สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“เถ้าแก่น้อย” เปิดตัวรสชาติสุดเอ็กคลูซีฟ “ข้าวซอยไก่” และ “แซลมอนย่างซอสญี่ปุ่น”

บมจ.เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง สร้างมิติใหม่แห่งความอร่อยกับสาหร่ายอบเถ้าแก่น้อยรสชาติพิเศษ ภายใต้คอนเซปต์ “อาหารที่ชอบ รสชาติที่ใช่” ดึงคู่จิ้นสายวายแห่งปี “ซี นุนิว” ที่นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมเปิดตัวรสชาติสุดเอ็กคลูซีฟจากเมนูต้นตำรับที่ทั้งสองชื่นชอบ อย่างข้าวซอยไก่ และแซลมอนย่างซอสญี่ปุ่น มาปรุงรสเป็นสาหร่ายอบซิกเนเจอร์ที่การันตีความอร่อยโดย ซีและนุนิว เสริมความแปลกใหม่ให้ตลาดผู้บริโภคสาหร่ายอบ เจาะผู้บริโภคหลากหลายกลุ่มทั้งในไทย และต่างชาติ เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสาหร่ายทุกเซกเมนต์ พร้อมกระตุ้นตลาดสาหร่ายเติบโตต่อเนื่อง

นายปรมินทร์ จาวลา ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสาหร่ายทะเลแปรรูปทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศภายใต้ตราสินค้า “เถ้าแก่น้อย” รวมถึงขนมขบเคี้ยว และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เปิดเผยว่า “ในช่วงครึ่งปีแรก 2566 ภาพรวมธุรกิจสินค้าสาหร่ายปรุงรสแบรนด์เถ้าแก่น้อยมีส่วนแบ่งการตลาด 64% ซึ่งถือเป็นผู้นำตลาดสาหร่ายในไทยที่ขับเคลื่อนตลาดอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ตลาดขนมขบเคี้ยวในประเทศไทยโต 11% แต่ตลาดขนมสาหร่ายปรุงรสเติบโตสูงกว่าตลาดที่ 43.7% และเถ้าแก่น้อยยังเติบโตเพิ่มขึ้น 45.8% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าประเภทสาหร่ายอบปรุงรส ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยังเป็นสินค้ากลุ่มที่รับประทานได้หลากหลายกลุ่ม และนำไปรับประทานได้หลากหลายรูปแบบ ตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวจีนที่นิยมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สาหร่ายอบเถ้าแก่น้อยเป็นของฝาก เทรนด์ผู้บริโภคที่ใส่ใจในการเลือกบริโภคอาหารและขนมขบเคี้ยวที่ดีต่อสุขภาพและเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เป็นขนมที่มีความเฮสตี้ ส่งผลให้ยอดขายผลิตภัณฑ์ประเภทสาหร่ายอบปรุงรสมีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งความหลากหลายของรสชาติถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้เถ้าแก่น้อยเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคเลือกเมื่อนึกถึงสาหร่าย

และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์สาหร่ายแปรรูปในไทย ครึ่งปีหลัง 2566 นี้ เราจึงต้องการสร้างความแปลกใหม่ และส่งมอบประสบการณ์การการกินสาหร่ายที่สนุกกว่าเดิม โดยได้เปิดตัวสาหร่ายอบปรุงรส 2 รสชาติใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมนูจานโปรดของ ซี และนุนิว อย่างข้าวซอยไก่ และแซลมอนย่างซอสญี่ปุ่น กลายมาเป็นสาหร่ายอบปรุงรส รสข้าวซอยไก่ และรสแชลมอนย่างซอสญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซปต์ “อาหารที่ชอบ รสชาติที่ใช่” ที่การันตีความอร่อยและรสชาติต้นตำรับโดยซี และนุนิว สู่มิติใหม่แห่งความอร่อยและสนุกในการทานสาหร่ายอบปรุงรสที่ไม่เหมือนใคร เพื่อเป็นตัวแทนในการเปิดตัวและส่งต่อรสชาติดีให้กับผู้บริโภค เน้นความสนุกกับการได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ ทั้งแฟนคลับสาหร่ายเถ้าแก่น้อย และแฟนคลับคู่จิ้นสายวาย”

นายปรมินทร์ จาวลา ผู้อำนวยการสายงานการตลาด TKN กล่าวเสริมว่า การดึงคู่จิ้นซีรี่ย์สายวายอย่าง ซี และ     นุนิว มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั้น ให้สินค้ามีความสนุกสนาน กินสนุก เหมาะกับทุกโอกาส และการได้ทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกับแฟนคลับของศิลปินทั้งสอง และขยายฐานกว้างขึ้นไปสู่กลุ่มแฟนคลับซีรี่ย์สายวาย ทั้งไทย และตลาดต่างประเทศ อีกทั้งการสร้างความแปลกใหม่ด้วยรสชาติที่ไม่ซ้ำใครกับ 2 รสชาติใหม่ “ข้าวซอยไก่” และ “แซลมอนย่างซอสญี่ปุ่น” จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กลุ่มผลิตภัณฑ์สาหร่ายอบเถ้าแก่น้อย โดยตั้งเป้ายึดอันดับ 1 ในตลาดอบ และทุกๆตลาดอย่างเข้มแข็ง เป็นสินค้าที่ผลิตรอบเดียว มีจำนวนจำกัด เพื่อสร้างความพิเศษให้กับกลุ่มลูกค้าทั้งในไทย โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ทั้งชื่นชอบการบริโภคสาหร่ายเถ้าแก่น้อย และยังเป็นแฟนคลับคู่จิ้น ซี นุนิว ตลอดจนประเทศในกลุ่มภูมิภาคอาเซียน

ทั้งนี้ ใครที่อยากลิ้มลองรสชาติใหม่ของสาหร่ายอบปรุงรสเถ้าแก่น้อย รสข้าวซอยไก่ และแซลมอนย่างซอสญี่ปุ่น การันตีสูตรต้นตำรับโดย ซีนุนิว สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven หรือสั่งซื้อผ่าน 7 Delivery บน 7App เท่านั้น ในขนาด 15 กรัม ราคาเพียง 39 บาทต่อซอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ TaokaenoiClub

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News