สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เวสป้า เปิดตัว 4 ‘เวสปิสตี้’ ครั้งแรกในไทย พร้อมเปิดตัวรถใหม่ ครั้งแรกในเอเชียต้อนรับซีซันใหม่

เวสป้าอัดกระแสความแรงให้วงการสองล้ออีกครั้ง ตามสไตล์ Creative Lifestyle Setter เปิดตัว เวสปิสตี้ 4 ตัวท็อปครั้งแรกในประเทศไทย อย่าง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ โบกี้ไลอ้อน ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร พร้อมเปิดตัวเวสป้า 3 รุ่น ในรูปแบบแฟชั่นโชว์ ได้แก่ Sand & Sea Edition, GTV 300 HPE และ VESPA 946 10° ANNIVERSARIO ที่มีแค่ 20 คัน   ในประเทศไทย ในงาน Vespanista Weekend Escapade พร้อมบูธแฟชั่นและกิจกรรมเอาใจคนรักเวสป้า อุ่นเครื่องเตรียมต่อยอดสู่งานคาราวานปี 2024

บริษัท วีพีพีดับเบิลยู ซัพพลายส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมียมชั้นนำ ตอกย้ำความสนุกสนานและอิสระในการขับขี่สกู๊ตเตอร์เวสป้าในทุกโมเมนต์ กับแคมเปญ วีวา ลา เวสป้า (VIVA LA VESPA) ที่เฉลิมฉลองให้กับทุกโมเมนต์ โดยครั้งนี้มาพร้อมความพิเศษกับการเปิดตัวรถรุ่นใหม่พร้อมกับ VESPISTI 4 ไอคอนิกรุ่นใหม่ ที่สะท้อนตัวตนผ่านรถเวสป้าในรุ่นต่างๆ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย อย่าง นาย ณภัทร เสียงสมบุญ โบกี้ไลอ้อน-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี และวิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร พร้อมเปิดตัวรถเวสป้าทั้ง 3 รุ่น 3 สไตล์ ที่บอกถึงสไตล์คนรักความอิสระและยูนีคไม่ซ้ำใคร โดยในงาน เวสป้า นิสต้า วีคเอนด์ เอสคาเพด (Vespanista Weekend Escapade) จำลองฤดูพักร้อนจากอิตาลีมาสร้างบรรยากาศสนุกสนานกลางกรุงเทพฯ ที่ Quartier Avenue ชั้น G ศูนย์การค้า The EmQuartier ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2023 และพบการเปิดตัวรถบน Runway Fashion ที่จะถูกเทิร์นให้เป็น RIDE WAY แฟชั่นโชว์ เพื่อให้เข้าคอนเซ็ปต์ของผู้ที่รักการเดินทาง พร้อมดึง Thai Designer แบรนด์ดัง อาทิ MOO/ASV, V Activewear, Issue, TuTTi เป็นต้น มาร่วมสร้างโชว์พิเศษในครั้งนี้

สำหรับรถรุ่นที่เปิดตัวภายในงาน เวสป้าต้องการตอกย้ำ Passion ของเหล่าคนรักเวสป้า ด้วยการสร้างสรรค์ดีไซน์และความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เพื่อตอบโจทย์คนรักการเดินทางที่อิสระ ผ่าน 3 รุ่น 3 เรื่องราว ได้แก่

  • -เวสป้า แซนด์ แอนด์ ซี (VESPA SAND AND SEA) สีสันใหม่ทั้ง 2 รุ่น คอลเลกชันพิเศษที่มีจำหน่ายแค่ประเทศไทยเท่านั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sand & Sea สีสันที่ได้แรงบันดาลใจจากหาดทรายและทะเล ของเมืองชายฝั่งทะเลในอิตาลี ที่เต็มไปด้วยความสุขและสดใส ในเวสป้ารุ่น LX 125 I-GET SAND EDITION และ S 125 I-GET SEA EDITION ถ่ายทอดดีไซน์และแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ผ่านเวสปิสตี้ อย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โดย LX 125 I-GET SAND EDITION สนนราคาที่ 99,900* บาท และ S 125 I-GET SEA EDITION สนนราคาที่ 109,900* บาท ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมรับ Welcome Kit
  • -เดอะ เวสป้า 946 ฉลองครบ 10 ปี (THE VESPA 946 10° ANNIVERSARIO) คอลเลกชันแรกจากซีรีส์ปีนักษัตร นับเป็นเวสป้ารุ่นพิเศษที่มาพร้อมลวดลายกระต่าย ผลิตและจำหน่ายในจำนวนจำกัดพร้อมซีเรียลนัมเบอร์เพียง 1,000 คัน และนำเข้ามาในประเทศไทยเพียง 20 คัน เท่านั้น ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นต้นแบบของพาหนะแห่งอนาคต ผ่านการตีความคุณค่าที่ทำให้สกู๊ตเตอร์แบรนด์นี้ กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งไลฟ์สไตล์ของคนทั่วโลก ผสานเข้ากับจิตวิญญาณร่วมสมัยและมุมมองอันก้าวลํ้า นี่คืองานสร้างสรรค์ที่ราวกับได้รับการถักทอออกมาจากห้องเสื้อชั้นสูง (Haute Couture) นับเป็นงานมาสเตอร์พีซจากอิตาลีที่กลายมาเป็นไอเทมสำคัญสำหรับนักสะสมตัวจริง รุ่นพิเศษรับ ปีกระต่ายมาในสีเขียวที่เปี่ยมด้วยความสดใสและรักสนุก เป็นจุดเริ่มต้นของคอลเลกชันสุดพิเศษกับการ collaboration เข้ากับสัตว์ประจำปีนักษัตร ทั้งหมด 12 รุ่น นับจากนี้ สนนราคาที่ 649,000* บาท ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมรับ Welcome Kit
  • -เวสป้า จีทีวี 300 เอชพีอี (VESPA GTV 300 HPE) ครั้งแรกกับการเปิดตัวในเอเชียของ VESPA GTV ซึ่งเป็นหนึ่งในตระกูล GTS ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก VESPA CLASSIC จุดเด่นอยู่ที่ไฟตะเกียงล่างที่อยู่บริเวณบังโคลนหน้า รวมไปถึงดีไซน์ของแฮนด์เดิลบาร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเวสป้ายุคแรก ที่ทุกคนคุ้นเคยในนาม ‘เวสป้าแฮนด์แป๊ป’ รวมกับรูปลักษณ์การออกแบบที่มีความสปอร์ตเต็มขั้น ตำนานความคลาสสิกที่ถูกโมดิไฟด์ด้วยเทคโนโลยีที่ตอบเทรนด์ ยุคปัจจุบัน เหมาะกับคนที่หลงใหลในดีไซน์ความคลาสสิก แต่ชอบเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งถูกถ่ายทอดสไตล์นี้ผ่านเวสปิสตี้อย่าง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ สนนราคาที่ 232,900* บาท ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มพร้อมรับ Welcome Kit

            สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเวสป้า เดือนกรกฎาคม 2023 นี้ เวสป้ามอบของขวัญพิเศษเป็นโปรโมชันเพื่อเฉลิมฉลองในทุกโมเมนต์ สำหรับเวสป้าทุกรุ่น รับ Voucher มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท เวสป้ารุ่น LX 125 I-GET SAND EDITION สีเบจ Beige Sabbia และ S 125 I-GET SEA EDITION สีฟ้า Blue Capri รับ Voucher ฟรีมูลค่า 1,000 บาท พร้อมของแถมประจำรุ่น และฟรี Maintenance 1 ปี (3 ระยะ) และ เวสป้า จีทีวี 300 เอชพีอี (VESPA GTV 300 HPE) รับชุดของแถม Vespa Welcome Rain (ร่มและกระเป๋า) ชิลด์บังลมมูลค่า 2,390 บาท ฝาครอบท้ายเบาะมูลค่า 1,890 บาท พร้อมฟรี Maintenance 1 ปี (3 ระยะ) ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2023 ติดตามโปรโมชัน กิจกรรม และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ คูปองเงินสด ดอกเบี้ยพิเศษ ของตกแต่ง ฯลฯ ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในแต่ละรุ่นได้ที่ www.vespa.co.th

นอกจากนี้ ในงาน VESPANISTA WEEKEND ESCAPADE ยังมีบูธจำหน่ายสินค้าแฟชั่น ไอเทมเก๋ ๆ ที่ออกแบบสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ อาทิ บูธจำหน่ายเสื้อผ้าจากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ บูธขายสินค้า Vespa Licensing และยังมีกิจกรรมพิเศษที่เหมาะกับเหล่า VESPISTI ได้สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นมินิคอนเสิร์ตจาก ป๊อป ปองกูล วง Scrubb การแสดง Accordion Show กิจกรรม Workshop และ Sand & Sea Café ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษซึ่งสร้างสรรค์ให้เข้ากับธีมให้ชิมกัน

ร่วมเฉลิมฉลองและออกเดินทางไปพร้อมกันกับชาวเวสปิสตี้ทุกคน พร้อมกับ 4 เวสปิสตี้ ไทยแลนด์ ในการรวมตัวครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 9 ปี กับงาน VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024 โดยสามารถ ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานคาราวาน ได้ที่ https://www.vespa.co.th/vivalavespa ติดตามกิจกรรมต่างๆ และข่าวสารทุกโมเมนต์ได้ทาง LINE OA @VESPATHAILAND และ www.vespa.co.th

Political News