สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แอลที บาย คอตโต้ เปิดตัว พิล แอนด์ เพลส คอลเลคชั่นพร้อมปฏิวัติการปูพื้นรูปแบบใหม่

แอลที บาย คอตโต้ (LT by COTTO) แผ่นปูพื้นแบบ Smart Flexible หนึ่งในผลิตภัณฑ์ภายใต้ SCG Decor เปิดตัว Peel & Place Collection (พิล แอนด์ เพลส คอลเลคชั่น) ชุดใหม่ล่าสุด ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมที่สุดของเทคโนโลยีมาตรฐานจากยุโรปและญี่ปุ่น เพื่อสุขภาพที่เหนือกว่า พร้อมความปลอดภัยของพื้นผิวกันลื่นระดับ R10 และกันกระแทกสูงถึง 2.5 เท่าเมื่อเทียบกับพื้นทั่วไป   ผสมผสานดีไซน์ที่คัดสรรลวดลายแบบ Exclusive สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของความงามพื้นผิวลายไม้ให้เสมือนไม้จริงทุกองศา แต่ให้ความรู้สึกสัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง และพิเศษสุดสำหรับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ คือนวัตกรรมการพัฒนาให้มีความยืดหยุ่นของแผ่นปูพื้นแบบ Smart Flexible ในแบบม้วน สำเร็จรูปพร้อมปู ช่วยให้การปูพื้นสะดวก สามารถปูเสร็จได้ภายใน 1 วัน โดยปราศจากฝุ่น หรือกลิ่น พร้อมมั่นใจได้ในความปลอดภัยทั้งสำหรับคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม (Premium Healthy Grade) ตอกย้ำการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตเพื่อความยั่งยืน ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ของแอล ที บาย คอตโต้ให้เป็นทางเลือกใหม่ของวัสดุปูพื้นที่ดีทีสุดแห่งปี

นายสมกุล บุญมา  New growth Business Manager  บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ แอลที บาย คอตโต้ (LT by COTTO) แผ่นปูพื้นแบบ Smart Flexible นับเป็นวัสดุปูพื้นทางเลือกใหม่ ที่ได้รับความสนใจจากดีไซน์เนอร์เป็นอย่างมาก นับตั้งแต่เปิดตัวด้วยนวัตกรรมที่เติมเต็มคุณสมบัติวัสดุปูพื้น ให้ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงวัยเพิ่มมากขึ้นและความเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคใหม่ ทั้งในด้านของความใส่ใจในการเลือกใช้วัสดุคุณภาพชีวิต วิถีการดำเนินชีวิตใหม่ การเปิดตัว LT by COTTO คอลเลคชั่นใหม่ชุด

Peel & Place Collection (พิล แอนด์ เพลส คอลเลคชั่น) นับเป็นนวัตกรรมที่สุดของเทคโนโลยีมาตรฐานจากยุโรปและญี่ปุ่น มีโครงสร้างของพื้นผิวถึง 8 ชั้น โดยในแต่ละชั้นเคลือบเสริมความแข็งแรงของใยแก้ว ชั้นโพลิเมอร์เพื่อรองรับการกระแทก ลดความรุนแรงของการบาดเจ็บเมื่อหกล้มกระแทกพื้นได้สูงสุด 2.5 เท่าเมื่อเทียบกับพื้นทั่วไป รองรับบ้านที่มีผู้สูงอายุที่มีความเสื่อมถอยของระบบกระดูก กล้ามเนื้อ สมองและการควบคุมการทรงตัว   ผู้ที่มีปัญหาปวดเข่า ปวดสะโพก รวมถึงเด็ก ๆ สัตว์เลี้ยง และทุกคนในครอบครัว

Peel & Place Collection จึงเป็น “พื้น” เพื่อสุขภาพที่เหนือกว่า ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่มีระบบ Vacuum Technology จากญี่ปุ่น ที่ติดตั้งง่ายด้วยระบบสุญญากาศ ไม่ต้องใช้กาว ไม่ต้องรื้อพื้นแค่ลอกและปูทับได้ทุกพื้นผิว มาพร้อมเทคโนโลยีสมาร์ทเลเยอร์มาตรฐานยุโรป (European Standard) มีความปลอดภัย กันลื่นในระดับ R10   แต่ยังคงความแข็งแรงทนทาน ที่มาพร้อมความยืดหยุ่นพิเศษในรูปแบบม้วนสำเร็จช่วยให้สามารถปูเสร็จได้ภายใน 1 วัน โดยปราศจากฝุ่น ไร้กลิ่น ช่วยลดมลพิษได้ทางหนึ่ง  และสามารถเข้าอยู่ได้ทันที อีกทั้งยังเติมเต็มด้วยความสวยของลายไม้  ที่คัดสรรลวดลายแบบ Exclusive มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  มีความเสมือนไม้จริงทุกองศา  มีความนูนต่ำเหมือนผิวไม้   ให้ความรู้สึกอบอุ่นสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ทั้งยังป้องกันน้ำได้ถึง 100%  รวมถึงป้องกันปลวกและแมลงทุกชนิดด้วย”

สำหรับ คอลเลคชั่นใหม่ของ LT by COTTO ชุด Peel & Place Collection นี้ มีทั้งหมด 3 สไตล์ ประกอบด้วย

    ดีไซน์ดาร์ค วอลนัท  ที่มาในสไตล์ความสวยเงียบอบอุ่นของลายไม้สีน้ำตาลเข้ม ให้รู้สึกถึงความปลอดภัยและความอบอุ่น ด้วยโครงสร้างของพื้น Peel & Place ที่มีวัสดุซับเสียงอยู่ด้านล่างทำให้ไม่เกิดเสียงดังจากการเดิน  ช่วยสร้างความเงียบในห้องนอน  ทำให้ผู้ที่นอนยากสามารถหลับได้อย่างมีความสุข      

    ดีไซน์ซิลเวอร์ โอ๊ค  ที่ดูสวยสะอาดปลอดภัยด้วย ลายไม้โทนสีเทาอ่อน  ทำให้ห้องครัวดูสะอาด  เห็นคราบสกปรกได้ง่าย  จึงทำความสะอาดได้ทันที  ด้วยโครงสร้างของพื้น Peel & Place เป็นวัสดุทนน้ำ   ช่วยกันลื่นแม้เปียกน้ำ ไม่ลามไฟ  ไม่เก็บสิ่งสกปรกบนพื้นผิว จึงเหมาะกับพื้นที่ทำครัวที่จะต้องเจอทั้งน้ำและไฟ   

    ดีไซน์วอลนัท โตรอนโต เพิ่มบรรยากาศให้สวยแบบความผ่อนคลายด้วย ลายไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน  เหมาะกับห้องนั่งเล่น หรือโถงบ้าน เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่สำคัญของบ้านที่ทุกคนใช้ทำสันทนาการต่าง ๆ ร่วมกัน  ไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง ฟังเพลง  หากบ้านที่มีเด็กหรือสัตว์เลี้ยงก็ยังใช้เป็นที่วิ่งเล่นอีกด้วย ทุกฟังชั่นก์ของ Peel & Place จึงรองรับกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการลดโอกาสบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่เกิดจากการล้มกระแทกพื้น ทนการขีดข่วน  สัมผัสสบายเท้าในทุกก้าวของการเดินและไม่เย็นเท้า 

นอกจากนี้ Peel & Place ยังผลิตจากวัสดุ Virgin Material 100% ปลอดภัยต่อทุกคนในบ้าน สัตว์เลี้ยงตัวโปรด และสิ่งแวดล้อมของเรา ด้วยกระบวนการผลิตแบบ Zero Waste (ไม่มีขยะ) ไม่ปล่อยรังสี หรือสารเคมีตกค้างที่อาจก่อให้เกิดมะเร็ง มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน   ทำให้ที่อยู่อาศัยปลอดภัยและใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขกับชีวิตที่เลือกได้เพื่อตัวคุณและคนที่คุณรัก ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ขบวนการผลิตจนถึงการส่งมอบภายใต้การรับรองของฉลาก SCG Green Choice  อีกด้วย  สำหรับผู้ที่ต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับปูพื้นสามารถหาข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.ltbycotto.com   Facebook : https://www.facebook.com/LTbyCOTTO   หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ที่ www.cottolife.com     Line Official Account : @COTTOlife>> สัมผัสพื้นผิวที่มีความงามเสมือนไม้ธรรมชาติ ได้ที่ COTTO Life  ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News