สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

THANAส่งNew Luxury Brand “Thana Residence” เริ่ม 18 ล้านบาท ทำเลไพร์ม บรมฯ – ปิ่นเกล้า

   THANA ปั้นแบรนด์ “ธนาเรสซิเดนซ์ บรมฯ - ปิ่นเกล้า”แรงบันดาลใจในผลงานที่ได้รับรางวัล ASA Real Estate Awards 2018 อสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น ประเภทที่อยู่อาศัย โดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ สู่โครงการ The New Luxury มั่นใจตอบโจทย์ การอยู่อาศัย ราคาเริ่ม 18-25 ล้านบาทเพียง 50 ยูนิต เปิดให้ชมครั้งแรก 30 มิ.ย.นี้

   นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THANA) เปิดเผยว่า “ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการในระดับบนที่กำลังซื้อกลุ่มนี้ยังคงแข็งแรง ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และเป็นกลุ่มที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยใหม่เพื่อการขยับขยายครอบครัวไปอยู่ในพื้นที่ที่มีคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น มีพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้นสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัวที่มีหลายวัยได้อย่างหลากหลาย”

   ล่าสุดบริษัท เปิดลักซ์ชัวรี่ แบรนด์ โครงการธนาเรสซิเดนซ์บรมฯ-ปิ่นเกล้า ในสังคมคุณภาพ เพียง 50 หลังเท่านั้น เพื่อรองรับดีมานด์บ้านเดี่ยวระดับมาสเตอร์พีซ สไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ บนสุดยอดทำเลที่มีศักยภาพสูงเหมาะสำหรับการอยู่อาศัย เจาะกลุ่มเจ้าของกิจการที่ต้องการพักผ่อนในบ้านที่มีความเป็นส่วนตัว แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวโดยรอบโครงการ

   “โครงการธนาเรสซิเดนซ์ บรมฯ-ปิ่นเกล้า เป็นโครงการคุณภาพในระดับราคา 18 ล้านขึ้นไป เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ธนาสิริ กับประสบการณ์ความเชี่ยวชาญกว่า 38 ปี โดยปั้นไอเดียการออกแบบบ้านจากแรงบันดาลใจในผลงานที่ได้รับรางวัล ASA Real Estate Awards 2018 อสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น ประเภทที่อยู่อาศัย โดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ด้วยการการออกแบบบ้านที่รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวอย่างมีสไตล์ จัดวางพื้นที่บริเวณลานหน้าบ้านแบบดับเบิ้ล คอร์ตยาร์ต (Double Courtyard) เพื่อให้เป็นพื้นที่เฉลียงส่วนตัวสำหรับเจ้าของบ้าน และทุกคนในครอบครัว สามารถชมวิวแบบพาโนรามาที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และมีความเป็นส่วนตัวสูงทุกหลัง นับเป็นโครงการแรกที่มีการออกแบบสไตล์นี้ เพื่อยกระดับการพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพระดับ The New Luxury ให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างชัดเจน” นายสุทธิรักษ์ กล่าว

   นอกเหนือจากการให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้านแล้ว นายสุทธิรักษ์ กล่าวเสริมในประเด็นการเลือกทำเลที่ทำให้เชื่อมั่นว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่จะส่งผลให้การพัฒนาโครงการดังกล่าวประสบความสำเร็จ

“ทำเลบรมฯ - ปิ่นเกล้า เป็นทำเลอยู่อาศัยชั้นดีที่อยู่ใกล้เมืองของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก  เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยในสภาพแวดล้อมที่ดี สอดคล้องกับการพัฒนาโครงการธนาเรสซิเดนซ์ บรมฯ – ปิ่นเกล้า ในแนวคิด “The New Luxury Nature Living” เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้ใช้ชีวิตส่วนตัวในแบบที่ต้องการ  โอบล้อมด้วยธรรมชาติที่รังสรรค์อย่างใส่ใจ ผสมผสานอย่างกลมกลืน ช่วยให้รู้สึกสดชื่นกับอากาศที่บริสุทธิ์ รองรับการใช้ชีวิตของคนทุกวัยอย่างรื่นรมย์ ใส่ใจทุกรายละเอียดสู่ความภูมิใจที่ได้ครอบครอง มอบความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้แก่ทุกครอบครัว”รวมไปถึงการร่วมสร้าง Thanasiri Green Community ผ่านการขับเคลื่อนการพัฒนา และบริการด้วยกลยุทธ์ “THANA GREEN” ในทุกกระบวนการ ตั้งแต่ Hardware – Software – People โดยให้ความสำคัญในทุกมิติของคุณภาพชีวิตที่ดีตลอด ภายใต้พันธกิจ “Lifetime Total Living Solution” เพื่อสร้างจุดเริ่มต้นการอยู่อาศัยดี สิ่งแวดล้อมดี และสังคมน่าอยู่ ให้กับประชาคมธนาสิริในการอยู่อาศัยร่วมกันที่  ธนาสิริ … เราดูแล

   สำหรับโครงการธนาเรสซิเดนซ์ บรมฯ - ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนีฝั่งขาเข้า อยู่ระหว่างถนนพุทธมณฑลสาย 2 และ สาย 3 บนเนื้อที่โครงการ 23 ไร่เศษ มูลค่า 890 ล้านบาท พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวระดับมาสเตอร์พีซ ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ จำนวน 50 หลัง เนื้อที่ 100-159 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 300-385 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท -25 ล้านบาท โครงการธนาเรสซิเดนซ์ บรมฯ-ปิ่นเกล้า มีแบบบ้านให้เลือก 3 รูปแบบ 3 สไตล์ ประกอบด้วย - แบบ Reflection พื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร เริ่มต้น 100 ตารางวา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 เรือนรับรอง 1 ห้องครัวจอดรถ 4 คัน จอดในร่ม 2 คัน กลางแจ้ง 2 คัน (บางแปลง จอดได้ 2 คัน )

   แบบ Tyndall พื้นที่ใช้สอย 327 ตารางเมตร เริ่มต้น 100 ตารางวา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 พื้นที่สำหรับพักผ่อน 1 ห้องครัว จอดรถ 3 คัน,แบบ Brilliant  พื้นที่ใช้สอย 385 ตารางเมตร เริ่มต้น 105 ตารางวา 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 พื้นที่สำหรับพักผ่อน 1 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องครัว จอดรถ 4 คัน มี Double Volume สูง 6.55 ม. เพิ่มความโปร่งสบายภายในบ้าน และช่วยให้เกิดการหมุนเวียนอากาศภายในห้องได้ดียิ่งขึ้น

   บ้านออกแบบในสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ รายล้อมด้วยบรรยากาศสีเขียว ร่มรื่น สไตล์ Double Courtyard มี Veranda space panoramic view ให้มุมมองที่ใกล้ชิดธรรมชาติและความเป็นส่วนตัวทุกหลัง โดยดึงความเป็นธรรมชาติ และแสงอ่อนๆ เข้าสู่ภายในบ้าน ทั้งก่อสร้างด้วยระบบเสาคานรองรับการต่อเติม และผนังอิฐมวลเบาช่วยกันความร้อนและเสียงรบกวนได้ดี รองรับการติดตั้ง Home EV Charger  และมีระบบ Smart Home ประกอบด้วย ระบบสัญญาณกันขโมย Magnetic, Motion Sensor, CCTV ภายใน-ภายนอก, Digital Door Lock, ประตูเลื่อนอัตโนมัติ การจัดวางผังบ้านในโครงการไม่แออัดรายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย ถนนทางเข้าหน้าโครงการกว้าง 14.5 เมตร ถนนหลักกว้าง 10 - 12 เมตร ถนนซอยกว้าง 9 เมตร สะดวก ปลอดภัยในการขับรถสวนกัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ มี Pool Terrace สำหรับพักผ่อน ห้องฟิตเนสพร้อมเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย และ Co-Working space มีทางเดินสำหรับผู้สูงอายุและคนพิการ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ และสวนหย่อม สนามเด็กเล่น ศาลาพักผ่อน และระบบรักษาความปลอดภัยประตูอัตโนมัติแบบบานสวิง Easy Pass และเป็นแบบ Double Gate พร้อมกล้อง CCTV จำนวน 29 ตัวและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

Political News