สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“เป๋าตังเปย์”จับมือ“บาร์บีคิวพลาซ่า” เปิดประสบการณ์ความคุ้มค่าให้คนรุ่นใหม่

“เป๋าตังเปย์” วอลเล็ตในแอปเป๋าตังตอกย้ำการตอบโจทย์สังคมดิจิทัลรอบด้านทั้งมิติการทำธุรกรรมการเงิน และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม ยิ่งเปย์ยิ่งได้ ในทุกไลฟ์สไตล์ เมื่อจ่ายผ่านเป๋าตังเปย์ พร้อมรับส่วนลดหลากหลายจากพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ล่าสุดเอาใจลูกค้าสาย Foodie จับมือ “บาร์บีคิวพลาซ่า” ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง เปิดประสบการณ์ความอร่อยกับสโลแกน “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด”

นางสาวสุพร สุนทรโรหิต Chief Business Innovation Officer บริษัท อินฟินิธัส บาย กรุงไทย จำกัด กล่าวว่า "เราคำนึงถึงความสะดวกสบายและความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่อยากทำธุรกรรมทางการเงินในยุคดิจิทัล ด้วยการพัฒนาของ “เป๋าตังเปย์” เราจึงสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้อย่างลงตัว โดยการให้ผู้ใช้งานสามารถชำระเงินผ่านคิวอาร์ พร้อมเพย์ด้วยเป๋าตังเปย์วอลเล็ตและยังได้รับสิทธิพิเศษจากพันธมิตรร้านค้าอย่างบาร์บีคิวพลาซ่า ด้วยส่วนลดทันที 50 บาท เมื่อสแกนจ่ายผ่านเป๋าตังเปย์ตั้งแต่ 345 บาทขึ้นไปที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2566 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566”

ด้านนายรัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ยังกล่าวเพิ่มว่า "สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ทางบาร์บีคิวพลาซ่ารู้สึกดีใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบบริการที่สะดวก และเพิ่มความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าของบาร์บีคิวพลาซ่าและเป๋าตังเปย์ โดยเป้าหมายของเราคือ การสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารในรูปแบบใหม่ๆ รวมถึงเฟ้นหาพาร์ทเนอร์ที่มาเติมเต็มการชำระเงินที่สะดวกสบาย และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งเราหวังว่าลูกค้าที่มาใช้บริการที่บาร์บีคิวพลาซ่าจะได้รับความคุ้มค่า และความสะดวกสบายในการใช้จ่ายผ่านเป๋าตังเปย์"

ในอนาคตที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วของการเงินดิจิทัล เป๋าตังเปย์และพันธมิตรทางธุรกิจจะยังคงเป็นก้าวสำคัญในการสร้างนวัตกรรมและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลให้คนรุ่นใหม่มีชีวิตที่ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Political News