สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

คอมมาร์ต กลางปี ’66 สุดปัง กระตุ้นยอดขายเกินเป้าทุกแบรนด์และร้านค้าที่ร่วมงาน COMMART CRAZY DEAL

บมจ.เออาร์ไอพี ประกาศความสำเร็จมหกรรมสินค้าไอที “คอมมาร์ต” ภายใต้ธีม “CRAZY DEAL ดีลสุดฮอต ช้อปสุดมัน” ที่จัดขึ้นเมื่อ 6 – 9  กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่ผ่านมา สร้างยอดขายเปิดไตรมาส 3 ทะลุเป้าทุกแบรนด์ทุกร้านค้าที่มาร่วมภายในงาน โดยสินค้าขายดียังคงเป็นโน๊ตบุ๊ค ครองแชมป์ยอดขายสูงสุดในงาน ตามมาด้วย คอมพิวเตอร์ประกอบ สมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ต  ตามลำดับ จากปัจจัยความต้องการซื้อของกลุ่มเกมเมอร์ และเทรนจัดโต๊ะคอมยังมาแรงต่อเนื่อง พร้อมลุยงานคอมมาร์ต ปลายปี ระหว่างวันที่  30 พฤศจิกายน  – 3 ธันวาคม 66  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่เดิม 

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี เผยว่า “งาน COMMART CRAZY DEAL”  ตลอดการจัดงาน 4 วันที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากสาวกไอทียังคงเหนี่ยวแน่นกับงานคอมมาร์ต โดยสินค้าขายดีปีนี้ยังเป็นโน๊ตบุ๊ค มียอดขายมาเป็นอันดับ 1 สัดส่วน 39% ตามด้วยคอมพิวเตอร์ประกอบ 29%, จากปัจจัยของกลุ่มเกมเมอร์ต้องการซื้ออุปกรณ์เพิ่มขึ้น บวกกับถึงรอบที่หลายคนต้องเปลี่ยนหรืออัพเกรดให้ครบมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในขณะที่รอบนี้มีบูธ Apple และสินค้าจัดโต๊ะคอมพ์ขายในงานเพิ่มมากขึ้นด้วย ด้านสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตขายดีเป็นอันดับ 3 ด้วยสัดส่วน 23% ตามมาด้วยอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ 7% และจอภาพ LED และ LCD 2% ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็เชื่อว่ามาจากโปรโมชันที่ดีและคุ้มค่าจากร้านค้าต่าง ๆ และมีการอัดฉีดส่วนของ Commart Voucher และกิจกรรมพิเศษมากมายที่มาช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยนั่นเอง ในส่วนของแบรนด์สินค้าที่ขายดีในงาน ได้แก่ Acer, AMD, Apple, Asus, Dell, HP, Intel, Lenovo, MSI และ Samsung ด้าน Top Retail ได้แก่ Advice, BANANA, BEWELL, IT CITY, JIB, Officemate & B2S, POWERBUY, Sillicons Studio, SPEED และ SPVI  ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้งาน COMMART CRAZY DEAL ประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมายตามที่แต่ละแบรนด์ตั้งเป้าไว้ นับเป็นการเปิดยอดขายรับไตรมาส 3 ได้อย่างสวยงาม”

เพื่อเป็นการขอบคุณทางผู้จัดงานได้จับรางวัลในกิจกรรม Commart Bonus สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Gadget เก๋ๆ ซึ่งมีการจับสลากผู้โชคดีแบบรายวันไปเรียบร้อยแล้ว สามารถติดตามผลรางวัลได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook/commartThailand 

งาน คอมมาร์ต มีกำหนดจัดขึ้นอีกครั้งในช่วงปลายปี วันที่ 30 พฤศจิกายน  – 3 ธันวาคม 66  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่เดิม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News