สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® เปิดตัวรถใหม่ 18 รุ่น ในประเทศไทย

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซด์สัญชาติอเมริกัน ยกทัพรถมอเตอร์ไซด์ใหม่ล่าสุดปี 2018 ทั้ง 18 รุ่นเปิดตัวในเมืองไทย ครบครันนำโดย CVO ทั้ง 3 รุ่น, Softail 12 รุ่น ตามด้วย โร้ดคิง™ สเปเชี่ยล (Road King™ Special), สตรีท ไกลด์™ สเปเชี่ยล (Street Glide™ Special) และ โร้ด ไกลด์™ สเปเชี่ยล (Road Glide™ Special) โดยรุ่นรถที่จำหน่ายพร้อมราคาเริ่มต้นมีรายละเอียดดังต่อไปนี้:

สำหรับรุ่น Road King™ Special, Street Glide™ Special และ Road Glide™ Special เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ส่วน ซอฟเทล รุ่นใหม่ล่าสุด (All-new Softail™) และรุ่น ซีวีโอ™ (CVO™) จะเปิดตัวครั้งแรกในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34 ที่จะถึงนี้ ก่อนจะเปิดจำหน่ายที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ 9 แห่งทั่วประเทศต่อไป

ขับขี่สบายมีสไตล์กับรุ่น ROAD KING, STREET GLIDE & ROAD GLIDE SPECIALS รุ่นปี 2018 ใหม่

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® นำรถมอเตอรืไซด์ยอดนิยมอย่าง Road King™ Special, Street Glide™ Special และ Road Glide™ Special มาออกแบบใหม่ภายใต้ทิศทางการออกแบบสำหรับปี 2018 โดยมีการเปลี่ยนโครเมียมเป็นสีดำ พร้อมขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ทรงพลัง Milwaukee-Eight™ 107 V-Twin (ขนาด 1745 ซีซี) ให้การตอบสนองคันเร่งดั่งใจ ผสานระบบกันสะเทือนหน้าใหม่ แบบ Dual Bending Valve กับโช้คหลังแบบอิมัลชั่นสามารถปรับระดับได้ง่าย ให้การตอบสนองการควบคุมรถได้อย่างยอดเยี่ยมไม่เหมือนใคร โดยรถมอเตอร์ไซด์ทั้งสามรุ่นถูกพัฒนาต่อยอดจากรุ่นเดิม พร้อมเพิ่มการออกแบบ คัสตอมสไตลิ่งใหม่ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและดูดุดัน ให้สมรรถนะดีเยี่ยม ทั้งการขับขี่ที่เร่งแซงได้รวดเร็วขึ้น เบรครถได้สั้นลง เข้าโค้งได้ดีขึ้น รูปลักษณ์ที่สะกดทุกสายตา ในราคาเริ่มต้นที่  1,748,000 บาท

The all-new 2018 Harley-Davidson® Road King™ Special

มร. พอล เจมส์ ผู้จัดการการฝ่ายข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน กล่าวว่า "รถมอเตอร์ไซด์รุ่นใหม่ของเราถูกออกแบบให้ดูเข้มดุดัน ทันสมัยในตลาดรถมอเตอร์ไซต์ทัวร์ริ่ง ตอบโจทย์ลูกค้าของเราที่ชื่นชอบการขับขี่เพื่อท่องเที่ยวและความภาคภูมิใจที่ได้ครอบครอง ในขณะเดียวกันเราก็คำนึงถึงสมรรถนะในการขับขี่ที่ให้ความสบายอย่างมีสไตล์ด้วย ดังนั้นรถมอเตอร์ไซด์รุ่นใหม่ทั้งสามนี้คือรถมอเตอร์ไซต์ทัวร์ริ่งที่ทั้งเท่ห์และขับขี่สนุกกว่าที่ผ่านมา”

ขับขี่ ควบคุมได้ดั่งใจไปกับรถมอเตอร์ไซด์ แต่งพิเศษจากโรงงาน (CVO™) รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น

ในปี 2018 นี้รถมอเตอร์ไซด์รุ่น CVO™ หรือรถที่แต่งพิเศษจากโรงงานของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จะยังคงมอบประสบการณ์การขับขี่แบบไร้ขีดจำกัดให้กับลูกค้า ทั้งในด้านการออกแบบอย่างมีสไตล์ นวัตรกรรม และสมรรถนะ เหมือนเช่นเคยในรุ่น CVO Street Glide™, CVO Road Glide™ and CVO™ Limited.  ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถแต่งในสไตล์ตัวเอง

เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ส่งตรงจากโรงงานพร้อมการรับประกัน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง แต่งแรงมาจากโรงงานด้วยการติดตั้งเครื่องยนต์ใหญ่ที่สุดที่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน®  เคยติดตั้งมาให้ในรถที่ประกอบจากโรงงาน มีให้ใช้เฉพาะในรถตระกูล CVO™ เท่านั้น บวกกับขุมพลัง Screamin' Eagle™ รุ่นอัพเกรดกับเครื่องยนต์ 1923 ซีซี Milwaukee-Eight™  ให้แรงบิดสูงถึง 166 นิวตันเมตร  รถยนต์แต่งพิเศษตระกูล CVO™ ผลิตในจำนวนจำกัด และที่พิเศษคือมีการออกแบบและทำสีที่บริษัทฯ ไม่เคยทำมาก่อน นอกจากนั้นรถทั้ง 3 รุ่น ยังนำเทคโนโลยีมาติดตั้งไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อชุดหูฟังไร้สาย ให้ผู้ขับขี่สามารถใช้ชุดอุปกรณ์หูฟังบลูทูธที่มีมาให้พร้อมตัวรถเพื่อเชื่อมต่อกับระบบอินโฟเทนเม้นต์บนรถ เพื่อสื่อสารกับผู้โดยสารที่มาด้วยหรือผู้ขับขี่คันอื่นได้อีกด้วย ในสนนราคาเริ่มต้นที่ 2,876,000 บาท

The all-new 2018 Harley-Davidson® CVO™ Road Glide™

มร. เดฟ โฟลีย์ รองประธานฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์และข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริษัท ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน  มอเตอร์ กล่าวว่า "รถมอเตอร์ไซต์ทัวร์ริ่งใหม่ของเราจะเป็นรถที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในปี 2018 สำหรับรถมอเตอร์ไซต์แต่งพิเศษจากโรงงาน หรือ CVO™ เราได้ออกแบบใหม่แทบทั้งหมด และได้เพิ่มสมรรถนะให้พิเศษไปกว่าใคร  เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบทั้งในแง่ของความลงตัวด้านรูปลักษณ์และสมรรถนะที่รับรองว่าผู้ขับขี่จะต้องพึงพอใจ โดยเราได้ให้ความสำคัญกับกับทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นสีที่ตัดกับ Rocker Box Lower  ซึ่งยิ่งทำให้รถมอเตอร์ไซด์ตกแต่งพิเศษจากโรงงาน หรือ CVO™ นั้นโดดเด่น พิเศษไม่เหมือนใคร"

All-New Softail™ กำลังมา

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 115 ปี ของรถมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน®  บริษัทได้ทำการเปิดตัว All-new Softail™ ทั้งหมด 12 รุ่น ซึ่งถือเป็นการปฏิวัติการออกแบบโดยสิ้นเชิง โดยทั้ง 12 รุ่น Street Bob™, Breakout™, Deluxe™, Softail Slim™, Fat Boy™, Heritage Classic™ & Low Rider™ ที่จะจำหน่ายในประเทศไทยนั้น เป็นการผสานรวมกันระหว่างสมรรถนะการขับขี่อย่างสมบุกสมบันของ Dyna™ ในรูปลักษณ์ตกแต่งพิเศษของ Softail™ มาพร้อมกับเฟรมที่ถูกสร้างขึ้นใหม่เพื่อให้รับกับขุมพลังเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight™ 107 and 114  จึงเป็นการผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ที่เป็นตำนานของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน®  กับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างลงตัว พร้อมเผยโฉมเป็นครั้งแรกในไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2560 ครั้งที่ 34 ในราคาเริ่มต้นที่ 999,000 บาท

The all-new 2018 Harley-Davidson® Street Bob™ 

นายธนบดี กุลทล (มาร์ค) ผู้จัดการประจำประเทศ ของฮาร์ลีย์–เดวิดสัน ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า "รถมอเตอร์ไซด์ รุ่นปี 2018 ใหม่ จำนวน 18 รุ่น ถือเป็น 18 รุ่นแรก จาก 100 รุ่น ที่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประกาศว่าจะนำมาเปิดตัวภายในปี 2027 ซึ่งสะท้อนถึงปรัชญาการออกแบบของเราที่ว่า ทุกสิ่งที่เราทำ เทคโนโลยีต่างๆ ที่เราคิดค้น รถมอเตอรไซด์ทุกคันที่เราสร้างสรรค์ออกมา ต้องทำให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสกับความรู้สึกอิสรเสรีมากขึ้นกว่าที่เคยสำหรับรถรุ่น All-new Softails™ ใหม่ทั้ง 12 รุ่นนี้ ได้รับการสร้างสรรค์ด้วยการออกแบบเฟรมรถใหม่ทั้งหมด ซึ่งแข็งแรงขึ้นแต่มีน้ำหนักที่เบาลง พร้อมด้วยเครื่องยนต์ขุมพลัง Milwaukee-Eight™ V-Twin รุ่นใหม่ ที่ส่งผลให้รถมีความคล่องตัวมากขึ้น อัตราเร่งที่ดีขึ่น และการขับขี่ที่ราบรื่นขึ้น รถมอเตอร์ไซด์แต่ละรุ่นในตระกลู Softail™ ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้เหมาะกับผู้ขับขี่ในแต่ละสไตล์และหลากหลายมากขึ้น พบกับรถมอเตอร์ไซด์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® รุ่นปี 2018 ใหม่ ได้ในงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล  มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2560 ครั้งที่ 34 ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 นี้”

Political News