทั้งยังได้รับคำแนะนำด้านสุขภาพกับทางวิทยากรแบบตำรับแพทย์แผนไทย เกี่ยวกับวิธีการเลือกทานอาหารที่เหมาะกับธาตุของทุกท่าน

   โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และแฟนพันธุ์แท้ลัมโบร์กินีร่วมทริปเดินทางกันอย่างคับคั่ง อาทิ นที มาเสถียรวงศ์, ธีระ ซอโสตถิกุล, ณัฐวัฒน์ วิเศษเด่นชัย, ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, ณัฐฐชาร์ บุญประชม, สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ, นพ.นพรัตน์ รัตนวราห เป็นต้น

   นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของปีนี้ ที่ Lamborghini Club Thailand ได้จัดกิจกรรมร่วมกับกลุ่มแฟนพันธุ์แท้ที่มีความหลงใหลในแบรนด์ลัมโบร์กินี โดยกิจกรรม Bull Run ครั้งนี้ เป็นกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่พาสมาชิกร่วม 30 คัน จัดวันเดย์ทริปมุ่งตรงสู่จังหวัดนครปฐม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย โดยกลุ่มสมาชิกได้ร่วมเก็บภาพแห่งความประทับใจด้วยทีมช่างภาพมืออาชีพ พร้อมรับประทานอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ ซึ่งทางเราได้จัดเตรียมไว้เพื่อเหล่าสมาชิกคนสำคัญ”

   ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่ล่าสุดได้ที่ “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ถนนวิภาวดีรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-512-5111

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

 

Political News