สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

โมโตเพล็กซ์ ขนทัพ เวสป้า พิอาจิโอ อาพริเลีย โมโต กุซซี่ อัดโปรโมชั่นในงาน“Big Motor Sale 2018”

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขนขบวนสองล้อพรีเมี่ยม 4 แบรนด์ 4 สไตล์ ให้บรรดาผู้หลงใหลการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนแท้ได้ยลโฉมกันถ้วนหน้ากว่า 10 รุ่น พร้อมอัดโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษมากมายให้แฟนๆ สองล้อสไตล์อิตาเลี่ยนได้เป็นเจ้าของอย่างง่ายดาย พร้อมให้ลูกค้าได้สบายกระเป๋าด้วยแคมเปญบริการหลังการขายที่ครบครัน สะกดทุกสายตาด้วยการเผยโฉม “เวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ สเปเชี่ยล อิดิชั่น (Vespa Primavera Yacht Club)” ครั้งแรกในประเทศไทยให้เหล่านักสะสมและสาวกเวสป้าได้จับจองก่อนใคร ในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ Big Motor Sale 2018 ที่บูท C06 อาคารแสดงสินค้า EH106 ระหว่างวันที่ 18-26 สิงหาคม 2561 นี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทคบางนา

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ยังคงสร้างสีสันให้กับตลาดสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง สำหรับกลางปีนี้ในงาน Big Motor Sale 2018 บริษัทฯ ได้นำเวสป้ารุ่นใหม่ล่าสุดมาให้แฟนๆ และผู้ที่สนใจ โดยเฉพาะกลุ่มนักสะสมและลูกค้ากลุ่มผู้หญิงที่ชื่นชอบการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนได้สัมผัสก่อนใคร กับเวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ สเปเชี่ยล อิดิชั่น (Vespa Primavera Yacht Club) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางท่องเที่ยวสุดพิเศษพร้อมมอบสไตล์การเดินทางที่ไม่เหมือนใคร ให้สไตล์ของคุณโดดเด่นและสง่างามบนท้องถนน นอกเหนือจากรถใหม่ที่นำมาเปิดตัวครั้งแรกในไทยแล้ว บริษัทฯ ยังได้นำรถกว่า 10 รุ่นมาจัดแสดง บริษัทฯ พร้อมอัดโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ ให้ผู้ที่สนใจสามารถตัดสินใจเป็นเจ้าของการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ในส่วนของการดูแลลูกค้าและบริการหลังการขายนั้น เรายังคงมุ่งมั่นดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องในแคมเปญ V FOR U ให้ลูกค้าเวสป้าได้ประหยัดเงินในกระเป๋าและแฮปปี้ทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ เพื่อเป็นการคืนกำไรลูกค้าเวสป้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

สำหรับเวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ สเปเชี่ยล อิดิชั่น ให้ผู้ขับขี่รู้สึกโดดเด่นบนท้องถนนด้วยความลงตัวกับเอกลักษณ์ของเวสป้าไฟกลมสุดคลาสสิค ผสานเข้ากับสีสันแห่งท้องทะเล พร้อมด้วยรายละเอียดการออกแบบใหม่ที่สร้างความหรูหรารอบคัน อาทิ เนคไทระบายความร้อนที่มาในสีน้ำเงิน เบาะนั่งสีน้ำเงินพร้อมเดินตะเข็บแบบใหม่ด้วยสีขาว ล้อแม็กดีไซน์ใหม่ในสีน้ำเงินทั้งล้อหน้า-หลัง พร้อมด้วยลวดลายกราฟิกในแบบฉบับยอชท์คลับสุดพิเศษ อีกทั้งยังเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยให้ทุกเส้นทางนิ่มนวลด้วยเครื่องยนต์ i-Get ขนาดเครื่องยนต์ 150 ซีซี และปลอดภัยยิ่งกว่ากับระบบเบรก ABS สะดวกสบายและลงตัวไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองหรือเพื่อการท่องเที่ยวแบบมีสไตล์ก็ตาม อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ใหม่สะดุดทุกสายตากับไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ล่าสุด เพื่อให้ทุกการเดินทางรู้สึกแตกต่างและเป็นตัวของตัวเอง เวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ สเปเชี่ยล อิดิชั่น จัดจำหน่ายในจำนวนจำกัด สนนราคา 127,400บาท สำหรับผู้ที่ซื้อเวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ สเปเชี่ยล อิดิชั่น จะได้รับเซทของพรีเมี่ยมดีไซน์พิเศษที่เข้าชุดกันกับตัวรถ ได้แก่ หมวกกันน็อคสีขาววิ่งลายเส้นด้วยสีน้ำเงินพร้อมโลโก้ Yacht Club กระเป๋าสะพายหลัง Beach Bag ลายทางขาวน้ำเงิน ผ้า Bandana ลายริ้วขาวน้ำเงิน และป้ายห้อยกระเป๋าเดินทาง (Luggage Tag) สุดพิเศษ ที่สามารถประกอบป้ายชื่อนี้ได้ด้วยตนเอง

นอกจากรุ่นไฮไลท์ล่าสุด เวสป้า พรีมาเวร่า ยอชท์ คลับ สเปเชี่ยล อิดิชั่น แล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดแสดงสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมและมอเตอร์ไซค์ของทั้ง 4 แบรนด์ รวมแล้วมากกว่า 10 รุ่น ซึ่งรวมถึงรุ่นล่าสุดอย่าง Piaggio Medley150 ABS, Vespa Primavera 150 i-Get ABS, Vespa Sprint 150 i-Get ABS, Aprillia RSV4 RF และ Moto Guzzi V7 III Carbon Shine ผู้ที่เยี่ยมชมบูธโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก เตรียมพบกับโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ มากมายภายในงาน อาทิ คูปองเงินสดสำหรับลูกค้าที่ซื้อสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมหรือมอเตอร์ไซค์ภายในงาน สามารถนำคูปองเงินสดมาใช้เป็นส่วนลดเงินสดหรือส่วนลดเงินดาวน์ได้, ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี, ฟรีค่าจดทะเบียนและ พ.ร.บ. ฟรีค่าบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 2 ปี, คูปองค่าแรงเช็คระยะนาน 2 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร และฟรี Motoplex Service Maintenance Package 2 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของโปรโมชั่นแต่ละรุ่นได้ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

Political News