สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เมเจอร์ สร้าง Petscape ecosystem เพื่อคนและสัตว์เลี้ยง 360 องศา

   บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนา Lifescape ควบคู่กับ Petscape เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง โดยบริษัทฯ เล็งเห็นว่านอกจากความเท่าเทียมของผู้อยู่อาศัยทุกท่านแล้ว ความเท่าเทียมของสัตว์เลี้ยงที่เปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัวก็เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน โดยเรามีมุมมองเกี่ยวกับเรื่อง Pet Humanization ที่เป็นมากกว่าคำว่าเทรนด์ แต่เราได้สอดแทรกความมุ่งมั่นและใส่ใจทุกรายละเอียดถึงมาตรฐานของที่อยู่อาศัยแบบ Craft & Quality มาตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี

   โดยการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ Non- toxic ดีต่อผู้อยู่อาศัยและต้องดีต่อสัตว์เลี้ยงด้วย เพื่อมอบคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนในทุกวันทั้งภายในและภายนอก จนเกิดเป็นนิยามสำคัญ Pet-friendly residences ในการพัฒนาโครงการต่างๆ ของเมเจอร์ฯ โดยครั้งนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังคงมุ่งมั่นและขยายมิติความสุขให้ทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง ภายใต้เรื่องราวและกิจกรรมของ Petscape อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยระดับที่เลือกใช้วัสดุแบบ Best-in-class และ Non-toxic เพื่อเป็นมิตรต่อทุกชีวิตในโครงการฯ   

   การริเริ่มพื้นที่สันทนาการใหม่ๆ ในโครงการ สร้างสรรค์กิจกรรมยามว่าง ที่ให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงได้ทำกิจกรรมด้วยกัน หรือแม้แต่การดีไซน์ PET-kit และ Petscape welcome package ใหม่ๆ ให้แก่สัตว์เลี้ยงที่เข้ามาใช้ชีวิตในโครงการต่างๆ ของเมเจอร์  ใส่ใจรายละเอียด ด้วยนิยาม Craft & Quality เพื่อ ‘สุขภาพที่ดีของทุกชีวิต’ โดยเริ่มตั้งแต่การก่อสร้างโครงการ กับ The Cloud Major’s Air Purifier เครื่องดักจับฝุ่นในพื้นที่ก่อสร้าง เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ในบริเวณรอบพื้นที่ การพัฒนาระบบบ้านปลอดฝุ่น ด้วย Air-Filter ดูดคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ออก แล้วเติมออกซิเจน (O2)

   เพิ่มการหมุนเวียนอากาศในโครงการ ระบบบ้านเย็น ด้วย Solar Attic ระบายความร้อนใต้หลังคา ช่วยลดการสะสมของอากาศร้อนภายในบ้าน หรือแม้แต่สีทาผนังภายและฝ้า ทั้ง Organic care, Duraclean A+ ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ลดสารก่อมะเร็ง และอื่นๆ พร้อมทั้งนำนวัตกรรมของเครื่องฟอกอากาศ อย่าง Nanoe™ X air & odor purifier และเครื่องฟอก UV Care254 Airflow ที่ปล่อยประจุในอากาศที่ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และ COVID – 19 ได้ถึง 99.99% สำหรับวัสดุปิดผิวเฟอร์นิเจอร์ เน้นความสำคัญ อาทิ Low Formaldehyde Material หน้าบานตู้ไม้ยางพารา 100% ปลอดสารพิษ ที่ใช้วัสดุมาตรฐานเดียวกันกับโรงพยาบาล เป็นต้น

   สร้างสรรค์เพื่อให้ทุกชีวิต ‘สุขเท่าเทียม’

ขยายความใส่ใจด้าน Pet-friendly เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของสัตว์เลี้ยงและสร้างความสุขและประสบการณ์ที่ดีให้คนรักสัตว์ โดยร่วมมือกับสัตวแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงเพื่อช่วยให้คำแนะนำในการออกแบบพื้นที่สุขใจให้กับผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตร่วมกัน พบปะเพื่อนๆ บนพื้นที่ใหม่ๆ อาทิ Multi-Pet Playroom พื้นที่พิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงทางเลือก อย่าง กระต่าย ชินชิล่า เม่นแคระ แพรี่ด็อก หนูแฮมสเตอร์ กระรอก ชูการ์ไรเดอร์ เป็นต้น โดยดีไซน์ให้มีเครื่องเล่นเฉพาะสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวจิ๋ว Cat Haus พื้นที่สำหรับน้องแมว มีการดีไซน์พิเศษเพื่อเติมฟังก์ชั่นปีนป่ายให้น้องแมวโดยเฉพาะ และ Pet park พื้นที่ออกกำลังกายขนาดใหญ่ที่ให้น้องหมาได้ทำกิจกรรมควบคู่กับเจ้าของ

   มอบความคุ้มครองตั้งแต่แรกเข้า เพื่อให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ

ตอกย้ำเหนือกว่า ด้วยความมุ่งมั่นและใส่ใจ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนให้ลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงภายในโครงการ ด้วยการมอบความสุขและความใส่ใจให้สัตว์เลี้ยงและน้องสัตว์ ตั้งแต่การพาน้องเข้าชมโครงการ พร้อมรับ PET-kit สุดน่ารัก อาทิ ขนม ผ้าพันคอ เครื่องดื่มสำหรับสัตว์เลี้ยง แผ่นรองขับถ่าย โฟมแห้ง และทิชชู่เปียก และเมื่อมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกัน จะได้รับมอบ Petscape welcome package ที่รองรับด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ แพ็คตรวจสุขภาพฟรี และประกันสัตว์เลี้ยงที่สามารถต่ออายุได้ทุกปี พร้อมการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสัตว์เลี้ยงได้ตลอดทั้งปี อาทิ Pet Workshop, Concert, Outdoor events และอื่นๆ พร้อมสนุกสนานไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งคนและสัตว์อย่างเท่าเทียม คนรักสัตว์ก็ถูกใจ แถมน้องสัตว์ก็แฮปปี้

   ภายใต้การขับเคลื่อนด้าน Lifescape ควบคู่ Petscape ที่เมเจอร์ฯ มุ่งมั่นอย่างจริงจังมาตลอดระยะเวลา 20 ปี ไม่เพียงแค่การพัฒนาโครงการ ภายใต้แนวคิดที่แข็งแกร่งเพียงเท่านั้น แต่ยังรับฟังความคิดเห็น พัฒนาคุณภาพ และสร้างมาตรฐานที่ดีให้กับลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงอยู่เสมอ เพราะเรามุ่งมั้นเพื่อพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตและมอบคุณภาพการใช้ชีวิตที่ยั่งยืนในทุกมิติ (Crafting Lifescape to Excellence) จนเกิดเป็นมาตรฐานใหม่ของโครงการคุณภาพที่ทุกโครงการสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ และสร้างให้เกิดคอมมูนิตี้ที่ทั้งผู้รักสัตว์และสัตว์เลี้ยงร่วมกันได้มีความสุข

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News