สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ยูนิลีเวอร์ ปรับสูตร “วอลล์ เทคโฮม” ชูจุดยืนรักษ์โลก

   ยูนิลีเวอร์ เดินหน้าภารกิจ พัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์โดยมีผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ พร้อมทั้งสานต่อการทำสิ่งดีๆ ผ่านวอลล์ประเทศไทย เปิดตัว “วอลล์ เทคโฮม” โฉมใหม่กับการปรับสูตรครั้งแรกในรอบ 10 ปี เพิ่มปริมาณนมผงขาดมันเนย รสชาติเข้มข้นและเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มกว่าที่เคย โดยมาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้นกับปริมาณพลาสติกที่ลดลงจากเดิม 16%

   นายอะบิจิต กุลคาลนิ  ผู้อำนวยการธุรกิจไอศกรีมประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์มุ่งส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี โดยตลอดระยะเวลากว่า 90 ปีที่อยู่เคียงข้างสังคมไทย ยูนิลีเวอร์ได้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเป็นสำคัญ

   การปรับโฉมครั้งแรกในรอบทศวรรษของ ‘วอลล์ เทคโฮม’ ไอศกรีมอันดับ 1 ที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนานในครั้งนี้ ทั้งการปรับสูตรใหม่ด้วยการเพิ่มปริมาณนมผงขาดมันเนย รสชาติเข้มข้นและเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มกว่าที่เคย และการลดการใช้พลาสติกในแพคเกจจิ้ง ตอกย้ำการใส่ใจในการส่งต่อรสชาติที่ดีพร้อมคุณค่าทางโภชนาการให้กับผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการสานต่อภารกิจด้านความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการใช้พลาสติก และเพิ่มการใช้พลาสติกที่มีคุณภาพดีขึ้น เพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์จากผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในปี 2582”

   ทั้งนี้ ‘วอลล์ เทคโฮม’ สูตรใหม่ ได้เพิ่มปริมาณนมผงขาดมันเนยมากกว่า 1% เพื่อให้ได้รสชาติที่เข้มข้นพร้อมเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มยิ่งกว่าที่เคย และด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ลดการใช้พลาสติกลงถึง 16% คาดว่าจะช่วยลดปริมาณพลาสติกได้มากถึงปีละ 150 ตัน เทียบเท่ากับปริมาณการปล่อยคาร์บอนที่ลดลงถึง 900 ตัน และด้วยรูปทรงใหม่ยังช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บได้สูงสุดถึง 9.8% ซึ่งจะช่วยลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนจากการขนส่งผลิตภัณฑ์ระหว่างโรงงานไปยังโกดังเก็บสินค้าได้ถึง 22 ตันต่อปีอีกด้วย

   ไอศกรีมวอลล์ เทคโฮม โฉมใหม่! มีให้เลือกสรรมากถึง 11 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น วอลล์คลาสสิก รสชาติที่เป็นที่นิยมตลอดกาล หรือ วอลล์2in1 และ วอลล์3in1 ที่คุ้มค่า คุ้มราคา กับรสชาติที่หลากหลายใน กล่องเดียว ยกระดับประสบการณ์ความอร่อย สนุก ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้กลายเป็นเมนูไอศกรีมใหม่ๆ ได้ตามใจชอบ มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 760 มล. และขนาด 310 มล. สัมผัส วอลล์ เทคโฮม โฉมใหม่ อร่อยเนียนนุ่ม เข้มข้นกว่าเดิม ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูนิลีเวอร์ เปิดตัว “เรโซนา วิตามิน พลัส ไบรท์” อัปเกรดครั้งใหญ่ บรรจุภัณฑ์ขวดแก้วโฉมใหม่

วอลล์รักษ์โลก นำร่องขนส่งไอศกรีมด้วยรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้า 100% รายแรกในไทย

“แสนสิริ”จับมือ“ดีแทค”-“ยูนิลีเวอร์” ร่วมผลักดันบรรทัดฐานใหม่สู่ “ความเท่าเทียมทุกมิติ-โอบรับความหลากหลาย LGBTQ+”

ฟู้ดแพนด้า ผนึก ยูนิลีเวอร์ ขยายบริการสั่งซื้อและจัดส่งไอศกรีม แบบเดลิเวอรี่ทั่วทั้งเอเชียผ่านแพนด้ามาร์ท

ยูนิลีเวอร์-เอสซีจี ผนึกกำลังนำประเทศไทยสู่เศรษฐกิจหมุนเวียน สร้างมิติใหม่ครั้งแรกในไทย

ยูนิลีเวอร์ ร่วมกับ ช้อปปี้ จัดโปรโมชั่นลดสูงสุด50%ในแคมเปญ Shopee 2.2 Free Shipping Sale

Political News