สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

น่ารักไม่หยอก! กับ MAJOR Pet-Family Gang ความสุขของคนและสัตว์เลี้ยง โดยศิลปิน Painterbell x เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

   “ความสุขอย่างเท่าเทียมในการอยู่อาศัยร่วมกัน” แรงบันดาลใจครั้งใหม่ ที่ผสานความท้าทายจากโจทย์ที่ไม่คุ้นชิน ความแตกต่างที่โดดเด่นจากผลงานดีไซน์ทุกชิ้น สู่งานอาร์ต MAJOR Pet-Family Gang ลายเส้นที่เชื่อมโยงสองความสัมพันธ์ระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง โดยศิลปินนิวเจน Painterbell x เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

   นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้(Pet-Friendly Residences) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ที่เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ในทุกโครงการของเรา ด้วยตระหนักและเข้าใจในพฤติกรรมที่ผู้บริโภคให้ความรักและความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงเสมือนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว (Pet Humanization) เมเจอร์ฯ จึงได้ผลักดันความมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อมอบประสบการณ์ความสุขให้ทั้งคนและสัตว์ ภายใต้หลักของ “MAJOR PETSCAPE” ที่ใส่ใจทุกบริบทเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง เป็นหัวใจที่เปรียบเสมือนคำมั่นสัญญาที่จะส่งมอบคุณค่าที่ยั่งยืนในการใช้ชีวิตระหว่างผู้คนและสัตว์เลี้ยงร่วมกันแบบครอบครัวในทุกโครงการของเมเจอร์ ที่ผ่านมา เราได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความสุขในการใช้ชีวิตร่วมกันผ่านกิจกรรมและแคมเปญที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทั้งคนและสัตว์อย่างเท่าเทียมจนได้รับการตอบรับที่ดี และประสบผลสำเร็จ

   ความมุ่งมั่นตั้งใจในการส่งมอบความสุขอย่างเท่าเทียมในการอยู่อาศัยร่วมกันระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงจึงเป็นสิ่งที่แบรนด์เมเจอร์ฯต้องการจะเน้นย้ำให้กลุ่มคนรักสัตว์ได้รับทราบจุดยืนและความตั้งใจนี้ จึงได้สร้างสรรค์วิธีการสื่อสารความผูกพันระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงในมิติใหม่ขึ้น ผ่านมุมมองคนรุ่นใหม่ โดยร่วมมือกับอาร์ติสต์ชื่อดัง อย่าง “Painterbell” นามแฝงในฐานะศิลปินของ เบล - เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล เจ้าของผลงาน Cartoon Character อย่าง John Lulu and Friends”

   ความทรงจำและผูกพันครั้งก่อน สู่ลวดลายคาแร็กเตอร์ที่ไม่ซ้ำใคร ความฝันในวัยเด็กสู่ความพยายามบนเส้นทางงานศิลปะ จนค้นพบว่าการวาดการ์ตูนคือสิ่งที่ “ใช่” และบ่งบอกความเป็นตัวเองได้ดีที่สุด จากความมุ่งมั่นที่ต้องการพัฒนาเส้นลายและสีสัน จนได้ผสานพลังบวกของตัวเอง จนเกิดเป็นเอกลักษณ์ของลายเส้นที่สะท้อนตัวตนได้อย่างชัดเจน กับ John Lulu and Friends ที่กลายเป็น Cartoon Character ที่ได้รับความนิยมมากมาย

   โดยครั้งนี้ เบล ได้ดึงความทรงจำครั้งก่อนย้อนกลับเมื่อสมัยที่ได้รู้จักคำว่ารักและผูกพันระหว่างตัวเองกับสัตว์เลี้ยงอย่างน้องหมา 2 ตัว และน้องแมวจร 1 ตัว ที่บันทึกเป็นความทรงจำสีจาง แต่เรื่องราวและพฤติกรรมความแสนซน แสนรู้ ยังคงแจ่มชัด เริ่มเรื่องราวความบังเอิญที่โชคดีกับการพบกันครั้งแรกของแมวจรข้างถนน จนเก็บมาเลี้ยงที่บ้าน การต้อนรับสมาชิกใหม่ของน้องหมาทั้งสอง ความอ้อนและแสนรู้อย่างไม่น่าเชื่อ ความเข้าห้องน้ำของแมว และเรื่องราวอีกมากมายที่เมื่อเบลนึกถึงเมื่อไหร่ก็จะมีรอยยิ้มสดใสแบบไม่มีวันลืมทุกครั้ง การสะท้อนความผูกพันของตัวเองและสัตว์เลี้ยงจึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวและแรงบันดาลใจ กับ MAJOR Pet-Family Gang

   ความท้าทายครั้งใหม่ กับผลงานดีไซน์ที่แปลกตา MAJOR Pet-Family Gang ด้วยสไตล์การออกแบบของPainterbell ที่สร้างสรรค์ผลงานคาแร็กเตอร์ที่มีชีวิตชีวามาแล้วมากมาย การร่วมมือในครั้งนี้จึงนับว่าเป็นการเล่ามุมมองเรื่อง PETSCAPE ในอีกมิติหนึ่งที่ต่างจากที่เคย โดยได้ถ่ายทอดความรักที่มีต่อสัตว์ผ่านลวดลายการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ โดย เบล ได้กล่าวว่า “การออกแบบครั้งนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย เพราะไม่เคยออกแบบตัวเมนคาแร็กเตอร์ที่เป็นสัตว์มาก่อน แต่ได้ฟังและเข้าใจในมุมมองของเมเจอร์ฯ ที่ให้เรื่องของ Pet-friendly เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการพัฒนาโครงการเพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยของน้องๆ สัตว์เลี้ยงทุกตัวเป็นสำคัญ

   ทั้งการออกแบบเพื่อสัตว์เลี้ยง การคัดสรรวัสดุอุปกรณ์ที่ปลอดภัยกับสัตว์เลี้ยง ส่วนกลางที่ยินดีต้อนรับน้องๆ และสิทธิประโยชน์เพื่อคนรักสัตว์อีกมากมาย ทำให้เห็นว่าเมเจอร์ฯ พัฒนาคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ด้วยใจของคนรักสัตว์จริงๆ ไม่ได้มองสัตว์เลี้ยงเป็นเพียงแค่กระแสเท่านั้น ซึ่งในฐานะของคนที่รักสัตว์เหมือนกัน มันทำให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจในการอยากจะสร้างสรรค์ตัวคาแร็กเตอร์เหล่านี้ออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด”

   ทั้ง 3 คาแร็กเตอร์ ลวดลายที่เต็มไปด้วยเรื่องราว อารมณ์ และความรู้สึก ด้วยแรงบันดาลใจที่ผสานเรื่องราวและความผูกพัน สู่การถอดลายเส้นที่ Painterbell ได้สร้างสรรค์ออกมาถึง 3 ตัวละครประกอบไปด้วย มาร์ติน (Martin) น้องหมาสุดเท่ห์ ที่โอบกอดคนรอบข้างด้วยความซื่อสัตย์และกล้าหาญ แถมมีความรักในงานศิลปะ โดยสะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์และใส่ใจรายละเอียดรอบตัว เพื่อรังสรรค์สิ่งดีๆ ให้คนรอบข้าง ไมลีย์ (Miley) น้องแมวเปอร์เซียสุดคิ้วท์ ที่ถึงจะซุกซน แต่ใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างไม่มีพลาด นับว่าเป็นที่รักของเพื่อนๆ เพราะอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ให้ความสำคัญในการเลือกสรรสิ่งดีๆ ในการดูแลตัวเองและผู้อื่นๆ อยู่เสมอ และสุดท้ายกับ เอ็ม เจ (MJ) หญิงสาวมาดขรึม ที่มุ่งมั่นตั้งใจตลอดเวลาเพื่อให้ผลงานออกมาสำเร็จ มีความมั่นใจในตัวเอง น่าเชื่อถือ มีเส่นห์แถมคอยให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ถึงแม้ภายนอกจะดูขรึมๆ แต่เมื่ออยู่กับสัตว์เลี้ยงเธอมันจะมีรอยยิ้มและความอ่อนโยนที่สะท้อนออกมาในทุกโมเม้นต์

   ใครที่อยากได้พลังบวกและความสุขจากความน่ารักของเหล่า มาสคอต คาแร็กเตอร์ MAJOR Pet-Family Gang สร้างสรรค์โดย เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ x Painterbell ทั้ง มาร์ติน (Martin) น้องหมาสุดเท่ห์ ไมลีย์ (Miley) น้องแมวเปอร์เซียสุดคิ้วท์ และเอ็ม เจ (MJ) หญิงสาวมาดขรึมแต่ใจ Pet Lover สุดๆ ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์และความผูกพันของการอยู่ร่วมกันระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงในทุกโมเมนต์ สามารถพาน้องหมาน้องแมวมาชมโครงการของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ได้ทุกโครงการ แล้วคุณจะรู้ว่าความสุขเท่าเทียมของคนและสัตว์เลี้ยงมันฟินอย่างไร

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News