สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เมย์แบงก์ อัปเดต 4 ฟีเจอร์ใหม่ในแอปพลิเคชัน Maybank Invest เพื่อนักลงทุนตัวจริง

บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการลงทุนครบวงจร อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ในแอปพลิเคชัน Maybank Invest เพื่อตอบโจทย์ครบทุกความต้องการด้านการลงทุน ผ่านฟีเจอร์ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการและลงทุนในผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ ได้ครบจบในแอปฯเดียว ครอบคลุมทั้งหุ้น กองทุน ตราสารหนี้ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ระบบประมวลผลข้อมูลพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อให้ลูกค้านักลงทุนสามารถจัดพอร์ตการลงทุนได้ตรงตามความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ผ่านหลากหลายฟังก์ชันซัพพอร์ตด้านการลงทุน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม โดย 4 ฟีเจอร์ ที่เปิดตัวใหม่ได้แก่

All-in-one Portfolio เพิ่มผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายมากขึ้น พร้อมโชว์ภาพรวมและรายละเอียดครบทุกสินทรัพย์ ทุกพอร์ตการลงทุนในหน้าเดียว เพิ่มความสะดวกในการบริหารจัดการ และปรับพอร์ตได้ง่ายขึ้น

เจาะลึกพอร์ตหุ้นครบทุกมิติ แสดงผลกำไร ขาดทุน ของหุ้นไทยรายตัวในพอร์ต รวมถึงเงินปันผลรายเดือน ช่วยให้มองเห็นภาพผลประกอบการโดยรวม รู้จุดแข็ง ปิดจุดอ่อน ใน Portfolio Performance ด้วยข้อมูลเชิงลึกผ่านการเปรียบเทียบกับตลาดสำคัญในทุกมิติ

เตือนก่อน KYC หมดอายุ เทรดไม่สะดุด ด้วยบริการแจ้งเตือนล่วงหน้า 30 วัน ก่อน KYC หมดอายุ พร้อมอัปเดตได้ทันที ช่วยให้การเทรดลื่นไหลต่อเนื่อง

อัปเดตที่อยู่สะดวกขึ้น อัปเดตที่อยู่ปัจจุบันหรือที่ทำงาน เร็ว ง่าย ไม่ต้องส่งเอกสาร ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

สำหรับลูกค้าใหม่ที่สนใจลงทุนกับ บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) สามารถดาวน์โหลดและ

เปิดบัญชี พร้อมเลือกลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่สนใจผ่านแอปพลิเคชัน Maybank Invest ที่ https://bit.ly/InvestviaMBI

Political News